-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Xã hội
30/06/2025 16:23Hải Sapa gỡ sản phẩm chủ lực khỏi giỏ hàng khiến người tiêu dùng hoang mang: Nam Tiktoker giải thích
Mới đây, nhiều người tiêu dùng bất ngờ khi phát hiện một số sản phẩm, trong đó có sản phẩm làm nên thương hiệu của Hải Sapa TV là trâu gác bếp đã bị gỡ khỏi giỏ hàng trên nền tảng Tiktok. Hiện tại, giỏ hàng trên Tiktok của Hải Sapa chỉ còn vài sản phẩm như: Chẩm chéo, mật ong.
Động thái này khiến người tiêu dùng từng mua sản phẩm của Hải Sapa bày tỏ sự hoang mang, không biết nguồn cơn do đâu mà nam Tiktoker gỡ sản phẩm khỏi giỏ hàng, liệu có vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm hay không?
Trao đổi trên báo Dân Trí, Hải Sapa TV cho biết hiện người tiêu dùng đang ưu tiên mua sắm những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hơn là những món đặc sản, đồ khô, vốn là mặt hàng chủ lực vào dịp lễ, Tết.

Hải Sapa lý giải, so với cùng kỳ, hiện doanh thu các sản phẩm đặc sản bị giảm 90%. Trâu gác bếp từng là sản phẩm chủ lực, cùng cá món khác như: Miến dong, gạo Séng Cù, nấm hương Sapa,... nhưng chỉ bán theo từng mùa vụ.
Do không bán được hàng trên sàn thương mại điện tử, để lâu có thể bị khóa giỏ hàng nên phía Hải Sapa chủ động ẩn đi. Doanh thu giảm mạnh, trong khi chi phí vận hành, bảo quản hàng hóa cao khiến việc duy trì giỏ hàng là không hợp lý.
Nam Tiktoker cũng từ chối trả lời trước câu hỏi về việc liệu có phải việc ẩn giỏ hàng là động thái tránh bị cơ quan chức năng điều tra hay không.
Ngoài ra thời gian qua, Hải Sapa cũng không còn tổ chức livestream bán hàng như trước. Trên Tạp chí Tri thức, Hải Sapa chia sẻ bản thân quyết định tạm dừng livestream để tập trung rà soát lại toàn bộ nội dung và hướng phát triển, đầu tư sâu hơn cho các video chuyên môn, chỉn chu hơn từ cảm xúc, hình ảnh đến câu chuyện, đem lại trải nghiệm xứng đáng cho người xem.

Hải Sapa tên thật là Vũ Hoàng Hải, sinh năm 1986, nổi tiếng trên mạng xã hội với kênh Hải Sapa TV thường xuyên giới thiệu những món ăn đặc sản, cuộc sống của người dân vùng Tây Bắc. Kênh YouTube của Hải hiện có 1,8 triệu người đăng ký. Sau này, anh lập thêm kênh Tiktok và tiếp tục gặt hái thành công khi có đến 5,1 triệu lượt follow.
Hải Sapa cũng lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên tổ chức các phiên livestream bán hàng trên Tiktok. Trên mạng xã hội, Hải Sapa cũng được biết đến là người giàu có khi từng khai trương nhà hàng lớn ở TP.Lào Cai, sở hữu biệt thự và xe sang.
Theo Lam Giang (Nguoiduatin.vn)








- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (16:32)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (16:27)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (16:15)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (16:15)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (16:13)
- Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng (16:12)
- Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn đồ Tây, vợ lên mạng tìm hiểu thì tìm ra sự thật "cứng họng" (16:01)
- Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin mới: Cốp to ngang Lead, đi 260km/sạc, giá ưu đãi từ 23 triệu (45 phút trước)
- Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu Á cộng lại", U60 sang chảnh đúng khí chất nữ tổng tài (46 phút trước)
- Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra mắt với tính năng sức khỏe nổi bật (51 phút trước)




