-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Xã hội
29/10/2015 09:23Hà Nội lại đề xuất tăng xe buýt để giảm ùn tắc
Tại buổi làm việc sáng 28/10, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.
![]() |
Cần tăng cường xe buýt giữa các bến xe vào nội đô. |
Phản ánh thực trạng bến xe Nước Ngầm đang thiếu xe buýt kết nối vào khu vực trung tâm nội đô, ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc Bến xe Nước Ngầm cho hay, hiện nay bến xe chỉ có 3 tuyến buýt.
Cụ thể, các tuyến 16 (Nước Ngầm – Mỹ Đình), tuyến 60 (Mỹ Đình – Nam Thăng Long) và tuyến 04 (Nước Ngầm – Long Biên), nhưng thực tế thời gian chờ mỗi tuyến là rất dài - 30 phút/chuyến. Tình trạng này không đáp ứng được nhu cầu của hành khách ra vào bến.
“Khách đi xe buýt mà phải chờ như xe liên tỉnh thì rất “căng thẳng” nên bắt buộc phải chuyển sang đi taxi và xe ôm. Do vậy tôi mong Sở GTVT xem xét tăng thêm tần suất xe buýt phục vụ việc đi lại của người dân được tốt hơn”, ông Lập kiến nghị.
Ông Lập cũng đề xuất Sở GTVT kết nối thêm cho bến xe Nước Ngầm với các khu vực trung tâm bệnh viện, trường học vì hiện nay bến xe còn diện tích rộng, có thể bố trí thêm 4-5 tuyến buýt.
Bến xe bị “cô lập” vì tắc đường! Đại diện Bến xe Yên Nghĩa cho biết, bến xe có diện tích lớn nhưng đang gặp khó khăn trong việc kết nối giao thông. Cụ thể, bến Yên Nghĩa chỉ có tuyến đường duy nhất là QL6 đi qua, nhưng thời gian vừa qua do thi công đường sắt trên cao khiến đoạn qua Bến xe Yên Nghĩa – Ba La (khoảng 1 km) thường xuyên bị hư hỏng, xuống cấp không đảm bảo an toàn cho các phương tiện. Khi mưa lớn thường xảy ra ùn tắc kéo dài khiến xe không vào được bến, thậm chí bến xe còn phải mở cổng để hỗ trợ giải quyết ùn tắc giao thông. Do vậy, đại diện bến xe Yên Nghĩa kiến nghị Sở GTVT Hà Nội tăng cường chỉ đạo các đơn vị thi công dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cần tăng cường duy tu bảo dưỡng mặt đường, thu gọn rào chắn để đảm bảo an toàn, tạo hành lang giao thông thông suốt cho phương tiện qua lại. |








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




