-
Một tính năng trên iPhone tăng tuổi thọ pin mà ít ai để ý, muốn pin bền nên bật lên ngay
-
Thiếu niên ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, anh rể tiết lộ một biểu hiện lạ
-
Hệ lụy từ nhạc "rác" trên mạng
-
Giải cứu cô bé 14 tuổi nghi bị nhóm "bắt cóc online" đưa lên xe chở đi nhiều nơi
-
Bé trai 15 tuổi tử vong do sốc phản vệ khi gây tê tủy sống tại Bắc Ninh
-
NÓNG: Rơi trực thăng ở Ghana, 2 bộ trưởng và nhiều quan chức cấp cao thiệt mạng
-
Dự báo thời tiết 7/8/2025: Hà Nội cao nhất 33 độ, nắng nóng sắp trở lại miền Bắc
-
Tử vi thứ 5 ngày 7/8/2025 của 12 con giáp: Tý thuận lợi, Dần mất tiền
-
Con trai ông Hoàng Nam Tiến thông báo về lễ an táng ở quê nhà Nghệ An: "Giờ chắc ba toại nguyện rồi..."
-
Trút mưa bàn thắng vào lưới Campuchia, tuyển Việt Nam “đặt một chân” vào bán kết
Kinh tế
19/06/2018 09:00Chấn chỉnh đường dây nóng nhưng không gọi được của ngân hàng
Theo văn bản vừa ban hành, Ngân hàng Nhà nước cho biết, gần đây qua theo dõi, giám sát, cơ quan này nhận thấy tổng đài điện thoại (đường dây nóng) của một số ngân hàng hoạt động chưa hiệu quả, khách hàng (chủ thẻ) rất khó liên hệ để đề nghị hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp. Điều này gây bức xúc cho khách hàng và đã được phản ánh trên một số phương tiện thông tin đại chúng.

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, kịp thời tiếp nhận, xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các đơn vị phải chấn chỉnh công tác xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng.
Trước tiên, ngân hàng cần rà soát, bố trí số lượng nhân viên trực tổng đài điện thoại và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo kịp thời tiếp nhận các tra soát, khiếu nại để phục vụ tốt khách hàng, cũng như hạn chế thấp nhất các tổn thất xảy ra.
Các nhà băng phải chủ động giải thích và phản hồi kịp thời các ý kiến phản ánh trên phương tiện thông tin đại chúng về chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ, tránh gây tác động tiêu cực đến lòng tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng và định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Văn bản này được ban hành trong bối cảnh tội phạm thẻ bùng phát mạnh. Nhiều trường hợp chủ thẻ phát hiện bị hack tài khoản nhưng do liên hệ tới tổng đài gặp khó khăn dẫn đến việc chậm khoá tài khoản dẫn đến mất tiền nhiều. Ngoài ra, có nhiều trường hợp khách bị mất thẻ, nuốt thẻ... nhưng gọi lên tổng đài để nhờ khóa thẻ khẩn cấp nhưng rất khó liên hệ dẫn đến sự bức xúc.
Theo Lệ Chi (VnExpress.net)








- Thủ khoa "chục năm có một" của Đại học Y Hà Nội (07:32)
- Lộ diện công ty nợ thuế 500 tỷ đứng sau thương vụ đất vàng nghìn tỷ TPHCM (07:20)
- Loạt xe máy điện không cần bằng lái (07:12)
- Israel tiến hành hơn 500 cuộc không kích vào Lebanon (07:05)
- Liverpool tống khứ cầu thủ từng đắt giá kỷ lục (07:02)
- Một tính năng trên iPhone tăng tuổi thọ pin mà ít ai để ý, muốn pin bền nên bật lên ngay (49 phút trước)
- Thiếu niên ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, anh rể tiết lộ một biểu hiện lạ (54 phút trước)
- Hệ lụy từ nhạc "rác" trên mạng (1 giờ trước)
- Giải cứu cô bé 14 tuổi nghi bị nhóm "bắt cóc online" đưa lên xe chở đi nhiều nơi (1 giờ trước)
- Bé trai 15 tuổi tử vong do sốc phản vệ khi gây tê tủy sống tại Bắc Ninh (1 giờ trước)




