-
Anh trai Hằng Du Mục thừa nhận em gái “thiếu hiểu biết, thiếu trách nhiệm” nhưng "không sản xuất hàng giả" -
Lật tẩy mạng lưới quyền lực: Chủ tịch Prince Group Chen Zhi chỉ là "bù nhìn" của 7 "kim chủ" bí ẩn -
Camera ghi lại cảnh va chạm kinh hoàng giữa xe khách và xe Maybach S600: 1 người tử vong -
Đề xuất "ưu đãi thuế sinh con": Điều kiện để gia đình sinh đủ 2 con trở lên có thể được giảm thuế TNCN -
Gia Lai: 3 người tử vong vì mưa lũ, yêu cầu thủy điện dừng xả nước khẩn cấp -
Người mệnh Thổ trồng 1 trong 4 loại cây này trong nhà: Tài lộc đổ về ào ào, tiền bạc hanh thông, gia đạo cũng yên ổn -
TPHCM: Hàng loạt nhà thuốc bị xử phạt, người dân cần chú ý điều này khi đi mua thuốc -
Xót xa cảnh hàng trăm xế hộp tiền tỷ chìm trong biển nước lũ sau mưa lớn -
Đặc công nước, hải quân xuyên đêm đột kích "điểm nóng" ngập lụt, giải cứu người dân kẹt trong lũ -
Phát hiện con bị cúm A: 3 bước cha mẹ cần LÀM NGAY trong 24h để chặn lây lan và tránh biến chứng!
Kinh tế
25/04/2019 23:05Bamboo Airway nói gì về thông tin Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu?
Đầu giờ chiều 25/4, fanpage của hãng hàng không Bamboo Airways cũng như trang cá nhân của Chủ tịch FLC kiêm CEO hãng hàng không, ông Trịnh Văn Quyết, hiển thị dòng thông báo liên quan đến câu chuyện đại sứ thương hiệu.
"Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước", hãng bay này cho hay.
Thông báo này xuất hiện trên fanpage của Bamboo sau khi có làn sóng kêu gọi tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng và những doanh nghiệp mà ca sĩ này là đại sứ thương hiệu hoặc có tham gia quảng cáo, mà một những thương hiệu được nhắc tên là Bamboo Airways.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải hình ảnh di chuyển và dùng bữa trên một chuyến bay của Bamboo Airways và dành lời khen cho hãng. Hãng bay này cũng đã đồng tổ chức một đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và dành tặng 400 vé cho các khách hàng mua combo bay và nghỉ dưỡng của Bamboo Airways kết hợp với FLC.
Những thông tin này khiến cộng đồng mạng cho rằng hãng hàng không này đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu và đòi tẩy chay dịch vụ này của tập đoàn FLC.
Trao đổi với Zing.vn, Bamboo khẳng định Đàm Vĩnh Hưng không phải là đại sứ thương hiệu và đã thông báo rõ trên fanpage. Hiện hãng hàng không cũng chưa ký bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu nào. Những hình ảnh đăng tải của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là đánh giá trải nghiệm của một khách hàng.
Làn sóng tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi ca sĩ có phát ngôn tục tĩu, được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ trên trang cá nhân. Nhiều phần tranh cãi qua lại giữa chàng ca sĩ đắt show, nhận mức cát-xê hàng đầu làng giải trí Việt và Lê Hoài Anh đã diễn ra. Ca sĩ này hiện đã gỡ các bài đăng liên quan.
Theo Ngô Minh (Tri Thức Trực Tuyến)
- Hàng loạt nền tảng thương mại điện tử bị điều tra tại châu Âu (21 phút trước)
- Chồng cũ Angelina Jolie trải lòng sau 22 năm: Vẫn là bạn thân, hé lộ lý do chia tay (24 phút trước)
- Giải cứu thành công 33 người mắc kẹt trên xe khách bị lũ cuốn tại Quốc lộ 1 (34 phút trước)
- Những vật phẩm nhà giàu không bao giờ trưng bày ở phòng khách (35 phút trước)
- Triệt phá đường dây tội phạm xuyên quốc gia, bắt giữ 13 bị can vận chuyển 1,2 tấn ma túy từ Tam Giác Vàng về Việt Nam (51 phút trước)
- Đen Vâu bẽn lẽn về thăm cô giáo cũ nhân dịp 20/11 (52 phút trước)
- Tương lai không tưởng: Elon Musk dự đoán con người sắp "không cần đi làm mà vẫn giàu" (56 phút trước)
- Anh trai Hằng Du Mục thừa nhận em gái “thiếu hiểu biết, thiếu trách nhiệm” nhưng "không sản xuất hàng giả" (1 giờ trước)
- Porsche Cayenne Electric 2026 trình làng: Mạnh hơn 1.100 mã lực, có sạc không dây (1 giờ trước)
- Bất ngờ với món quà tặng cô giáo ngày 20/11, chủ nhân tiết lộ lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng (1 giờ trước)