-
Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn
-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
Thế giới
05/07/2017 11:00Nhu cầu đồ chơi tình dục bùng nổ ở Hàn Quốc
Một chuyên gia về đồ chơi tình dục ở Hàn Quốc cho biết tốc độ tăng trưởng của ngành này đang bùng nổ.
![]() |
"Trước đây, các cửa hàng đồ chơi tình dục luôn cố giấu mình vì vậy ngành công nghiệp bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng", Koo Joong-hoe, giám đốc công ty Red Container, người đã tư vấn cho hàng nghìn người về đồ chơi tình dục trong 10 năm qua, trao đổi với Korea Times.
"Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi bước vào một cửa hàng mà họ nhìn rõ mọi thứ bên trong", chuyên gia 35 tuổi đưa ra lời khuyên.
Ngày càng nhiều chủ doanh nghiệp Hàn Quốc bắt đầu mở những cửa hàng bán đồ chơi tình dục có vẻ ngoài giống như một tiệm bán quà lưu niệm thông thường, với không gian mở và mời gọi khách hàng bước vào.
Đầu năm nay, công ty của Koo cũng mở một cửa hàng hai tầng bán đồ chơi tình dục tại Itaewon, một con phố chính nhộn nhịp ở thủ đô Seoul.
Với hệ thống cửa sổ lớn và ánh đèn sáng rực bên trong, tháng nào cửa hàng cũng đạt tăng trưởng hai con số. Tháng trước, doanh thu cửa hàng là 87.000 USD và tháng này, hai cửa hàng nữa của Red Container sẽ mở ra tại Itaewon và Yeonam-dong.
Để có được thành công ngày hôm nay, Koo đã phải vượt qua những định kiến của xã hội bảo thủ Hàn Quốc về mặt hàng này. Anh cũng phải đối mặt với nhiều quy định kiểm duyệt thông tin và địa điểm.
"Hầu hết khách hàng Hàn Quốc vẫn không muốn mua các sản phẩm dành cho người lớn trước mặt bạn bè. Họ chỉ mua đồ của chúng tôi khi đến cửa hàng một mình", Koo nói.
"Khách nước ngoài thì khác, họ không ngần ngại hỏi cụ thể về chất lượng, chất liệu sản phẩm".
Bên trong một cửa hàng đồ chơi tình dục ở Seoul. Video:The Establishment. |
Koo dự kiến ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục tăng trưởng ở Hàn Quốc và tự tin công ty của mình sẽ là doanh nghiệp đứng đầu, cung cấp phong phú các chủng loại đồ chơi tình dục.
"Mặc dù hầu hết khách hàng tới đây đều trong độ tuổi 20-30, chúng tôi cũng có không ít khách quen là người trong độ tuổi 60", Koo nói. "Khách hàng nữ nhiều hơn khách hàng nam, điều này khác hẳn với các cửa hàng ở Nhật luôn thu hút nam giới".
Công ty đang trên đà phát triển và dự tính sẽ mở thêm 8 cửa hàng nữa khắp Hàn Quốc trong năm nay và một cửa hàng ở Trung Quốc.
Theo dữ liệu từ Statista, thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu đạt 20 tỷ USD năm 2015 và dự kiến đạt 29 tỷ USD năm 2020. Dù quy mô thị trường nội địa Hàn Quốc chưa rõ, các chuyên gia trong ngành ước tính trị giá khoảng 200 tỷ won (174 triệu USD).
Theo Hồng Hạnh (VnExpress.net)








- Nữ diễn viên phim Mưa Đỏ lên tiếng tin thông tin "có vấn đề" nên bị chồng ly hôn (06:29)
- Cục trưởng Lê Quang Tự Do: Ủng hộ Vingroup khởi kiện, sẽ làm việc với Meta, TikTok… để xử lý vi phạm (06:19)
- Vị trí người giàu nhất hành tinh đổi chủ (06:11)
- Hàng trăm phụ huynh cho con nghỉ học để phản đối sáp nhập trường (06:07)
- Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn (06:00)
- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)




