-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Thể thao
21/04/2024 17:30Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca: Trận cầu siêu lợi nhuận
Đến hẹn lại lên, "El Clasico" giữa Real Madrid và Barcelona khiến cả thế giới chú ý, dưới bản sắc mới và những trải nghiệm người dùng ấn tượng.

"Sức mạnh làm lu mờ mọi thứ" là khẩu hiện của BTC La Liga về trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu (2h ngày 22/4), với những trải nghiệm người dùng rất đặc biệt.
Không còn Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi? Không vấn đề, "El Clasico" luôn vượt qua giá trị bóng đá đơn thuần với sức hút trên mọi khía cạnh.
Với công nghệ truyền hình và đồ họa dành riêng cho giải đấu, trận Siêu kinh điển thứ 257 trong lịch sử dự kiến có lượng khán giả tiềm năng xem trực tiếp lên đến 650 triệu người.
Trận Siêu kinh điển thứ 3 trong mùa giải được La Liga mô tả là sự thiết kế theo ngôn ngữ giao diện thiên văn, kết hợp giữa màu đen và trắng.
Điều này càng thể hiện vì sao Real Madrid và Barca luôn được xem là một trong những trận bóng đá mang tính toàn cầu nhất.
Sự kiện nổi bật diễn ra trên đất Mỹ, nơi có hoạt động "ElPartidazo" (Trận cầu tuyệt vời) ở Los Angeles, được tổ chức bởi kênh ESPN tại Disneyland.
"ElPartidazo" có sự tham gia của các huyền thoại Hugo Sanchez, Iker Casillas và Patrick Kluivert.
Tương tự như vậy, Mexico tổ chức chương trình với 1.500 người tham gia Watch Party, có sự góp mặt của Javier Mascherano...
Ngoài ra, trận "El Clasico" cũng mang đến trải nghiệm công nghệ chưa từng có trong bóng đá, khi La Liga và Microsoft kết hợp ra mắt cổng Beyond Stats chuyên về dữ liệu.
Các số liệu này có được nhờ nền tảng Mediacoach, được hỗ trợ bởi Machine Learning và công nghệ trí tuệ nhân tạo từ Microsoft Azure, thu thập hơn 3,5 triệu dữ liệu mỗi trận nhờ 16 camera theo dõi quang học và 3 camera chiến thuật.
Theo dữ liệu Mediacoach, 11 trong số 20 bàn thua của Real Madrid (55%) diễn ra trong 30 phút đầu tiên.
Real Madrid giành 9 điểm sau khi thủng lưới trước. Một trong đó là trận "El Clasico" thắng Barca 2-1 nhờ cú đúp của Jude Bellingham.
Trong khi đó, Barca dễ tổn thương hơn khi nhận nhiều hơn Madrid đến 14 bàn thua. Cứ 9,8 lần đối phương dứt điểm thì đội bóng của Xavi bị thủng lưới 1 bàn.
Real Madrid và Barca tranh danh hiệu vô địch, trong khi La Liga kiếm siêu lợi nhuận về mặt thương mại thông qua trận đấu.
Theo Ngọc Huy (VietNamNet)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




