-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
-
Xuất hiện thêm một siêu phẩm TINH HOA khiến dân tình rần rần: Lăng Tiêu bản Việt của ĐH Y Hà Nội
-
Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng
-
Dự báo thời tiết 11/9/2025: Miền Bắc có nơi mưa lớn, Hà Nội nắng gián đoạn
-
Vặn tay ga xe máy đang sửa, bé trai 7 tuổi lao xe lên vỉa hè tử vong thương tâm
-
Đồng minh thân cận của ông Trump bị ám sát ngay giữa sân trường đại học
Ôtô - Xe máy
01/11/2018 10:04Tiếp nối CX-5, Mazda trang bị động cơ tăng áp cho CX-8 2019
Tiếp nối người "anh em" CX-5, Mazda tiếp tục nâng cấp cho CX-8 2019 với việc trang bị động cơ SkyActiv-G 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.5L tăng áp (turbocharger) cho công suất tối đa 226 mã lực tại vòng tua 4.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 2.000v/p; động cơ 2.5L tăng áp này có mức tiêu hao 11,6 km/ 1L xăng (khoảng 8,6L/ 100km) theo thử nghiệm chu trình WLTP.
Ở phiên bản động cơ SkyActiv-G 2.5L hút khí tự nhiên (N/A) sẽ cho công suất tối đa 187 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 252Nm tại 4.000 v/p; động cơ 2.5L này có mức tiêu hao 11,6 km/ 1L xăng (khoảng 8,6L/ 100km) theo thử nghiệm chu trình WLTP. Hãng xe Nhật Bản vẫn giữ nguyên phiên bản động cơ dầu SkyActiv-D 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.2L và hộp số tự động 6 cấp (6AT) cho tất cả phiên bản của Mazda CX-8 2019.
Tương tự CX-5 mới, Mazda CX-8 2019 đã được trang bị hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC+) thế hệ mới - đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản CX-8 bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản.
GVC+ là công nghệ thay đổi mô-men xoắn từ động cơ đến bánh xe, nhờ đó mà kiểm soát được một phần lực G (lực sinh ra từ gia tốc) theo phương ngang và chiều dọc. Hãng Mazda cho biết GVC Plus cải thiện khả năng xử lý của xe, khi thay đổi làn đường hoặc hoạt động trên các bề mặt trơn trượt như đường ướt hay tuyết. Mazda CX-8 2019 là mẫu xe thứ 2 trong gia đình xe Mazda được trang bị hệ thống Vectoring Control Plus (GVC+) mới nhất sau Mazda CX-5 2019.
Mazda đã nâng cấp một số hệ thống an toàn, hỗ trợ lái và cách âm lẫn tính tiện nghi cho CX-8 2019 bao gồm: tính năng phát hiện người đi bộ trong đêm và hệ thống hỗ trợ phanh thông minh (SCBS), camera 360 (tùy chọn), Apple CarPlay và Android Auto. Mâm 17 inch ở phiên bản tiêu chuẩn và 19 inch ở phiên bản cao cấp.
Các ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Hệ thống cách âm cũng được cải tiến giúp cải thiện tiếng ồn lọt vào trong cabin. Ở phiên bản L cao cấp, hàng trước ghế trước thông gió, trang bị một màn hình hiển thị LCD loại TFT kích thước 7 inch, gương chiếu hậu trong xe tự động loại không khung và đèn LED trắng chiếu sáng bên trong ca-bin.
Theo Nguyên Nhật (Khampha.vn)








- Rộ tin ông Trump điện đàm "gay gắt" với Thủ tướng Israel vì vụ không kích Qatar (09:28)
- Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin (09:24)
- 20 tân bác sĩ nội trú điểm cao nhất Trường Đại học Y Hà Nội chọn ngành nào? (09:23)
- Bến Ninh Kiều lại chìm trong nước triều (09:22)
- Thị trường lớn ngừng nhập khẩu gạo, hai Bộ họp bàn giải pháp (09:15)
- Nhạc sĩ đắt show nhất hiện tại hủy show, người hâm mộ lại nổi trận lôi đình đòi đuổi ekip (09:13)
- Hé lộ về cuộc điện đàm đầu tiên giữa Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ - Trung Quốc (09:13)
- SoftBank và GIC sắp thoái vốn khỏi VNLife? (09:08)
- iPhone Pro Max bán chạy ‘bất thường’ tại Việt Nam (09:07)
- Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà (09:07)




