-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
Ôtô - Xe máy
07/10/2020 15:17Cục Đăng kiểm yêu cầu Suzuki Việt Nam giải trình việc xe Ertiga liên tiếp gặp vấn đề
Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) vừa chính thức ra văn bản yêu cầu Suzuki Việt Nam báo cáo về các nội dung được báo chí phản ánh về ô tô Suzuki Ertiga.
Theo đó, Cục yêu cầu công ty báo cáo 2 vấn đề, một là hiện tượng Suzuki Ertiga bị hụt hơi khi tăng ga; hai là vấn đề ô tô Suzuki Ertiga bị tai nạn không có phụ tùng để sửa chữa, thay thế.
Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Suzuki Việt Nam báo cáo bằng văn bản trước ngày 17/10.

Trước vấn đề về an toàn cho chính mình và các hành khách đi cùng, những người đang sử dụng mẫu xe Ertiga mới đã tập hợp danh sách những xe bị hiện tượng trên và đã gửi tới nhà phân phối Suzuki Việt Nam để tìm câu trả lời thoả đáng.Được biết, thời gian gần đây có khá nhiều khách hàng đang sử dụng dòng xe Suzuki Ertiga mới phản ánh về hiện tượng bị "hụt hơi" khi đang chạy trên đường. Đáng chú ý là đại đa số xe gặp phải hiện tượng này đều được khách hàng mua vào thời điểm cuối năm 2019 và có số km di chuyển khá ít.
Trong văn bản trả lời khách hàng về hiện tượng "hụt hơi", Suzuki Việt Nam cho biết sau khi kiểm tra thực tế thì hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và người dùng có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên đại đa số chủ sở hữu xe Suzuki Eriga tỏ ra thất vọng và không đồng tình với các lý giải trên từ nhà phân phối, đồng thời họ tiếp tục yêu cầu hãng phải tiến hành triệu hồi để khắc phục.
Khách hàng cũng đã có đơn kiến nghị gửi Cục ĐKVN (Bộ GTVT), Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để buộc hãng có giải pháp thỏa đáng.
Theo Tú Anh (Thời Đại)








- Nóng: Kết quả bước đầu về dữ liệu bị thu thập trái phép trong vụ CIC bị hacker tấn công (23 phút trước)
- Miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh đầu tiên ngay trong tháng này (34 phút trước)
- Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC (58 phút trước)
- Giải cứu cô gái bị người lạ dụ dỗ sang Campuchia làm việc (1 giờ trước)
- Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú (1 giờ trước)
- TT Trump: Nghi phạm sát hại nhà hoạt động Kirk đã bị bắt (1 giờ trước)
- Quy hoạch không gian ngầm hiện đại phía đông hồ Hoàn Kiếm (1 giờ trước)
- HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ Hàn Quốc, tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnh (1 giờ trước)
- Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á (1 giờ trước)
- “Amip ăn não” lan rộng tại một bang ở Ấn Độ, tỷ lệ tử vong lên đến 97% (1 giờ trước)




