-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Sao 360°
16/02/2025 08:42Phim Việt giờ vàng bị chê 'làm ra chỉ để quảng cáo nước mắm và nhẫn cưới'
Bộ phim Việt giờ vàng Đi Về Miền Có Nắng đã khép lại hành trình lên sóng vào tối 14/2 vừa qua. Phim kết thúc với cái kết ngọt ngào cho cặp chính, rất phù hợp với bầu không khí Valentine. Cụ thể sau bao thử thách, cuối cùng những mâu thuẫn của thế hệ trước cũng được giải quyết, Dương (Hoàng Khánh Ly) mở lòng đón nhận tình cảm của Phong (Bình An). Phim khép lại với khung cảnh Phong quỳ gối cầu hôn Dương, bố Phong mỉm cười hạnh phúc khi cuối cùng con trai cũng mở lòng và trưởng thành.

Kết thúc ngọt ngào cho cặp chính, mâu thuẫn quá khứ cũng được gỡ bỏ, nữ phụ Tường Vân (Yên Đan) tỉnh ngộ, làm lại cuộc đời, có thể thấy mọi vấn đề ở Đi Miền Miền Có Nắng đều được giải quyết triệt để. Thế nhưng người xem vẫn không hề hài lòng. Không ít những bình luận tiêu cực trên trang của ekip sản xuất, cho rằng bộ phim cứ trôi tuột, không đọng lại gì bởi một kịch bản quá nhat nhòa, dễ đoán, thiếu điểm nhấn
Đặc biệt, cảnh cầu hôn ở kết phim cứ như được làm ra để "trả quyền lợi nhãn hàng" khi chiếc nhẫn cầu hôn cùng thương hiệu của nó được lên hình khá nhiều càng khiến khán giả khó chịu. Dù phải công nhận rằng cảnh phim này được lồng sản phẩm một cách khá khéo léo nhưng việc Đi Về Miền Có Nắng có quá nhiều quảng cáo xuyên suốt cả tác phẩm và đến tận cảnh kết vẫn xuất hiện một sản phẩm nữa khiến người xem mất kiên nhẫn. Nhiều bình luận bất bình, thậm chí là chất vấn ekip rằng có phải bộ phim này làm ra chỉ để nhận tiền quảng cáo sản phẩm hay không.


Dĩ nhiên việc quảng cáo sản phẩm trong phim không sai, nhất là với phim truyền hình, thể loại phim mà khán giả không cần trả phí/hoặc phí rất nhỏ để được thưởng thức trọn bộ. Thế nhưng việc Đi Về Miền Có Nắng sở hữu kịch bản quá lỏng lẻo, quảng cáo sản phẩm quá lộ liệu và liên tục đã khiến phim mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả. Đó là chưa kể bộ phim này còn có rất nhiều những vấn đề gây khó chịu như việc diễn xuất, tạo hình của nữ chính hay xây dựng tính cách nhân vật và đặc biệt là màu phim, hậu kỳ quá xấu, làm lộ hết các khuyết điểm trên gương mặt diễn viên. Tổng hợp tất cả những vấn đề này, cộng thêm kịch bản không đuối sức ở phần sau đã khiến Đi Về Miền Có Nắng càng chiếu càng mất khán giả.


Theo Lệ An (Nguoiduatin.vn)








- Nepal ban bố lệnh giới nghiêm toàn quốc đến ngày 11/9 (17:06)
- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (36 phút trước)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (42 phút trước)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (54 phút trước)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (54 phút trước)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (55 phút trước)
- Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng (56 phút trước)
- Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn đồ Tây, vợ lên mạng tìm hiểu thì tìm ra sự thật "cứng họng" (1 giờ trước)
- Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin mới: Cốp to ngang Lead, đi 260km/sạc, giá ưu đãi từ 23 triệu (1 giờ trước)
- Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu Á cộng lại", U60 sang chảnh đúng khí chất nữ tổng tài (1 giờ trước)




