-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
Ôtô - Xe máy
06/01/2020 10:01Ford Focus phải thay thế ly hợp 5 lần, khách hàng hay hãng mới là người gặp 'vận đen'?
Dường như ngày càng có nhiều khách hàng tại Mỹ lên tiếng về những vấn đề của họ với xe Ford Focus và sự thiếu hỗ trợ của hãng trong việc giải quyết vấn đề. Trong một bài viết của Detroit Free Press, hãng tin này đã tổng hợp nhiều tài khoản trực tiếp của khách hàng cho thấy họ thực sự thất vọng và mất niềm tin vào cách làm việc của hãng trong suốt thời gian qua.

Câu chuyện mới nhất đến từ một chủ sở hữu đã mua một chiếc Ford Focus 2016 với những điều khoản tuyệt vời, đã phải thay thế bộ ly hợp năm lần trong khoảng thời gian chỉ ba năm. Bộ đầu tiên đã phải thay thế khi xe mới chỉ đi được 16.000 dặm (khoảng 25.750 km).
Chủ xe “đen đủi” có tên Mark DaGraca, cho biết không mang chiếc xe bị lỗi của mình đến đại lý nữa vì họ không còn tiếp nhận chiếc Focus nào nữa vào thời điểm đó, khiến anh ta phải lái xe trở về nhà và đợi cho đến số thứ tự lần tiếp theo của mình. Để giải quyết vấn đề này, Ford thậm chí còn cố gắng mua lại chiếc xe và bán đấu giá với giá rẻ. Cuối cùng anh ta đã nhận được một chiếc Ford Escape, và phải chịu khoản vay mua ô tô trị giá 30.873 USD (715 triệu đồng), mỗi tháng ông ta phải trả 450 USD (10,4 triệu đồng), trong 6 năm tiếp theo. "Chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch để có được một chiếc xe mới. Đó là chiếc xe mà chúng tôi nghĩ sẽ tồn tại thêm 5 năm nữa," DaGraca nói.
Phần còn lại của bài viết thậm chí còn chứa nhiều câu chuyện hơn với email đính kèm và hóa đơn phục vụ mà nhiều khách hàng đã chia sẻ, nêu bật các chi phí đắt đỏ để thay thế các bộ phận cần được bảo hành, và thậm chí nói rằng Ford biết rằng những chiếc xe này và việc truyền tải của nó sẽ trở nên tồi tệ, thúc đẩy mua xe mới và thậm chí tiêu tốn nhiều tiền hơn.
Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)








- 7 kiểu mùi trên cơ thể đang ngầm cảnh báo bệnh tật, tiếc là hầu hết chúng ta đều bỏ qua! (22:15)
- Hi hữu: Nằm trên giường xem điện thoại khi trời sấm sét, nam thanh niên tử vong (22:10)
- Khởi tố cựu Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa Lê Anh Xuân (22 phút trước)
- Đợt 'thanh trừng' chưa từng có của MU và Man City (42 phút trước)
- Cựu Phó Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng bị truy tố vì nhận hối lộ gần 1 tỷ đồng (43 phút trước)
- Rộ tin Negav rút khỏi concert Em Xinh Say Hi diễn ra vào ngày mai (1 giờ trước)
- Bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Thi Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hoá (1 giờ trước)
- Nóng: Kết quả bước đầu về dữ liệu bị thu thập trái phép trong vụ CIC bị hacker tấn công (1 giờ trước)
- Miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh đầu tiên ngay trong tháng này (1 giờ trước)
- Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC (2 giờ trước)




