-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Xã hội
06/07/2020 14:24Cấm bay 1 năm với nam hành khách lăng mạ tiếp viên
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng vừa ký quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng đối với hành khách N.V.H (47 tuổi, thường trú tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
Thời hạn được tính từ ngày 15/6/2020 đến hết ngày 14/6/2021 và bị áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo tính từ ngày 15/6/2021 đến 14/12/2021.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, hành khách N.V.H đã có hành vi gây rối (cố ý không chấp hành quy định về an toàn hàng không, an ninh hàng không, theo hướng dẫn của tiếp viên hàng không); có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật trên tàu bay (chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh).
Trước đó, tối 21/5 trên chuyến bay VN291 từ Hà Nội đi TP.HCM, trong quá trình khách lên máy bay, một nam hành khách tên N.V.H đã tranh cãi với các hành khách xung quanh do khúc mắc về chỗ để hành lý xách tay và chỗ ngồi trên máy bay.
Tiếp viên trên chuyến bay đã có mặt để giúp đỡ và hướng dẫn hành khách giữ trật tự, kỷ luật trên tàu bay.
Hành khách N.V.H đã không chấp hành hướng dẫn của tiếp viên và tiếp tục có hành vi chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh. Người này xưng hô "mày, tao", chửi bậy và đòi gặp cơ trưởng để giải quyết. Chuyến bay này đã chậm 1 tiếng so với giờ bay ban đầu do sự việc trên.
Để đảm bảo an toàn, an ninh của chuyến bay tiếp viên đã báo cáo Cơ trưởng quyết định từ chối vận chuyển hành khách N.V.H và bàn giao vụ việc cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo thẩm quyền.
Ngày 1/6, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ký Quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với hành khách N.V.H.
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các Hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển ông N.V.H theo thời hạn nêu trên.
HL (Nguoiduatin.vn)








- Thế giới phản ứng dữ dội sau cuộc không kích chưa từng có của Israel vào Qatar (17:31)
- Xác định 2 đội dự vòng loại liên lục địa World Cup 2026 (17:30)
- Người phụ nữ tá hỏa với hình ảnh dưới sông Sài Gòn (17:22)
- Nhẫn tâm hành hạ con đẻ (17:17)
- Cận cảnh 2 gốc trầm vừa được công nhận là Cây di sản Việt Nam (17:11)
- Nepal ban bố lệnh giới nghiêm toàn quốc đến ngày 11/9 (17:06)
- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (1 giờ trước)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (1 giờ trước)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (1 giờ trước)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (1 giờ trước)




