-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
-
Đám giỗ miền Tây "lên đời" thành tiệc buffet: Bàn tiệc dài như quầy tại nhà hàng, món nào cũng xịn khiến ai cũng bất ngờ
-
Vị Tổng thống Mỹ duy nhất sống sót sau 2 vụ ám sát bằng súng chỉ trong một tháng
-
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp được bổ nhiệm làm thủ tướng, đối mặt thách thức lớn
-
2 sai lầm khi tập luyện hại gan, thận, tim
-
Giúp người giữa đường rồi bị đánh nhập viện: Lời cảnh tỉnh từ vụ việc ở Bắc Ninh
-
Vụ 2 anh em làm việc tốt nghi bị đánh dã man ở Bắc Ninh: Camera ghi cảnh trước va chạm
-
Quán nước ở An Giang bị côn trùng bu kín, khách vẫn xếp hàng chờ mua
-
Hàng nghìn người vào xem buổi phát trực tiếp của trường ĐH TOP 1 Việt Nam: Chào mừng đến với "cuộc chơi" của những bộ não siêu giỏi!
Xã hội
27/05/2025 15:30Hà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về thủ tục hành chính

Theo Quyết định số 2087/QĐ-UBND ngày 17/4/2025 và Kế hoạch số 23/KH-UBND ngày 23/1/2025 của UBND TP Hà Nội Nội về kiểm tra, giám sát hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi năm 2025, Đoàn Kiểm tra, giám sát liên ngành sẽ tiếp nhận phản ánh qua số điện thoại 0768.221.221 do đồng chí Cù Ngọc Trang, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội, Trưởng đoàn Kiểm tra phụ trách.
Ngoài hình thức gọi điện trực tiếp, người dân cũng có thể gửi thông tin qua các ứng dụng Zalo hoặc Viber. đã công bố đường dây nóng phục vụ công tác giám sát thủ tục hành chính năm 2025.
Thời gian tiếp nhận thông tin vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần, bắt đầu từ ngày 28/5/2025.
Nội dung phản ánh, kiến nghị tập trung vào các hành vi không đúng quy định trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP, các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc TP Hà Nội.
Cụ thể gồm: hành vi cửa quyền, gây phiền hà; cản trở việc lựa chọn hình thức nộp hồ sơ, nhận kết quả; kéo dài thời gian xử lý hồ sơ; đùn đẩy trách nhiệm; thiếu công bằng, khách quan; ứng xử không đúng chuẩn mực văn hóa công sở; cùng các vi phạm khác trong thực thi công vụ.
Đoàn Kiểm tra, giám sát đề nghị cá nhân, tổ chức khi gửi phản ánh, kiến nghị cần cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ; nội dung trình bày rõ ràng, cụ thể bằng tiếng Việt có dấu, thông qua tin nhắn văn bản hoặc điện thoại trực tiếp. Người phản ánh chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của thông tin cung cấp.
Việc công khai đường dây nóng không chỉ là công cụ tiếp nhận thông tin mà còn thể hiện tinh thần cầu thị, minh bạch và nỗ lực cải cách hành chính của TP Hà Nội, hướng tới nền hành chính phục vụ, hiện đại và lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.
Theo Mộc Miên (Pháp luật & Xã hội)








- Từ phòng VIP đến nhà giam, quá trình nằm viện né án tù của ông Thaksin (7 phút trước)
- Tạm giữ 2 đối tượng cho vay lãi suất "cắt cổ" ở Đồng Nai (9 phút trước)
- Bác sĩ 10X là thủ khoa kỳ thi khốc liệt nhất trường y (12 phút trước)
- Trùm Điền Quân Color Man thú nhận: "Tới giờ phút này vẫn rất căng thẳng" (14 phút trước)
- Vì sao trận U23 Thái Lan – U23 Malaysia phải lùi 90 phút? (17 phút trước)
- Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch (22 phút trước)
- Sốc với chiếc điện thoại 2,2 tỷ đồng ở Việt Nam: Đại gia Việt vẫn là chịu chơi nhất Đông Nam Á (24 phút trước)
- 48 tuổi dọn khỏi nhà chồng tôi mới biết thế nào là... sống! (25 phút trước)
- Vẫn đông nghịt người đến Triển lãm thành tựu đất nước (25 phút trước)
- 10 năm duy trì 3 "kỷ luật", người vợ khiến chồng phải bội phục khi mua được căn hộ 2 phòng ngủ ở Hà Nội (28 phút trước)




