-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
-
Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào
-
Nhiều tài xế ô tô bị phạt sau khi người dân phản ánh đến Cục trưởng CSGT
-
Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao
Xã hội
23/06/2025 08:07Công ty Ăn Cùng Bà Tuyết bán đồ ăn vặt đình đám trên Tiktok thông báo giải thể

Thông tin từ Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho biết công ty này đã hoàn tất thủ tục giải thể, với lý do chính là không tìm được thị trường và không còn nhu cầu kinh doanh.
Vào ngày 16/1, công ty đã gửi văn bản đề nghị giải thể đến phòng đăng ký kinh doanh TP Hà Nội. Quyết định này được thống nhất bởi 4 cổ đông chính: ông Nguyễn Minh Trường (sở hữu 330.000 cổ phần), ông Phạm Hải Dương (30.000 cổ phần), ông Đỗ Thành Nhớ (15.000 cổ phần) và ông Lê Hoàng Vũ Long (125.000 cổ phần). Công ty cũng khẳng định đã hoàn tất mọi nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, cơ quan bảo hiểm và người lao động trước khi chấm dứt hoạt động.

Được thành lập từ tháng 5/2023 với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thực phẩm, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết do ông Nguyễn Minh Trường (sinh năm 1999) làm Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật. Ban đầu, công ty có vốn điều lệ 2 tỷ đồng, trong đó ông Trường góp 1,7 tỷ đồng (85%). Đến tháng 10/2023, vốn điều lệ đã tăng lên 5 tỷ đồng.
Thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, gắn liền với hình ảnh "Bà Tuyết" (tên thật là Đỗ Thị Tuyết) - người đại diện thương hiệu. Các sản phẩm như chân gà rút xương, bim bim, đùi gà phô mai, tăm cay... từng đạt doanh số ấn tượng trên TikTok Shop, với hàng trăm nghìn đơn bán thành công. Kênh TikTok "Ăn Cùng Bà Tuyết" hiện có 2,7 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, thương hiệu này gần đây cũng vướng phải một số lùm xùm. Thông tin giỏ hàng bị khóa trong tháng cao điểm chống hàng giả, hàng nhái đã được bà Đỗ Thị Tuyết lên tiếng làm rõ, cho biết tài khoản 2,8 triệu người theo dõi đã bị khóa giỏ hàng từ năm 2023 và bà đang kinh doanh trên một tài khoản khác có 1,7 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng từng bị khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm như chân gà rút xương chưa chín, bốc mùi lạ hay tìm thấy dị vật trong sản phẩm.

Dù Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể, nhưng hộ kinh doanh cá thể của ông Nguyễn Minh Trường, một trong những cổ đông chính, vẫn đang hoạt động bình thường. Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của các sản phẩm mang thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" và liệu chúng có tiếp tục xuất hiện trên thị trường dưới một hình thức khác hay không.
PN (SHTT)








- Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng (15:34)
- Cô nàng sexy nhất làng tennis khoe được tay vợt nổi tiếng nhắn tin rủ hẹn hò tới 10 lần, người trong cuộc lên tiếng (15:33)
- Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội (15:25)
- Viện kiểm sát: Chủ tịch Tập đoàn Thuận An thao túng, làm nhiều cán bộ cấp cao bị xử lý (15:17)
- Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ (15:16)
- Quay lén dưới váy tiếp viên hàng không, nam hành khách bị bắt (15:14)
- YouTuber Hoàng Văn Đức vừa bị khởi tố tội Trốn thuế là ai? (15:06)
- "Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc (15:04)
- Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện (15:03)
- Nhìn bố chồng mặc áo sơ mi cũ kỹ, xách chiếc túi vải đầy tiền, ngồi lên xe ôm công nghệ mà tôi choáng váng (15:02)




