-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
Ôtô - Xe máy
12/09/2018 10:04Ducati 959 Panigale Corse 2018: Nhiều đồ chơi hàng hiệu, 'hút hồn' dân mê xe
Ngoài màu sắc mới được lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP của Ducati, chiếc 959 Panigale Corse cũng sẽ được trang bị hệ thống treo Ohlins và bộ giảm xóc hiệu suất bằng titan của Akrapovic. Ở phía trước là một phuộc NIX30 có thể điều chỉnh đa năng với đường kính 43 mm, trong khi ở phía sau là bộ giảm xóc TTX36 có thể điều chỉnh hoàn toàn. Ngoài hệ thống treo có nguồn gốc từ Ohlins, chiếc Panigale 959 Corse cũng có thể điều chỉnh van điều tiết từ thương hiệu Thụy Điển.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của động cơ vẫn không thay đổi và 959 Panigale Corse tiếp tục sử dụng cùng động cơ xi lanh đơn, 955 cc L-twin, bốn van mỗi xi-lanh, Desmodromic, làm mát bằng chất lỏng, động cơ tương thích tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mang lại công suất 150 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 102 Nm tại 9.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số sáu cấp, có hỗ trợ tính năng sang số nhanh Ducati Quick Shift. Ducati cung cấp ba chế độ điều khiển khác nhau trên 959 Panigale Corse – gồm Race, Sport và Wet.

Hãm tốc cho xe được thực hiện bởi phanh đĩa 320 mm gắn trên các thanh công cụ Brembo M4.32 4 piston ở phía trước và một đĩa 245 mm với 2 piston ở phía sau. Công nghệ Bosch ABS tiêu chuẩn tất nhiên sẽ được đi kèm. 959 Panigale Corse nặng ở 197,5 kg, thấp hơn 2,5 kg so với bản 959 Panigale tiêu chuẩn. Việc giảm trọng lượng nhờ vào việc việc sử dụng pin lithium-ion và bộ ống xả bằng titan.
Tất cả dữ liệu liên quan đến chuyến đi được hiển thị trên một màn hình LCD đa chức năng. Cách bố trí của màn hình hiển thị bắt nguồn từ trải nghiệm của Ducati Corse trong các cuộc thi đua xe thể thao.

959 Panigale Corse cũng nhận được một gói điện tử toàn diện bao gồm: điều khiển độ bám đường DTC, sang số nhanh DQS, điều khiển phanh động cơ EBC, bướm ga điện tử Ride by Wire.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)








- Bắt giữ khẩn cấp tài xế 'chặt chém' 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70 km (36 phút trước)
- Vingroup khởi kiện chủ tài khoản facebook Hiền Nguyễn ra tòa án Mỹ (45 phút trước)
- Tình trạng đáng báo động của Thiên An sau khi bị cấm tái xuất (54 phút trước)
- 7 kiểu mùi trên cơ thể đang ngầm cảnh báo bệnh tật, tiếc là hầu hết chúng ta đều bỏ qua! (1 giờ trước)
- Hi hữu: Nằm trên giường xem điện thoại khi trời sấm sét, nam thanh niên tử vong (1 giờ trước)
- Khởi tố cựu Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa Lê Anh Xuân (1 giờ trước)
- Đợt 'thanh trừng' chưa từng có của MU và Man City (1 giờ trước)
- Cựu Phó Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng bị truy tố vì nhận hối lộ gần 1 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Rộ tin Negav rút khỏi concert Em Xinh Say Hi diễn ra vào ngày mai (2 giờ trước)
- Bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Thi Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hoá (2 giờ trước)




