-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Sao 360°
05/03/2025 15:05Hóng: Hoa hậu Thùy Tiên bị khắp nơi cà khịa, truy lùng chỉ vì... viên kẹo rau
Những ngày qua, cái tên của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên phủ sóng khắp mạng xã hội, 1 phần vì cô đảm nhận vai trò mới ở một thương hiệu thời trang quốc tế, mặt khác lại dính vào ồn ào quảng cáo sản phẩm. Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cùng hợp tác làm ăn dưới danh nghĩa CER GROUP (Chị em rọt Group). Vào cuối năm 2024, nhóm này quảng cáo rầm rộ, cho ra mắt một sản phẩm kẹo rau, sau đó cung cấp loạt thông tin trên livestream như "Ăn 2-3 viên là đủ bổ sung chất xơ cho 1 người bình thường", "1 viên bằng 1 dĩa rau"... Sau đó, Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục đã lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo quá lố, có phát ngôn sai sự thật về công dụng mà sản phẩm mang lại.
Cho đến mới đây, vụ ồn ào này lần nữa bị phanh phui trở lại, một số thông tin về chất lượng sản phẩm bị lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Đến thời điểm này, nhất cử nhất động của Hoa hậu Thuỳ Tiên được dư luận đổ dồn sự chú ý. Trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên đã xuất hiện loạt bình luận tấn công, yêu cầu cô làm rõ vai trò và trách nhiệm trong việc quảng cáo kẹo rau. Bên dưới mỗi bài đăng của Thuỳ Tiên ngày càng xuất hiện nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc, khó chịu, 1 bộ phận netizen còn tuyên bố sẽ quay lưng nếu nàng hậu không đưa ra câu trả lời thoả đáng.

Trước những diễn biến căng thẳng này, Hoa hậu Thuỳ Tiên phản ứng phớt lờ. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật những hoạt động tại Pháp, khoe hình ảnh và video khi lần đầu đồng hành thân thiết cùng với một thương hiệu thời trang quốc tế. Nàng hậu không khoá tính năng bình luận nhưng nhiều người phát hiện cô liên tục xoá những bình luận liên quan đến ồn ào kẹo rau. Theo ghi nhận vào trưa 5/1, các bài đăng về quảng cáo kẹo rau này hiện vẫn còn xuất hiện đầy đủ trên Fanpage chính thức của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Đồng thời, hình ảnh của Thuỳ Tiên vẫn còn xuất hiện trên Fanpage của nhãn hàng này. Mặc cho Thùy Tiên ra sức khoe những hình ảnh, thành tích mới trên thị trường quốc tế thì hàng loạt bình luật nổ ra chỉ xoay quanh 1 thứ, đó là viên kẹo rau thị phi.
Sự im lặng của Thùy Tiên không chỉ khiến người hâm mộ thất vọng mà còn tạo ra làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận. Với cương vị một hoa hậu, Thùy Tiên không chỉ là một người đẹp về ngoại hình mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng. Việc cô quảng bá một sản phẩm có dấu hiệu sai lệch về công dụng nhưng lại chọn cách phớt lờ trách nhiệm đã khiến công chúng phẫn nộ. Họ không chỉ đặt câu hỏi về sự trung thực của Thùy Tiên mà còn về trách nhiệm xã hội của một người có sức ảnh hưởng lớn.

Hồi tháng 12/2024, Thuỳ Tiên đã chia sẻ dự án hợp tác ra mắt kẹo rau cùng với Quang Linh và Hằng Du Mục, cô nói: "Mình biết thật không dễ để trên chặng đường làm việc có thể gặp được những người bạn mới có cùng chung năng lượng. Và mình thật sự rất may mắn khi đã gặp được những người anh, người chị có cùng chung lý tưởng và cùng chung những mục tiêu nâng tầm nông sản Việt, và mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngày hôm nay, Tiên cùng Cer Group thật sự rất háo hức khi cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên".
Sau đó, Thuỳ Tiên cũng liên tục có những bài đăng để quảng bá sản phẩm, cô xuất hiện trong các phiên livestream bán hàng và còn đích thân dùng thử kẹo trên sóng.


Đây không phải lần đầu Hoa hậu Thuỳ Tiên dính vào những thị phi trên mạng xã hội. Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, khi được hỏi về vấn đề này, Thuỳ Tiên nói: "Tôi luôn luôn có một tâm lý rằng sẽ có người ghét mình nhưng cũng sẽ có người thương mình, đó là cuộc sống phải có thuận lợi lẫn khó khăn. Chúng ta phải luôn nhìn thấy những điều tích cực bên trong điều tiêu cực, cái tâm mình như thế nào thì nhìn đời như thế đấy. Thật sự thì tôi cũng đọc được những bình luận tiêu cực nhưng tôi hiểu không bao giờ bắt ép được ai có suy nghĩ tốt về mình, họ nghĩ như thế nào thì đó là quyền của họ. Bản thân mình phải là người cố gắng thay đổi để ngày càng tốt hơn".
Hiện tại, vụ việc liên quan đến "kẹo rau" vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Việc Thùy Tiên có chịu lên tiếng hay không sẽ quyết định rất nhiều đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng.

Theo Hạ Anh (Phụ Nữ Số)








- Chấn động Thái Lan: Nhân viên sở thú tử vong vì bị đàn sư tử tấn công trước sự bàng hoàng của du khách (18:27)
- Người đầu tiên được ghép tim - phổi ở Việt Nam xuất viện (18:22)
- Bà Nguyễn Thị Hồng được vinh danh là Thống đốc Ngân hàng Trung ương xuất sắc nhất thế giới năm 2025 cùng với Chủ tịch Fed và Thống đốc NHTW Đan Mạch (18:16)
- Động thái của Thiên An giữa ồn ào với Jack (18:07)
- Lại thêm 1 phim Việt cực cuốn làm khán giả hóng mòn mỏi, nữ chính ai nghe tên cũng nổi da gà (44 phút trước)
- Nam bác sĩ gây bão mạng vì TỪ CHỐI chọn chuyên ngành Nội trú: Hoá ra là "người quen" từng làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường quốc tế! (53 phút trước)
- Thế giới phản ứng dữ dội sau cuộc không kích chưa từng có của Israel vào Qatar (1 giờ trước)
- Xác định 2 đội dự vòng loại liên lục địa World Cup 2026 (1 giờ trước)
- Người phụ nữ tá hỏa với hình ảnh dưới sông Sài Gòn (1 giờ trước)
- Nhẫn tâm hành hạ con đẻ (1 giờ trước)




