-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Lối Sống
14/09/2023 09:13Du khách tranh nhau đặt dịch vụ 'đi du lịch không cần mang quần áo'
Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản đã bắt đầu chương trình thử nghiệm kéo dài một năm dịch vụ cho phép khách du lịch đặt quần áo theo các phong cách cũng như mùa thời trang khác nhau và nhận tại khách sạn khi du khách đến nơi. Khi kết thúc thời gian lưu trú, quần áo sẽ được trả lại để giặt và đưa trở lại hệ thống.
Với tên gọi "Any Wear, Anywhere", dịch vụ này dự kiến được triển khai đến cuối tháng 8 năm 2024. Bằng cách này, Japan Airlines cho biết họ có thể cắt giảm lượng khí thải carbon do giảm được trọng lượng hàng hóa phải chở trên máy bay của mình.
Any Wear, Anywhere ước tính rằng cứ được tiết kiệm được khoảng 10kg trong hành lý sẽ tương đương với việc tiết kiệm được khoảng 7,5 kg khí thải, đồng thời tương đương với việc chạy máy sấy tóc 10 phút mỗi ngày trong 78 ngày.
Miho Moriya, 'cha đẻ' của ý tưởng và quản lý chương trình cho biết: “Tôi thích đi du lịch và đã từng đến nhiều nước nhưng tôi luôn sợ phải mang theo nhiều hành lý hay giặt đồ ở nước ngoài. Khi đi du lịch, ba điều quan trọng nhất với tôi là chỗ ở, đồ ăn và quần áo. Khi chúng ta đi du lịch nước ngoài, có nhà hàng, khách sạn cung cấp chỗ ăn ở tại đó nhưng không cung cấp quần áo. Vậy tại sao chúng ta phải mang quần áo từ nhà đi?”
Dịch vụ này đã được triển khai từ đầu tháng 7 và Moriya nói rằng phản hồi cực kỳ tích cực. Cô nói: “Chúng tôi nhận được yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới và tổng cộng hơn 115 quốc gia, mặc dù chúng tôi không thực hiện bất kỳ hình thức quảng cáo nào”, đồng thời cho biết thêm rằng Mỹ và Úc là những quốc gia có số lượng người dùng lớn nhất.
Theo Đỗ An (VietNamNet)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




