-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
Xã hội
07/04/2025 23:13Du khách 'tố' một tàu du lịch không cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết
Ngày 7-4, sau khi các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh vào cuộc, một tàu du lịch của TP Hải Phòng đã phải hoàn trả lại tiền cho du khách do không cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết.

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ ngày 6-4, đường dây nóng của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh nhận được phản ánh của một nhóm khách du lịch khoảng 14 người liên quan đến chất lượng dịch vụ của tàu Taliya Cruise, biển kiểm soát HP 6289.
Theo phản ánh, trước đó đoàn khách có đặt dịch vụ ăn tối trên tàu Taliya Cruise trong khu vực Âu 2, Cảng tàu Tuần Châu (phường Tuần Châu, TP Hạ Long) theo hình thức ăn tự chọn.
Đoàn khách này mua dịch vụ qua đại lý du lịch và đã chuyển khoản tiền dịch vụ là 13,5 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi lên tàu, họ nhận thấy không được sử dụng các dịch vụ như đã cam kết, chất lượng chưa tương xứng với giá tiền, đồ ăn thiếu, lên món chậm. Bức xức, đoàn khách đã quay clip và gọi tới đường dây nóng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để phản ánh.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Thanh tra Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã xác định tàu này không phải đăng ký tại Quảng Ninh và đã gọi điện trao đổi trực tiếp với đoàn khách để giải thích. Đồng thời, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã có công văn gửi UBND TP Hạ Long để phối hợp giải quyết.
Ngay trong sáng 7-4, lãnh đạo UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của thành phố tiến hành nắm bắt thông tin, phối hợp xác minh làm rõ các phản ánh của đoàn khách.

Qua trao đổi, làm việc với Cảng vụ Quảng Ninh, TP Hạ Long xác định tàu Taliya Cruise đăng ký kinh doanh tại TP Hải Phòng, có đón đoàn khách du lịch này qua cảng Tuần Châu và bước đầu nhận định công ty lữ hành thông tin quảng cáo, bán sản phẩm cho khách du lịch sai sự thật.
Sau khi TP Hạ Long vào cuộc, đại diện nhà tàu Taliya Cruise đã xin lỗi đoàn khách và hoàn trả lại tiền theo yêu cầu của đoàn khách.
Hiện, các lực lượng chức năng của TP Hạ Long đang tiếp tục làm việc, xác minh những thông tin có liên quan, trong đó yêu cầu tàu Taliya Cruise cung cấp hợp đồng của tất cả các lữ hành liên quan đến hành khách trên tàu nói chung và những nội dung liên quan đến đoàn khách nói trên để xử lý theo quy định.
Theo Trọng Đức (Nld.com.vn)








- Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết? (13:43)
- Sơn Tùng M-TP càng có tuổi càng hát live dở? (13:39)
- Bí mật đằng sau cú bứt phá tài sản ngoạn mục của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tăng gần 10 lần trong hơn một thập kỷ (13:38)
- Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe (13:36)
- "Tóm dính" 1 Em Xinh cặp kè với tình trẻ kém 4 tuổi giữa trung tâm thương mại (13:36)
- Ngân Collagen lên tiếng vụ "resort 22.000 ha" (2 giờ trước)
- Chủ nhà rùng mình phát hiện quên tắt bếp ga suốt 27 ngày (2 giờ trước)
- Cựu HLV MU đi xe băng qua sân, CĐV ngơ ngác (2 giờ trước)
- Danh tính các đối tượng hành hung dã man 2 anh em giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (2 giờ trước)
- Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9 (2 giờ trước)




