-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Xã hội
14/03/2024 08:34Đi xe ôm 60 nghìn, khách trả nhầm 60 triệu đồng
Ngày 13/3, một tài xế xe công nghệ đã đưa thông tin lên nhóm mạng xã hội của cánh tài xế tại Cà Mau để tìm khách hàng đã chuyển khoản nhầm cho mình từ 60 nghìn đồng tiền cước thành 60 triệu đồng.
Tài khoản trên chia sẻ, gần 1h sáng 11/3, có một phụ nữ đặt xe trên ứng dụng, điểm đến gần Bệnh viện Sản – Nhi (phường 6, TP. Cà Mau), với tiền cước 60 nghìn đồng. Tuy nhiên, khách hàng trả cước bằng chuyển khoản đã nhầm thành 60 triệu đồng.

Sáng ngày hôm sau, tài xế chuyển tiền cho người khác thì phát hiện tài khoản mình có số dư lớn. Kiểm tra lại lịch sử chuyển khoản phát hiện tài khoản tên Nguyễn Thị Út chuyển vào 60.000.000 đồng. Đối chiếu thông tin, thời gian chuyển tiền, tài xế biết người chuyển nhầm là khách đi xe tối hôm trước.
Tài xế thông báo đến các thành viên trong đội xe và tìm kiếm người chuyển nhầm.
"Nhóm cũng đã đến ngân hàng hỏi thông tin về chủ tài khoản để tìm gặp hoặc xin chuyển trực tiếp số tiền cho khách chuyển nhầm nhưng không được ngân hàng đồng ý do không đúng quy định bảo mật thông tin khách hàng", tài xế chia sẻ với PV Tuổi Trẻ Online.
Do đó, nhóm nhờ một chủ tài khoản Facebook Lê Thanh Hải đăng tin hỗ trợ tìm kiếm vị khách chuyển nhầm tiền.
Sau khi tin đăng lên, có người phụ nữ tên Út gọi đến và nhờ anh Lê Thanh Hải kết nối để nhận lại tiền. Nhận lại được tiền, chị Nguyễn Thị Út cảm ơn và xin được hậu tạ tài xế. Tuy nhiên tài xế không nhận và chỉ lấy đủ 60.000 đồng tiền xe.
Trước đó, vài thành viên trong nhóm trong lúc chạy xe cũng thường gặp trường hợp người đi xe chuyển nhầm tiền cao hơn mức phí đi xe và đều trả lại cho khách.
NT (SHTT)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




