-
Khởi tố tài xế vi phạm giao thông đẩy đại uý CSGT vào đầu xe tải tội giết người: Diễn biến sự việc thót tim -
Tôn Bằng công khai ảnh cưới cùng vợ 4 kém 26 tuổi, công khai thông tin tiêu cực liên quan đến người thân của Hằng Du Mục -
Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2 sẽ hoạt động vào đầu năm 2026 với 300 giường bệnh -
Xác định danh tính và nguyên nhân người đàn ông đẩy Đại úy CSGT vào đầu xe tải đang lao tới -
Tuyển nữ Việt Nam thắng 2-0 Myanmar, vào bán kết với ngôi nhất bảng -
Xuất hiện nhiều video độc hại trên Youtube trẻ em, phụ huynh cần lưu ý -
Người từng nuôi 2 bé trong vụ cha xích con tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc: Đoạn clip chỉ là bề nổi -
U22 Việt Nam hạ gục U22 Malaysia, vào bán kết SEA Games 33 -
Vì sao tấm HCV lịch sử của đoàn Việt Nam không được tính vào bảng tổng sắp huy chương? -
Việt Nam làm việc với Ban tổ chức SEA Games 33 về sai sót bản đồ trong lễ khai mạc
Kinh tế
25/04/2019 23:05Bamboo Airway nói gì về thông tin Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu?
Đầu giờ chiều 25/4, fanpage của hãng hàng không Bamboo Airways cũng như trang cá nhân của Chủ tịch FLC kiêm CEO hãng hàng không, ông Trịnh Văn Quyết, hiển thị dòng thông báo liên quan đến câu chuyện đại sứ thương hiệu.
"Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước", hãng bay này cho hay.
Thông báo này xuất hiện trên fanpage của Bamboo sau khi có làn sóng kêu gọi tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng và những doanh nghiệp mà ca sĩ này là đại sứ thương hiệu hoặc có tham gia quảng cáo, mà một những thương hiệu được nhắc tên là Bamboo Airways.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải hình ảnh di chuyển và dùng bữa trên một chuyến bay của Bamboo Airways và dành lời khen cho hãng. Hãng bay này cũng đã đồng tổ chức một đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và dành tặng 400 vé cho các khách hàng mua combo bay và nghỉ dưỡng của Bamboo Airways kết hợp với FLC.
Những thông tin này khiến cộng đồng mạng cho rằng hãng hàng không này đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu và đòi tẩy chay dịch vụ này của tập đoàn FLC.
Trao đổi với Zing.vn, Bamboo khẳng định Đàm Vĩnh Hưng không phải là đại sứ thương hiệu và đã thông báo rõ trên fanpage. Hiện hãng hàng không cũng chưa ký bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu nào. Những hình ảnh đăng tải của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là đánh giá trải nghiệm của một khách hàng.
Làn sóng tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi ca sĩ có phát ngôn tục tĩu, được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ trên trang cá nhân. Nhiều phần tranh cãi qua lại giữa chàng ca sĩ đắt show, nhận mức cát-xê hàng đầu làng giải trí Việt và Lê Hoài Anh đã diễn ra. Ca sĩ này hiện đã gỡ các bài đăng liên quan.
Theo Ngô Minh (Tri Thức Trực Tuyến)
- Trung vệ Gustavo Santos chính thức trở thành công dân Việt Nam, mở rộng cửa lên tuyển (22:05)
- "Ông hoàng Gangnam Style" bị điều tra: Cảnh sát Hàn Quốc đột kích trụ sở công ty (19 phút trước)
- Họa sĩ 87 tuổi có con trai với vợ kém 50 tuổi, tuyên bố cắt đứt quan hệ với con của vợ cũ (1 giờ trước)
- Đặt mục tiêu kép: HLV Kim Sang-sik mong cả U22 Việt Nam và tuyển nữ cùng nhau vào chung kết SEA Games (1 giờ trước)
- HLV Malaysia thừa nhận bất lực: U22 Malaysia thua trắng trước Việt Nam vì "đánh mất sự tập trung" trong hiệp một (1 giờ trước)
- Khởi tố tài xế vi phạm giao thông đẩy đại uý CSGT vào đầu xe tải tội giết người: Diễn biến sự việc thót tim (2 giờ trước)
- Tôn Bằng công khai ảnh cưới cùng vợ 4 kém 26 tuổi, công khai thông tin tiêu cực liên quan đến người thân của Hằng Du Mục (2 giờ trước)
- Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2 sẽ hoạt động vào đầu năm 2026 với 300 giường bệnh (2 giờ trước)
- Xác định danh tính và nguyên nhân người đàn ông đẩy Đại úy CSGT vào đầu xe tải đang lao tới (3 giờ trước)
- Xuất hiện nhiều video độc hại trên Youtube trẻ em, phụ huynh cần lưu ý (3 giờ trước)