-
Lan truyền thông tin nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2026: Bộ Nội vụ lên tiếng
-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
Thế giới
08/07/2025 19:49Cô chủ nhà hàng xinh đẹp gây tranh cãi vì ăn mặc gợi cảm để thu hút thực khách

Napak-on "Prece" Jiraratchataphak, chủ nhà hàng Kai Yok Krok, Thái Lan, trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ các đoạn video ghi lại cảnh nấu ăn trong những bộ trang phục táo bạo.
Nhiều khách hàng, bao gồm cả người Thái và du khách nước ngoài, tìm đến nhà hàng của cô không chỉ để thưởng thức món ăn mà còn để chụp ảnh cùng "cô đầu bếp xinh đẹp".
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, khen ngợi, sự nổi tiếng bất ngờ cũng nhận nhiều chỉ trích.
Một số cư dân mạng cho rằng cô chỉ tập trung làm hình ảnh, chiêu trò để thu hút thực khách mà không lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ cho rằng cô thường không mặc tạp dề, không che tóc trong lúc chế biến thức ăn.
Những bình luận này nhanh chóng khiến câu chuyện trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đáp trả, cô chủ nhà hàng cho biết các bộ trang phục hở hang chỉ được sử dụng khi quay video quảng cáo.
Những video này được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân và của nhà hàng nhằm thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn đặc biệt giữa thời kỳ kinh tế khó khăn, thethaiger đưa tin.
"Tôi dành hàng giờ chuẩn bị món ăn và ngoại hình trước mỗi buổi quay. Đây là một phần trong chiến lược tiếp thị của tôi, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bỏ qua vấn đề vệ sinh", cô giải thích.

Trong khu vực bếp chính, toàn bộ nhân viên đều mặc đồng phục sạch sẽ, đeo tạp dề và đội mũ che tóc theo đúng quy định an toàn thực phẩm.
"Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách lên hàng đầu. Tôi chịu trách nhiệm cho hơn 100 nhân viên, nên việc duy trì uy tín và chất lượng dịch vụ là điều sống còn", cô nhấn mạnh.
Cô cũng thừa nhận rằng hình ảnh gợi cảm là công cụ giúp nhà hàng được chú ý, nhưng khẳng định rằng chất lượng món ăn mới là yếu tố giữ chân thực khách.
"Tôi dùng nguyên liệu tươi ngon, chú trọng hương vị và khách hàng quay lại thường xuyên. Tôi kinh doanh một cách chân chính. Tôi phải chăm lo cho hàng chục con người, và những gì tôi làm là để duy trì hoạt động cho nhà hàng, đảm bảo thu nhập cho nhân viên", cô nói thêm.








- Báo Trung đặt nghi vấn Australia cố ý “nhả” để giúp U23 Trung Quốc giành vé vào VCK giải châu Á? (13:48)
- Lan truyền thông tin nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2026: Bộ Nội vụ lên tiếng (13:47)
- Mâu thuẫn nhỏ, gã bảo vệ lén đâm chết đồng nghiệp (13:46)
- Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết? (13:43)
- Sơn Tùng M-TP càng có tuổi càng hát live dở? (13:39)
- Bí mật đằng sau cú bứt phá tài sản ngoạn mục của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tăng gần 10 lần trong hơn một thập kỷ (13:38)
- Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe (13:36)
- "Tóm dính" 1 Em Xinh cặp kè với tình trẻ kém 4 tuổi giữa trung tâm thương mại (13:36)
- Máy bay quân sự Venezuela 2 lần bay trên tàu chiến Mỹ, ông Trump tuyên bố "sẽ bắn hạ" (13:32)
- Ngân Collagen lên tiếng vụ "resort 22.000 ha" (2 giờ trước)




