-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
-
Quảng Ngãi xảy ra hai trận động đất lúc rạng sáng
-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
-
Xuất hiện thêm một siêu phẩm TINH HOA khiến dân tình rần rần: Lăng Tiêu bản Việt của ĐH Y Hà Nội
-
Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng
-
Dự báo thời tiết 11/9/2025: Miền Bắc có nơi mưa lớn, Hà Nội nắng gián đoạn
Thế giới
12/06/2017 14:59Phi công “hỏi hành khách có bay với động cơ bị lỗi hay không”
Hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet (Anh) cho biết phi công yêu cầu họ có tán thành việc bay thử với động cơ máy bay gặp trục trặc hay không.
Chỉ có khoảng 12 người đồng ý, trong khi số còn lại trở nên hoang mang và đòi rời khỏi máy bay. Tuy nhiên, đại diện EasyJet phủ nhận thông tin trên. Người này nói rằng phi công để hành khách lựa chọn ở lại hoặc rời khỏi máy bay sau khi phát hiện 1 trong 2 động cơ có vấn đề.
"Phi công cố gắng khởi động động cơ theo quy trình thông thường. Anh ta cho hành khách lựa chọn ở lại hoặc rời khỏi máy bay trong quá trình động cơ đang được khởi động. Do vấn đề kỹ thuật, EasyJet sau đó bố trí hành khách lên chuyến bay kế tiếp của hãng. Phi công không hề đề nghị hành khách biểu quyết và chúng tôi cũng không bao giờ để máy bay cất cánh khi 1 trong 2 động cơ ngưng hoạt động" – EasyJet tuyên bố.
![]() |
![]() |
Hành khách đi máy bay của EasyJet đã được một trải nghiệm nhớ đời. Ảnh: BRISTOL POST |
Trang Bristol Post dẫn lời các nhân chứng cho biết phi công thông báo với 150 hành khách trên máy bay rằng xác suất cả 2 động cơ hoạt động là 50/50. Do bị trì hoãn tới 36 giờ nên hành khách phải nghỉ qua đêm trong khách sạn trước khi lên chuyến bay khác vào chiều 10-6 (giờ địa phương).
"Phi công bảo chúng tôi anh ta chưa bao giờ chứng kiến hoặc quyết định điều này trong suốt 37 năm hành nghề. Anh ta cho chúng tôi lựa chọn, yêu cầu mọi người giơ tay biểu quyết. Có một số người muốn chuyến bay tiếp tục nhưng đa số đều muốn rời khỏi máy bay. Có cả những người cao tuổi và rất nhiều trẻ em. Điều tồi tệ nhất là chúng tôi phải chờ đợi 1-2 giờ trước khi họ để chúng tôi ra khỏi máy bay" – một hành khách kể.
Trong hơn 1 ngày ăn dầm nằm dề ở khách sạn thuộc sân bay Malaga, hành khách than phiền về dịch vụ kém, không có thông tin liên lạc và thiếu thức ăn cộng với nước uống. Nhiều hành khách cho biết giường quá bẩn nên họ trải quần áo để ngủ. Trong khách sạn còn có cả gián.
Hành khách Terri Hill đến từ TP Bristol nói: "Đúng là một cơn ác mộng". Chuyến bay sau đó vào chiều 10-6 đã hạ cánh an toàn.
Theo Phạm Nghĩa (Nld.com.vn)








- Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh (09:42)
- Apple chật vật với chiếc 'iPhone thứ 4' (09:39)
- Quảng Ngãi xảy ra hai trận động đất lúc rạng sáng (09:35)
- Thời điểm "vàng" để mua xe điện với ưu đãi cả trăm triệu đồng (09:33)
- Diễn viên Thiên An bất ngờ tung full tin nhắn làm giấy khai sinh, lần đầu đáp trả về họp báo 2 tiếng (09:33)
- Rộ tin ông Trump điện đàm "gay gắt" với Thủ tướng Israel vì vụ không kích Qatar (09:28)
- Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin (09:24)
- 20 tân bác sĩ nội trú điểm cao nhất Trường Đại học Y Hà Nội chọn ngành nào? (09:23)
- Bến Ninh Kiều lại chìm trong nước triều (09:22)
- Thị trường lớn ngừng nhập khẩu gạo, hai Bộ họp bàn giải pháp (09:15)




