-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Ôtô - Xe máy
07/12/2020 09:19Khui công Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên Việt Nam: Siêu phẩm với nhiều trang bị ‘chiến’ hơn GT R của Nguyễn Quốc Cường
Một chiếc Mercedes-AMG GT R Pro mới được một doanh nghiệp tư nhân đưa về và đã cập cảng Việt Nam. Chiếc này nhiều khả năng đã có chủ đặt từ trước.
Đây là chiếc GT R Pro đầu tiên Việt Nam nhưng chưa phải chiếc GT R đầu tiên có mặt trong nước. Chiếc trước đó là GT R được nhập về chính hãng và nay thuộc sở hữu của doanh nhân chơi xe có tiếng Nguyễn Quốc Cường.
So với bản GT R thường thì GT R Pro có khá nhiều điểm mới mà có thể phân biệt từ ngoại hình. Chiếc xe này có màu ghi xám khá giống với chiếc của Nguyễn Quốc Cường. Tuy nhiên, trên nắp ca-pô, thân, nóc và cánh gió của chiếc GT R Pro có thêm sọc màu xanh lá cây thể thao. Phiên bản này có thêm bộ khuếch tán gió phía trước và khe gió ở hai bên tai xe. Những chi tiết này giúp tăng tính khí động học cho chiếc xe.
GT R là dòng xe được thiết kế cho cả đường thông thường và đường đua. Mẫu xe này hơn GT S ở khả năng vận hành. Bộ vành xe có kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau.
Không chỉ thay đổi những trang bị ngoại thất, Mercedes-AMG GT R Pro còn khác GT R thường ở hệ thống treo mới có thể tùy chỉnh được. Phanh đổi sang loại gốm carbon. Một số chi tiết được thay thế bằng loại vật liệu carbon để giảm khối lượng tổng thể của xe, ví dụ như trần và ghế ngồi.
Chiếc xe thể thao có trang bị nội thất khá hiện đại. Vô-lăng 3 chấu AMG đặc trưng. Đồng hồ phía sau là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch. Màn hình trung tâm 10,25 inch, kết hợp âm thanh Burmester.
Động cơ GT R Pro giữ nguyên so với GT R. Máy V8 dung tích 4 lít cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Chạy thử đường đua ở Nurburgring, GT R Pro hoàn thành một lap nhanh hơn 5 giây so với GT R. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn để thua đối thủ Porsche 911 GT3 RS tới 8 giây.
Tại thị trường Mỹ, giá bản Pro cao hơn bản tiêu chuẩn khoảng 40.000 USD. Giá xe tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Phiên bản Pro này chỉ được sản xuất giới hạn 750 chiếc trên toàn thế giới. Giá một chiếc GT R chính hãng đang là 11,9 tỷ đồng.
Theo Khôi Nguyên (Pháp luật & Bạn đọc)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




