-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Thế giới
22/11/2018 09:47Ăn lẩu hết 7 triệu, cả đoàn khách Trung Quốc không ai chịu trả tiền
Sự việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở quận Da'an, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc vào ngày 16/11 vừa qua.
Theo Taiwan News, 12 khách du lịch từ Trung Quốc đã tới nhà hàng lẩu này vào khoảng 7 giờ tối. Vì đoàn khách khá đông nên nhà hàng phải xếp cho họ một phòng riêng.
Đoàn khách gọi hai nồi lẩu. Một vài người trong đoàn còn gọi thêm một lượt thức ăn nữa gồm thăn bò và thịt cừu.

Tuy nhiên, sau khi ăn uống trò chuyện xong xuôi, cả đoàn rời khỏi nhà hàng vào khoảng 9 giờ tối mà không thành viên nào thanh toán hóa đơn hết 9229 Đài tệ (gần 7 triệu đồng), gồm cả phí dịch vụ.
Vào lúc đó, nhân viên nhà hàng do quá bận bịu nên không ai hay biết khách đã ra về. Cuối ngày, khi nhân viên xem hóa đơn chưa thanh toán mới phát hiện ra sự việc và báo với anh Cheng, quản lý nhà hàng. Anh này liền gọi cảnh sát và trích xuất camera an ninh để phục vụ việc điều tra.

Nhân viên nhà hàng không rõ đoàn khách Trung Quốc trên từ đâu tới, nhưng thoáng nghe họ nói rằng đã tới Đài Loan 3 ngày và đang tìm mua mỹ phẩm.
Kiểm tra lại camera giám sát, cảnh sát đã liên lạc với hướng dẫn viên đưa đoàn tới nhà hàng. Hướng dẫn viên du lịch sau đó quay lại, rút tiền trả hóa đơn và xin lỗi vì sự hiểu nhầm.
Sáng 18/11, đoàn khách Trung Quốc trên đã lên máy bay về nhà. Do đó, hướng dẫn viên phải thay mặt thanh toán cho khách.

Sau đó, đại diện đoàn khách đã gửi tin nhắn thoại tới nhà hàng xin lỗi vì sự cố hiểu lầm.
Trong đoạn tin nhắn thoại, người này giải thích rằng 8 người khách nam trong đoàn ăn trước trong khi 4 người phụ nữ còn lại mua sắm bên ngoài và tới sau. 8 vị khách nam sau khi ăn xong ra ngoài trước và tin rằng những người ăn cuối cùng sẽ trả tiền. Song 4 người phụ nữ ăn cuối lại nghĩ nhóm kia đã thanh toán xong hóa đơn. Bởi vậy, cuối cùng, tất cả cùng rời đi mà không ai trả tiền.
Theo Anh Tuấn (VietNamNet)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




