-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
Phong Cách
16/11/2023 11:10Jay Park cực 'bảnh' trong vai trò đại sứ thương hiệu của Gucci
Nhà mốt xa xỉ Gucci đã bổ nhiệm Jay Park trở thành gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu. Tháng 5/2022, nghệ sĩ hip-hop và R&B này cũng đã bóng gió về sự hợp tác cuối cùng của anh với Gucci khi anh tham dự buổi trình diễn thời trang Gucci Cruise 2024 được tổ chức tại Cung điện Kyungbokgung ở Seoul.
Cùng các đại sứ thương hiệu hiện tại Shin Min Ah, Lee Jung Jae, NewJeans' Hanni , v.v. Jay Park dự kiến sẽ tham gia vào các dự án và chiến dịch quảng bá mới, giúp mở rộng sức hấp dẫn toàn cầu của mình ngoài âm nhạc và sang thế giới thời trang xa xỉ.
Ngoài thông báo chính thức của Gucci, Jay Park cũng chia sẻ tin tức này trên Instagram chính thức của mình với caption: “Đại sứ thương hiệu toàn cầu Gucci mới của bạn”. Thông qua đó quảng bá cho đĩa đơn sắp tới của mình mang tên "Why" sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11.
Bộ ảnh công bố danh xưng mới của Jay Park cùng nhà mốt nước Ý cũng đã gây chú ý lớn khi anh xuất hiện ấn tượng trong các trang phục đặc trưng của Gucci. Jay Park đã chọn đôi giày loafers, một trong những biểu tượng của thương hiệu, tạo điểm nhấn sang trọng và phong cách.
Bên cạnh đó, nam rapper cũng không ngần ngại thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình trong chiếc áo sweater màu xanh với logo GG nổi bật. Đây không chỉ là sự giao thoa giữa phong cách cá nhân của ngôi sao và sự sang trọng của thương hiệu mà còn là một tuyên bố về sự độc đáo và sáng tạo trong thế giới thời trang hiện đại.
Kể từ khi gia nhập làng nhạc vào năm 2008, Jay Park đã thể hiện tài năng của mình với tư cách là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất. Mới đây, anh còn gây chú ý khi thành lập thương hiệu soju của riêng mình mang tên Won Soju và được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ.
Jay đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình bao gồm Nhạc sĩ của năm và Album R&B/Soul xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc. Anh cũng giành được giải Nghệ sĩ của năm tại Giải thưởng Hip-Hop Hàn Quốc. Ngày nay, thật khó để nghĩ đến nền hip-hop Hàn Quốc mà không nhắc đến Jay Park.
Thùy Dương (SHTT)








- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (35 phút trước)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (49 phút trước)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (1 giờ trước)
- Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường (1 giờ trước)
- Phó Tổng thống Mỹ nêu triển vọng dỡ bỏ lệnh trừng phạt kinh tế với Nga (1 giờ trước)
- Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền (1 giờ trước)
- Mỹ nam lộ clip đưa gái lạ đi Phú Quốc bị vợ cũ tố cáo bạo hành đến biến dạng mặt mũi, sảy thai (2 giờ trước)
- Thiên An đã căng: "Từ chối làm giấy khai sinh nhưng giờ gây áp lực để xét ADN, có tên rồi chắc cướp con tôi?" (2 giờ trước)
- Tình trạng sức khoẻ 2 anh em bị hành hung khi giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (3 giờ trước)




