-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Xã hội
08/01/2018 10:55BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp tiếp tục mở trạm tránh ùn tắc
Từ khoảng 9h sáng 8/1, nhiều xe tải, ôtô mang biển số TP Cần Thơ của các cá nhân, doanh nghiệp liên tục cho phương tiện chạy vào làn thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp rồi dừng lại và không đồng ý mua vé qua trạm.

Các tài xế giải thích việc cho dừng phương tiện tại làn thu phí để yêu cầu BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp giảm giá vé và “thu đúng, thu đủ” so với chặng đường họ sử dụng trên tuyến quốc lộ 1.
"Phương tiện làn kế bên không phải mua vé mà vẫn được qua trạm, tôi cũng không mua", tài xế Thảo điều khiển ôtô bán tải biển số Cần Thơ nói với nhân viên của trạm tại làn thu phí và chuẩn bị sẵn từng lốc tiền lẻ trên xe.

Do tài xế này không mua vé, nhân viên trạm phải bật thanh chắn barie cho phương tiện rời khỏi làn thu phí để tránh xảy ra ùn ứ giao thông.
Trước đó, trong nhiều ngày đầu tháng 1/2018, BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp bị tài xế phản ứng và buộc phải xả trạm tránh ùn tắc giao thông.

Sáng nay (8/1), lãnh đạo UBND TP Cần Thơ đang họp với lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải và nhà đầu tư để giải quyết, xử lý những vướng mắc đang xảy ra tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.
Theo quyết định phê duyệt dự án ngày 27/12/2014 của Bộ Giao thông Vận tải, BOT Sóc Trăng có tổng vốn đầu tư 1.419,2 tỷ đồng, thời gian thu phí hoàn vốn khoảng 18 năm 9 tháng. Còn theo lãnh đạo nhà đầu tư, vốn đầu tư thực tế của BOT Sóc Trăng chỉ gần 1.200 tỷ đồng và doanh nghiệp đang lỗ mỗi ngày khoảng 100 triệu đồng vì tiền bán vé không đủ đóng lãi và chi phí quản lý.
Trạm BOT Sóc Trăng đặt tại Km 2123 + 250 trên quốc lộ 1, hoạt động lúc 0h ngày 1/6/2017. Tùy theo loại xe mà giá vé tại trạm này lần lượt là 25.000, 35.000, 40.000, 70.000 và 140.000 đồng.
Theo Minh Anh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




