-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất...
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi,...
Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người...
Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại...
Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng
Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn...
Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin...
Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu...
Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra...
Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất...
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi,...
Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người...
Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại...
Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng
Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn...
Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin...
Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu...
Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra...
Tin mới
Kinh tế
16/07/2015 14:20Sốc: Nestlé dùng cơ thể phụ nữ quảng cáo sản phẩm
Sáng nay, một nhãn hàng cà phê của Nestle vừa tung lên YouTube một clip quảng cáo gây sốc khi toàn bộ nhân viên pha chế và phục vụ trong quán đều không mặc quần áo! Tuy khỏa thân, nhưng họ vẫn có đồng phục nhờ… nghệ thuật body painting.
Sáng nay, một nhãn hàng cà phê của Nestle vừa tung lên YouTube một clip quảng cáo gây sốc khi toàn bộ nhân viên pha chế và phục vụ trong quán đều không mặc quần áo! Tuy khỏa thân, nhưng họ vẫn có đồng phục nhờ… nghệ thuật body painting.
![]() |
Khánh hàng bị bất ngờ với "trang phục body painting" của quán |
Đoạn clip được thực hiện trong một quán cà phê ở khu Lower East Side, Manhattan, New York, Mỹ ngày 24.4 vừa qua. Chuẩn bị cho một chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện kỹ thuật số, nhãn hàng đã mời một số diễn viên và người mẫu đóng giả làm nhân viên pha chế và phục vụ trong cửa hàng trong “trang phục body painting”.
![]() |
Phản ứng của một khách hàng tình cờ bước vào quán cà phê - Ảnh cắt từ clip |
Từ tầng hầm của quán cà phê, bộ phận sản xuất quan sát phản ứng của những khách hàng tình cờ bước vào quán ngày hôm đó. Về phía khách hàng, phải đến khi bước vào quán, họ mới nhận ra nhân viên của quán – thật ra là các diễn viên và người mẫu – đứng phía sau quầy đều không mặc trang phục. Và họ còn bị bất ngờ hơn nữa khi biết rằng quán phục vụ cà phê miễn phí suốt cả ngày hôm đó.
Tận dụng việc nghệ thuật body painting có phải là trang phục hay không vẫn còn là vấn đề bỏ ngỏ ở New York, nhãn hàng này còn bố trí một số khách hàng mặc “trang phục body painting” ngồi nhấm nháp cà phê trong quán.
![]() |
Một số diễn viên, người mẫu trong "trang phục body painting" đóng giả khách hàng ngồi nhấm nháp cà phê trong quán |
Codie Richards, chuyên gia tiếp thị của Nestlé, nói về chiến dịch này trên trang adweek.com: “Đó là sự kiện chỉ diễn ra 1 ngày, và hoàn toàn mới đối với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng người tiêu dùng muốn nguyên liệu tự nhiên trong kem mà họ uống. Vậy thì có cách nào tốt hơn thế để quảng bá về điều đó và gây nên sự ồn ào?”
Trong khi đó, chuyên gia sáng tạo Pierre Lipton của 360i, hài hước nhận xét: “Dễ dàng phân biệt được giữa khách hàng địa phương và du khách đến quán. Người dân New York thì sốc vì cà phê được mời miễn phí hơn là về những nhân viên pha chế, phục vụ khỏa thân. Họ hờ hững với chuyện có một số người trong quán không mặc áo quần, nhưng khi biết được mời uống miễn phí, phản ứng của họ như nói lên ‘Thật không?’ ”
Từ những cảnh phim quay được, nhãn hàng đã thực hiện các đoạn clip 1 phút, 33 giây, và 30 giây để tung lên Facebook, YouTube và những kênh kỹ thuật số khác trong những tuần tới và kéo dài cho đến tháng 9. Xem ra chiêu thức này đã tạo được hiệu ứng.
Thật ra, đây không phải lần đầu tiên nghệ thuật body painting được dùng để quảng bá sản phẩm. Như hồi năm 2013, một nhà hàng ở Lewisville, Texas, Mỹ cũng đã từng dùng chiêu thức này.
Theo Nhân Hoàng (Một Thế Giới)
Tin cùng chuyên mục

Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm
32 phút trước

Lỗ gần 44.800 tỷ đồng, EVN "không thể chịu được mãi"
1 giờ trước

Phó Tổng giám đốc EVN: "Chúng tôi không phải là đơn vị bán lẻ điện duy nhất"
2 giờ trước

Bí mật đằng sau cú bứt phá tài sản ngoạn mục của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tăng gần 10 lần trong hơn một thập kỷ
3 giờ trước

Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra thông báo quan trọng tới toàn bộ khách hàng
7 giờ trước

Chính thức thí điểm thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam từ ngày 9/9
7 giờ trước

Giải mã "khoản nợ 800.000 tỷ" của Vingroup
8 giờ trước

Tài sản gia đình ông Trịnh Văn Quyết được gỡ phong tỏa, trở lại giao dịch bình thường
8 giờ trước
Tin mới nhất
- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (32 phút trước)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (38 phút trước)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (50 phút trước)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (50 phút trước)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (51 phút trước)
- Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng (52 phút trước)
- Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn đồ Tây, vợ lên mạng tìm hiểu thì tìm ra sự thật "cứng họng" (1 giờ trước)
- Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin mới: Cốp to ngang Lead, đi 260km/sạc, giá ưu đãi từ 23 triệu (1 giờ trước)
- Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu Á cộng lại", U60 sang chảnh đúng khí chất nữ tổng tài (1 giờ trước)
- Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra mắt với tính năng sức khỏe nổi bật (1 giờ trước)
Bài đọc nhiều

Vụ 2 anh em làm việc tốt nghi bị đánh dã man ở Bắc Ninh: Camera ghi cảnh trước va chạm

Giải mã "khoản nợ 800.000 tỷ" của Vingroup

Hàng nghìn người vào xem buổi phát trực tiếp của trường ĐH TOP 1 Việt Nam: Chào mừng đến với "cuộc chơi" của những bộ não siêu giỏi!

Tài sản gia đình ông Trịnh Văn Quyết được gỡ phong tỏa, trở lại giao dịch bình thường

Vén màn hệ sinh thái "đẻ ra trứng vàng" của "nữ đại gia quận 7": Sự thật chồng là Tổng giám đốc VB Group, vợ sản xuất phim doanh thu hàng trăm tỷ đồng?