-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Thể thao
09/06/2018 06:18Ngoài Vingroup, lộ thêm đối tác thứ hai giúp VTV có được bản quyền World Cup
Theo thông tin mới nhất, VTV và FIFA đã đạt được thoả thuận về bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam, khi giải đấu chỉ còn đúng 1 tuần nữa sẽ bắt đầu khởi tranh. Đây là lần chốt hợp đồng truyền thông World Cup khó khăn nhất trong vòng 20 năm qua của truyền thông Việt Nam do giá bản quyền của kỳ túc cầu hiện đã ở mức quá cao.
Ngoài VTV, có 2 đối tác khác đã cùng chung sức, chia sẻ tài chính để Việt Nam có đủ nguồn lực nhằm sở hữu bản quyền giải bóng đá này. Một trong số đó là tập đoàn Viettel, và đối tác còn lại là Vingroup.
Theo các thông tin rò rỉ, mức giá mà Infront Sports & Media đưa ra có thể là 12 triệu USD, trong đó, phần góp sức của Vingroup là 5 triệu USD. Khoảng 7 triệu USD là nguồn kinh phí từ VTV và Viettel, nhưng không tiết lộ mỗi bên sẽ đóng góp bao nhiêu.
Như vậy, sau hơn 2 năm điều đình thoả thuận với sự cứng rắn của cả 2 bên, Việt Nam là quốc gia cuối cùng trên thế giới mua được bản quyền World Cup 2018, đúng 7 ngày trước khi World Cup 2018 chính thức khởi tranh tại Nga. Công ty Infront Sports & Media có trụ sở tại Singapore đã được FIFA giao quyền phân phối bản quyền World Cup 2018 tại khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.
Trước đó, theo các tính toán, nếu phải chi 7 triệu USD để có được bản quyền World Cup 2018, VTV sẽ phải chiếu khoảng 881 bloc quảng cáo 30 giây, tương đương 7 giờ phát quảng cáo liên tục trong vòng 30 ngày thì mới đủ hoàn vốn riêng tiền bản quyền trả cho Infront Sports & Media, chưa tính đến chi phí nhân sự, thiết bị, sản xuất các chương trình đồng hành trong giải đấu bóng đá được mong chờ nhất hành tinh sắp diễn ra tại Nga.
Theo Lam Thiên (Nhipsongkinhte.vn)








- Chính phủ yêu cầu báo cáo giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán (12:54)
- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)




