-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Sao 360°
06/11/2019 14:00Tiết lộ mức cát xê chưa từng có trong lịch sử mà nhóm nhạc toàn cầu BTS nhận được sau mỗi lần quảng cáo
Là cái tên nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc những năm gần đây, nhóm nhạc BTS không chỉ được các nhà đài hay chương trình truyền hình săn đón mà còn là đối tượng hàng đầu mà các nhãn hàng, các thương hiệu trong và ngoài nước muốn hợp tác. Với độ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới cùng lượng fan hùng hậu, BTS chính là nhân tố sáng giá giúp các mặt hàng cũng như thương hiệu phát triển một cách mạnh mẽ.
Theo chia sẻ từ những chuyên gia trong ngành quảng cáo của Hàn Quốc, hiện nay, sự nổi tiếng của BTS ở trong nước và quốc tế không ai có thể sánh nổi. Bất kỳ sản phẩm nào mời được nhóm nhạc nam này đại diện thì sẽ thu được mức doanh số vượt bậc: "Ai cũng khẳng định rằng muốn BTS trở thành đại diện. Nếu có BTS, không chỉ sản phẩm quảng cáo có giá trị tốt hơn mà còn nhiều lợi ích đi kèm nhờ độ nổi tiếng của nhóm nữa".
Đây là hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời mà không phải nghệ sĩ nào cũng mang lại được. Với BTS, các nhãn hàng không quan tâm đến mức cát xê phải trả cho nhóm mà họ chỉ cần nhận được cái gật đầu của 7 chàng trai thì bao nhiêu họ cũng sẵn lòng chi trả.
Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào cũng có thể tiếp cận được BTS bởi hiện tại, lịch trình hoạt động quá bận rộn không cho phép họ dành thời gian để quay nhiều quảng cáo. Cho đến thời điểm này, nhóm nhạc nam nhà Big Hit mới chỉ nhận lời làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng danh tiếng, uy tín hàng đầu, phù hợp với hình ảnh của nhóm như Puma, Coca Cola, LG(G7), Smart uniform, Lotte Duty Free, Kookmin Bank, VT Cosmetics hay mới đây là hãng xe Hyundai.

Trong chương trình "Rumor Has It" lên sóng gần đây, các phóng viên giải trí đã tiết lộ, số tiền 7 thành viên BTS và BigHit Entertainment thu về cho mỗi quảng cáo là 3 tỷ - 5 tỷ KRW, tương đương 2,59 - 4,31 triệu USD. Đây là mức cát xê cao nhất trong lịch sử quảng cáo của Hàn Quốc mà chưa có bất kỳ ngôi sao nào chạm tới. Với số tiền này, công ty quản lý sẽ hưởng 3 phần và BTS được chia 7 phần.
Phóng viên cũng cho biết thêm, những ngôi sao hạng S (trên cả sao hạng A) thường nhận cát xê 1 tỷ - 1,2 tỷ KRW (khoảng 860.000 - 1,7 triệu USD) cho 1 CF. Trong số đó, “Nữ hoàng sân băng” Kim Yuna là nhân vật được trả cát-xê cao nhất lên đến 1,4 tỷ won. Song Joong Ki hay Big Bang cũng có thù lao trên dưới 1 tỷ won. Như vậy, số tiền mà BTS nhận được còn cao hơn nhiều so với những gì mà sao hạng S được trả, và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.
Đáng chú ý, mặc dù kiếm được một khoản không nhỏ từ việc quay quảng cáo nhưng con số này vẫn chưa là gì so với doanh thu mà BTS cũng như Big Hit Entertainment kiếm được từ các hoạt động âm nhạc và tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm.
Việt Hà (SHTT)








- Mỹ nam lộ clip đưa gái lạ đi Phú Quốc bị vợ cũ tố cáo bạo hành đến biến dạng mặt mũi, sảy thai (45 phút trước)
- Thiên An đã căng: "Từ chối làm giấy khai sinh nhưng giờ gây áp lực để xét ADN, có tên rồi chắc cướp con tôi?" (50 phút trước)
- Tình trạng sức khoẻ 2 anh em bị hành hung khi giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (1 giờ trước)
- Đường phố Đà Lạt lại ngập mênh mông như "sông" sau cơn mưa lớn dồn dập (1 giờ trước)
- Chấn động Thái Lan: Nhân viên sở thú tử vong vì bị đàn sư tử tấn công trước sự bàng hoàng của du khách (1 giờ trước)
- Người đầu tiên được ghép tim - phổi ở Việt Nam xuất viện (2 giờ trước)
- Bà Nguyễn Thị Hồng được vinh danh là Thống đốc Ngân hàng Trung ương xuất sắc nhất thế giới năm 2025 cùng với Chủ tịch Fed và Thống đốc NHTW Đan Mạch (2 giờ trước)
- Động thái của Thiên An giữa ồn ào với Jack (2 giờ trước)
- Lại thêm 1 phim Việt cực cuốn làm khán giả hóng mòn mỏi, nữ chính ai nghe tên cũng nổi da gà (2 giờ trước)
- Nam bác sĩ gây bão mạng vì TỪ CHỐI chọn chuyên ngành Nội trú: Hoá ra là "người quen" từng làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường quốc tế! (2 giờ trước)




