-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Ôtô - Xe máy
10/07/2019 14:32Thực hư chuyện khách hàng tố VinFast Fadil chảy dầu và cách giải quyết của hãng xe Việt
"Hôm nay mới chính thức lái xe ra đường. Quãng đường đi từ Phạm Văn Đồng đến Trần Duy Hưng không vấn đề gì, tuy nhiên, khi xuống hầm Vincom Trần Duy Hưng thì xe báo tinh tinh inh ỏi đầy taplo, nổi đèn bình dầu và chữ "oil change" trên mặt đồng hồ thông tin. Khói bốc mù mịt đầy nóc capo xe," người dùng thuật lại quá trình xảy ra sự việc.
Sau khi có hiện tượng đó, người này tắt máy xe xuống kiểm tra thì thấy chất lỏng chảy dưới mặt đất. Chiếc xe không được tiếp tục sử dụng mà đưa lên xe chuyên dụng để chở về Chevrolet Hà Đông kiểm tra. Trước khi đưa lên xe chuyên chở, đội cứu hộ đã giám định kỹ là chiếc xe không bị va chạm dưới gầm.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của VinFast ngay sau đó đã làm việc với chủ xe Fadil, thông báo kiểm tra lại xe và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Chiếc xe nằm tại đại lý chính hãng VinFast-Chevrolet.

Theo thông tin từ phía khách hàng, chiếc VinFast Fadil được bàn giao vào tháng 6 và tới nay mới được lấy ra để sử dụng. Chủ xe đặt cọc ở thời điểm mở bán đầu tiên.

Trao đổi với VinFast, đại diện hãng xe cho biết đội ngũ kỹ thuật đã kiểm tra kỹ càng chiếc Fadil đó. Nguyên nhân dẫn đến việc khói bốc ra là do sôi nước làm mát, bởi quạt làm mát két nước bị tụt giắc nên không hoạt động.
Lý do tụt giắc được nghi ngờ do rung lắc mạnh trong quá trình vận hành. Cách xử lý đơn giản chỉ là cắm lại giắc, bổ sung nước làm mát.
Để chủ xe Fadil cảm thấy yên tâm hơn, hãng xe Việt hỗ trợ thay toàn bộ dầu động cơ chiếc xe. Hướng giải quyết nhanh chóng này của VinFast đã nhận được sự đồng thuận từ cả 2 phía.
Như vậy, theo kết quả kiểm tra kỹ thuật, lỗi phát sinh từ quá trình vận hành. VinFast đưa ra hướng xử lý và đã làm rất nhanh gọn, thể hiện sự chuyên nghiệp của một hãng xe thuộc tập đoàn Vingroup. Đối với một hãng xe mới trên thị trường, dịch vụ sau bán hàng như vậy của VinFast được đánh giá là khá tốt và nhanh nhạy.
Trước đó, mẫu xe Fadil từng bị người dùng phản ánh về việc không có chắn bùn phía sau và VinFast cũng đã bổ sung miễn phí cho tất cả xe Fadil đã bàn giao trên toàn quốc.
Theo Đăng Khôi (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




