-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
-
Đám giỗ miền Tây "lên đời" thành tiệc buffet: Bàn tiệc dài như quầy tại nhà hàng, món nào cũng xịn khiến ai cũng bất ngờ
-
Vị Tổng thống Mỹ duy nhất sống sót sau 2 vụ ám sát bằng súng chỉ trong một tháng
Thế giới
23/08/2024 11:22Bị nhân viên nhãn hàng xa xỉ có thái độ coi thường, người phụ nữ có màn trả đũa đầy bất ngờ sau hai tháng

Một người phụ nữ với bí danh trên nền tảng mạng xã hội Tiểu Hồng Thư (Xiaohongshu - một phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc) là Xiaomayouren mới đây đã có một bài viết chia sẻ về trải nghiệm vô cùng khó chịu của mình khi đi mua sắm tại trung tâm mua sắm StarLight Place ở thành phố Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc hồi tháng 6.
Theo như lời kể của cô, vào hôm đó, người này có xách theo chiếc túi Hermes rồi đi vào cửa hàng của Louis Vuitton (LV) để mua quần áo. Tuy nhiên, thay vì được tiếp đón nhiệt tình như những vị khách khác, các nhân viên tại đây lại tỏ vẻ xa lánh đối với cô gái ngay khi vừa bước chân vào cửa hàng.
Thậm chí sau đó, các nhân viên còn phớt lờ lời yêu cầu xin nước uống của cô và chỉ giới thiệu những bộ quần áo đã lỗi mốt trong khi cô hy vọng được nhìn thấy những sản phẩm mới nhất của mùa này. Đáng chú ý, khi cô yêu cầu được đổi những bộ váy vừa với số đo của mình, các nhân viên còn liên tục lườm nguýt như bày tỏ sự mất kiên nhẫn.
Vị nữ khách hàng cho biết, ngay sau khi ra về, cô đã gọi điện cho trụ sở chính của thương hiệu LV của Trung Quốc nhưng không được nghe máy.
Ghi nhớ nỗi ấm ức này, hai tháng sau đó, người phụ nữ đã quay trở lại cửa hàng trên cùng một vài người bạn và cả trợ lý của mình đồng thời xách theo một túi lớn chứa 600.000 nhân dân tệ tiền mặt (2 tỷ đồng).
Tất cả mọi người đều thử rất nhiều quần áo trước khi tuyên bố với các nhân viên rằng sẽ mua hết toàn bộ chỗ đó. Sau đó, người phụ nữ bảo trợ lý đưa cả chiếc túi lớn đựng tiền cho nhân viên để những người này ngồi đếm.

Khoảng chừng 2 tiếng sau đó, khi các nhân viên đã đếm xong toàn bộ chỗ tiền mặt thì người phụ nữ lại bất ngờ cho biết, cô sẽ quay lại sau để mua chỗ quần áo lúc nãy.
“Sau khi họ đếm tiền xong, tôi liền cầm lại số tiền của mình và rời đi. Làm sao tôi có thể mua nhiều sản phẩm như vậy để cho những nhân viên đó được tăng doanh số bán hàng lên được.” cô viết trên Tiểu Hồng Thư.
Nữ đại gia cho rằng, cô không đòi hỏi nhân viên phải chiều mình như "thượng đế" nhưng nên cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tôn trọng, nhiệt tình, thay vì nhìn khách với ánh mắt như hôm đó.
Người phụ nữ này cho rằng, không thể tha thứ cho những nhân viên coi thường khách hàng. Đề nghị cửa hàng rút kinh nghiệm trong khâu phục vụ để có doanh số tốt trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.
Vụ việc đã dấy lên nhiều bình luận sôi nổi của cư dân mạng. Có người khen cách cư xử của nữ đại gia và cho rằng đó là "cách đơn giản nhất để giải tỏa cơn tức giận".

“Cái kết này thật thú vị. Tôi tự hỏi tại sao những nhân viên bán hàng này lại kiêu ngạo như vậy”, “Họ là người bán hàng xa xỉ không có nghĩa bản thân họ là những người cao quý”, một số cư dân mạng bình luận.
Việc các nhân viên bán hàng có thái độ không tôn trọng khách hàng lâu nay vẫn luôn gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.
Vào năm 2021, một nữ khách hàng ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã chia sẻ với giới truyền thông rằng cô bị một nhân viên cửa hàng mỹ phẩm cao cấp đuổi đi hai lần chỉ trong vòng 15 phút khi cô đi vào đó chỉ để nghỉ ngơi.
Người phụ nữ cho biết cô cảm thấy bị phân biệt đối xử và xúc phạm vì cô ăn mặc xuề xòa và không trang điểm. Người quản lý cửa hàng sau đó đã xin lỗi người phụ nữ sau khi vụ việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.
QT (SHTT)








- Ngân Collagen lên tiếng vụ "resort 22.000 ha" (49 phút trước)
- Chủ nhà rùng mình phát hiện quên tắt bếp ga suốt 27 ngày (59 phút trước)
- Cựu HLV MU đi xe băng qua sân, CĐV ngơ ngác (59 phút trước)
- Danh tính các đối tượng hành hung dã man 2 anh em giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (1 giờ trước)
- Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9 (1 giờ trước)
- Sao nữ nổi tiếng miền Tây ai cũng biết mặt: Huỷ hôn với bạn trai Tây yêu 12 năm, nhan sắc hiện tại miêu tả bằng 1 chữ! (1 giờ trước)
- Sốc: HLV ép sinh viên hiến máu để nghiên cứu như phim kinh dị (1 giờ trước)
- "Thần đồng chính trị" Pháp và bài toán bất khả thi (1 giờ trước)
- Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết (1 giờ trước)
- iPhone 17 Air thực sự đáng mua nhất năm nay, cầm trên tay ai cũng thốt lên: "Si mê, khó tin, tuyệt diệu" (1 giờ trước)




