-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
Ôtô - Xe máy
29/09/2017 14:15Khách hàng hài lòng với Toyota và Lexus nhất trong 2017
Dù trong thời gian vừa qua chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ đối với ô tô có dấu hiệu suy giảm, Toyota và Lexus vẫn được tín nhiệm hàng đầu.
![]() |
Theo đó, chỉ số hài lòng trung bình của khách hàng Mỹ trên thang 0-100, là 81 điểm, giảm 1,2% trong năm nay. Chỉ số ACSI của tập đoàn General Motors (GM) năm nay là 82 điểm trong khi Ford kém hơn 1 điểm. Tiếp đến là tập đoàn Fiat-Chrysler với 77 điểm. Có thể nói, không một hãng xe Mỹ nào khiến khách hàng nội địa cảm thấy hài lòng trong năm nay.
Toyota là hãng xe có chỉ số khách hàng hài lòng cao nhất tại Mỹ, ở cả phân khúc đại trà lẫn xe sang. Chỉ số khiến khách hàng hài lòng của Toyota năm nay tăng 1% lên 86 điểm. Con số tương ứng của Lexus cũng là 86 điểm, tăng 2%. Ngoài Toyota và Lexus, top 6 hãng xe khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất năm 2017 phần lớn đều đến từ nước ngoài, bao gồm Subaru với 85 điểm (tăng 1%) và đứng thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về GMC của tập đoàn GM với 84 điểm. Theo sau đó là Hyundai với 83 điểm (tăng 2%), Kia với 82 điểm (tăng 4%) và Mazda với 82 điểm (tăng 2%). Đứng thứ 5 là thương hiệu xe sang Lincoln của Ford với 83 điểm, giảm 5%. Trong năm ngoái, Lincoln chính là hãng xe khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất. Vì hàng loạt vụ triệu hồi xe nên Honda tụt xuống vị trí thứ 6 với 81 điểm, giảm 2%, đồng hành cùng Chevrolet.
![]() |
Tập đoàn Volkswagen có chỉ số khách hàng hài lòng là 79 điểm, tăng 1%, sau khi được vực dậy từ bê bối khí thải. Hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng thuộc về Dodge và Fiat với cùng 75 điểm. Trong phân khúc xe sang, Lexus đứng trên Mercedes-Benz, Cadillac, Lincoln, BMW, Audi và Volvo. Acura là hãng xe sang có chỉ số khách hàng hài lòng thấp nhất tại Mỹ trong năm 2017.
Điều này cho thấy, khách hàng Mỹ hài lòng với các dòng xe do những nhãn hiệu nước ngoài sản xuất. 77% những thương hiệu có chỉ số hài lòng trên trung bình năm nay đều là xe nhập khẩu. Đó là chưa kể, khoảng cách về chỉ số hài lòng giữa các hãng xe nội địa và nước ngoài ngày càng rộng vì sự đi xuống của xe Mỹ.
Theo Nhất Huy (Dân Việt)








- Lý do một KOL thường xuyên đăng clip triệu view bị công an mời làm việc (12/09/25 23:30)
- iPhone 17 Pro Max cháy hàng sau 5 phút, đại lý sập web đặt hàng (12/09/25 23:16)
- Bắt giữ khẩn cấp tài xế 'chặt chém' 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70 km (12/09/25 22:48)
- Vingroup khởi kiện chủ tài khoản facebook Hiền Nguyễn ra tòa án Mỹ (12/09/25 22:39)
- Tình trạng đáng báo động của Thiên An sau khi bị cấm tái xuất (12/09/25 22:30)
- 7 kiểu mùi trên cơ thể đang ngầm cảnh báo bệnh tật, tiếc là hầu hết chúng ta đều bỏ qua! (12/09/25 22:15)
- Hi hữu: Nằm trên giường xem điện thoại khi trời sấm sét, nam thanh niên tử vong (12/09/25 22:10)
- Khởi tố cựu Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa Lê Anh Xuân (12/09/25 21:56)
- Đợt 'thanh trừng' chưa từng có của MU và Man City (12/09/25 21:36)
- Cựu Phó Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng bị truy tố vì nhận hối lộ gần 1 tỷ đồng (12/09/25 21:35)




