-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Sao 360°
31/03/2022 21:39Nathan Lee gây sốc khi tuyên bố dùng thương hiệu độc quyền mới đăng ký để đặt tên cho WC công cộng
Từ lâu, Nathan Lee và Cao Thái Sơn được biết đến là hai nghệ sĩ đối đầu nhau "như nước với lửa" hậu những ồn ào trên mạng xã hội từ đầu năm 2021. Không chỉ khẩu chiến tưng bừng, cả 2 còn tung ra nhiều chiêu dằn mặt nhau cực gắt. Sau khi tuyên bố đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng loạt bài hit của Cao Thái Sơn, cộng đồng mạng vừa qua bất ngờ lan truyền thông tin Nathan Lee đã đăng kí độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Tuy nhiên phía nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận không hề biết thông tin này từ đâu ra và bản thân chắc chắn không dùng chiêu trò như thế này để mang tiếng không hay.
Dù tất cả có vẻ chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên mới đây, Nathan Lee tiếp tục khiến cõi mạng dậy sóng với câu đáp trả dân mạng cực gắt liên quan đến việc đăng ký bản quyền. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vừa đăng tải dòng trạng thái: "Hôm nay quá nhiều người hỏi mình sẽ làm gì với một trong những thương hiệu mình đã đăng ký bản quyền?". Chưa hết, bức ảnh chụp nhà vệ sinh công cộng thay cho câu trả lời mới khiến dân tình sốc nặng.

Được biết, Nathan Lee đã mua độc quyền 7 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn gồm "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Bình yên nhé", "Yêu thương quay về", "Tình yêu trở lại", "Cầu vồng sau mưa", "Vẫn yêu từng phút giây". Thậm chí, cách đây không lâu, Nathan Lee còn khiến dân tình sửng sốt khi chia sẻ trailer cùng một số hình ảnh trong dự án âm nhạc sắp ra mắt có tên "Yêu thương quay về" - hit cũ của đối thủ. Mặc khác, Cao Thái Sơn dường như không hề quan tâm đến những "sóng gió" bủa vây và hoàn toàn giữ trạng thái im lặng.
Theo Vian (Công Lý & Xã Hội)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




