-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
Ôtô - Xe máy
02/08/2017 15:45Mitsubishi triệu hồi hơn 4.200 xe tại Việt Nam
Hai đợt triệu hồi liên tiếp của Mitsubishi đều liên quan đến hệ thống giảm chấn cửa sau đã khiến 4.218 chiếc Outlander Sport và Pajero Sport tại VIệt Nam cần được đưa trở lại đại lí để khắc phục.
![]() |
|
Cụ thể, đợt triệu hồi đầu tiên ảnh hưởng tới 943 chiếc Mitsubishi Outlander Sport có số hiệu GA2WXTHHL, sản xuất từ năm 2014-2016 và các mẫu xe cùng loại có số hiệu GA2WXTSHL sản xuất từ năm 2014-2015.
Trong khi đó, việc triệu hồi các mẫu Pajero Sport có số lượng lớn hơn - 3.275 chiếc, bao gồm cả xe nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước. Không những vậy, trong số này không loại trừ sử dụng động cơ xăng hay động cơ diesel.
Đối với các mẫu Pajero Sport, do số lượng nhiều và có thời gian sản xuất khác nhau (theo từng loại số hiệu), từ năm 2011 đến tháng 6/2016; do đó, người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp với các đại lí ủy quyền chính hãng của Mitsbishi Việt Nam để có thêm thông tin chi tiết về mẫu xe mình đang sử dụng.
![]() |
Mitsubishi Pajero Sport bị ảnh hưởng nhiều nhất với gần 3.300 chiếc nằm trong diện triệu hồi lần này |
Theo lí giải của Mitsubishi, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do phần nắp đậy của ống ngoài giảm chấn cửa hậu trên các mẫu xe này bị gỉ sét do lớp phủ chống ăn mòn không đầy đủ, dẫn đến nguy cơ gãy ra và gây tổn thương cho người đứng xung quanh cửa hậu vào thời điểm mở cửa.
![]() |
Hệ thống giảm chấn trên chống cửa sau là nguyên nhân khiến Mitsubishi phải triệu hồi hai mẫu xe lần này. |
Hiện tại, các mẫu xe nằm trong diện triệu hồi của Mitsubishi Việt Nam sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí chi tiết bị lỗi, thời gian thực hiện công việc hết khoảng 30 phút/xe. Chương trình triệu hồi này của Mitsubishi bắt đầu từ nay cho đến hết 31/7/2019 (dự kiến) tại các đại lí và trạm ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc.
Ngoài ra, Mitsubishi cho biết, đối với các mẫu Outlander Sport và Pajero Sport nhập khẩu vào Việt Nam nhưng không thuộc danh sách triệu hồi, công ty sẽ liên hệ với tập đoàn tại Nhật để kiểm tra. Và nếu các mẫu xe này thuộc diện triệu hồi và nhận được để nghị khắc phục từ Nhật Bản, Mitsubishi Việt Nam sẽ thực hiện khắc phục lỗi theo chương trình đã công bố.
Theo Như Phúc (Dân Trí)








- Nóng: Kết quả bước đầu về dữ liệu bị thu thập trái phép trong vụ CIC bị hacker tấn công (27 phút trước)
- Miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh đầu tiên ngay trong tháng này (38 phút trước)
- Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC (1 giờ trước)
- Giải cứu cô gái bị người lạ dụ dỗ sang Campuchia làm việc (1 giờ trước)
- Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú (1 giờ trước)
- TT Trump: Nghi phạm sát hại nhà hoạt động Kirk đã bị bắt (1 giờ trước)
- Quy hoạch không gian ngầm hiện đại phía đông hồ Hoàn Kiếm (1 giờ trước)
- HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ Hàn Quốc, tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnh (1 giờ trước)
- Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á (1 giờ trước)
- “Amip ăn não” lan rộng tại một bang ở Ấn Độ, tỷ lệ tử vong lên đến 97% (1 giờ trước)




