-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Xã hội
20/12/2017 14:55Vụ gián bò trong khay thức ăn của VNA: Tôi cần biên bản trả lời cụ thể?
Ông Đ. Đ. H cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông đã liên hệ nhiều lần với Vietnam Airlines nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi bằng văn bản hoặc email.
“Ngày 8.12, đại diện của Vietnam Airlines có tới gặp trực tiếp tôi và xin lỗi nhưng tôi yêu cầu nhiều hơn là xin lỗi bình thường. Vì xin lỗi tôi xong rồi cũng chẳng giải quyết được gì. Sau sự việc này, tôi cần có một biên bản cụ thể và muốn biết họ có thay đổi không và thay đổi cái gì. Ở góc nhìn là một khách hàng, tôi muốn mọi người được công bằng, được bảo vệ hơn”, ông H cho biết.
Ông H cho biết, đang chờ một biên bản về sự thay đổi như thế nào sau sự việc này của Vietnam Airlines và bộ phận liên quan đã được biết sự việc chưa chứ không phải là bịt đầu mối. “Tôi không đồng ý việc bịt đầu mối, tôi còn chưa đưa cả video ra và còn rất nhiều tài liệu khác tôi thu thập được. Vấn đề là họ không giải quyết gì cả”, ông H nhấn mạnh.

Ông H cũng cho rằng, quan điểm của ông là muốn bảo vệ thương hiệu quốc gia vì bản thân ông cũng là người làm truyền thông và qua sự việc này mục đích của ông cũng là muốn thương hiệu của Vietnam Airlines tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ quan tâm hơn tới thương hiệu của Vietnam Airlines.. “Tôi là hành khách nên tôi hi vọng hành khách khác không bị như tôi. Tôi mong muốn mỗi khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ có được dịch vụ tốt hơn, kể cả khách trong và ngoài nước”, ông H nhấn mạnh.
“Đầu tiên mình phải có tư duy tích cực đã. Tư duy tích cực thì mới phát triển, nếu tiêu cực thì tôi đã bức xúc ngay. Do đó, tôi đã chờ đợi sự việc tới thời điểm này là như thế”, ông H cho biết.
Cũng theo ông H, về nguyên tắc suất ăn là đông lạnh thì không thể có gián trong đồ ăn được nhưng cần phải làm rõ nó ở đâu bò ra. Do vận chuyển, bộ phận hành lý, bộ phận vệ sinh... “Gián cũng có thể ở rác, ở vận chuyển hoặc có thể ở vali của hành khách, nếu đựng bánh kẹo để lâu nhưng khi mang lên máy bay vứt vali lên trên kệ thì có thể gián bò theo…”, ông H cho biết. Ông H cho rằng, chuyện con gián là quá nhỏ nhưng cách xử lý khi sự việc xảy ra mới là điều đáng quan tâm.
Ở một diễn biến mới nhất, ông H cũng cho biết tới ngày 19.12, Vietnam Airlines cũng đã gọi cho ông và cho biết sẽ sớm chuyển văn bản cụ thể trả lời ông H và hiện ông cũng đang chờ đợi trả lời của Vietnam Airlines.
“Tôi làm truyền thông nên tôi không ngại chuyện công bố và đã thu thập khá nhiều chứng cứ, cả clip, ghi âm và khi nào cần sử dụng tôi sẽ đưa ra. Nếu như Vietnam Airlines không có sự phản hồi thì tôi sẽ công bố luôn thông tin cho cả báo ở nước ngoài về việc người tiêu dùng của Việt Nam không được bảo vệ”, ông H nói.
“Trước tiên là tôi muốn bảo vệ thương hiệu quốc gia, còn nếu muốn làm cho thông tin này rùm beng trên truyền thông thì tôi hoàn toàn có thể làm được và làm tư lâu rồi. Để tra điện thoại của lãnh đạo cao nhất cũng không có gì khó, tuy nhiên, tôi đã chờ đợi Vietnam Airlines trả lời và thu thập thêm các thông tin nhưng tôi nghĩ, có khi họ cũng không biết sự việc để xử lý do các bộ phận đã không thông báo lên”.
Theo Phi Long (Dân Việt)








- Tình trạng sức khoẻ 2 anh em bị hành hung khi giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (19:04)
- Đường phố Đà Lạt lại ngập mênh mông như "sông" sau cơn mưa lớn dồn dập (28 phút trước)
- Chấn động Thái Lan: Nhân viên sở thú tử vong vì bị đàn sư tử tấn công trước sự bàng hoàng của du khách (52 phút trước)
- Người đầu tiên được ghép tim - phổi ở Việt Nam xuất viện (57 phút trước)
- Bà Nguyễn Thị Hồng được vinh danh là Thống đốc Ngân hàng Trung ương xuất sắc nhất thế giới năm 2025 cùng với Chủ tịch Fed và Thống đốc NHTW Đan Mạch (1 giờ trước)
- Động thái của Thiên An giữa ồn ào với Jack (1 giờ trước)
- Lại thêm 1 phim Việt cực cuốn làm khán giả hóng mòn mỏi, nữ chính ai nghe tên cũng nổi da gà (1 giờ trước)
- Nam bác sĩ gây bão mạng vì TỪ CHỐI chọn chuyên ngành Nội trú: Hoá ra là "người quen" từng làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường quốc tế! (1 giờ trước)
- Thế giới phản ứng dữ dội sau cuộc không kích chưa từng có của Israel vào Qatar (1 giờ trước)
- Xác định 2 đội dự vòng loại liên lục địa World Cup 2026 (1 giờ trước)




