-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Kinh tế
19/06/2018 09:00Chấn chỉnh đường dây nóng nhưng không gọi được của ngân hàng
Theo văn bản vừa ban hành, Ngân hàng Nhà nước cho biết, gần đây qua theo dõi, giám sát, cơ quan này nhận thấy tổng đài điện thoại (đường dây nóng) của một số ngân hàng hoạt động chưa hiệu quả, khách hàng (chủ thẻ) rất khó liên hệ để đề nghị hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp. Điều này gây bức xúc cho khách hàng và đã được phản ánh trên một số phương tiện thông tin đại chúng.

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, kịp thời tiếp nhận, xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các đơn vị phải chấn chỉnh công tác xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng.
Trước tiên, ngân hàng cần rà soát, bố trí số lượng nhân viên trực tổng đài điện thoại và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo kịp thời tiếp nhận các tra soát, khiếu nại để phục vụ tốt khách hàng, cũng như hạn chế thấp nhất các tổn thất xảy ra.
Các nhà băng phải chủ động giải thích và phản hồi kịp thời các ý kiến phản ánh trên phương tiện thông tin đại chúng về chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ, tránh gây tác động tiêu cực đến lòng tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng và định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Văn bản này được ban hành trong bối cảnh tội phạm thẻ bùng phát mạnh. Nhiều trường hợp chủ thẻ phát hiện bị hack tài khoản nhưng do liên hệ tới tổng đài gặp khó khăn dẫn đến việc chậm khoá tài khoản dẫn đến mất tiền nhiều. Ngoài ra, có nhiều trường hợp khách bị mất thẻ, nuốt thẻ... nhưng gọi lên tổng đài để nhờ khóa thẻ khẩn cấp nhưng rất khó liên hệ dẫn đến sự bức xúc.
Theo Lệ Chi (VnExpress.net)








- Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển đại học bằng học bạ (13:40)
- Va chạm với xe đạp đi ngược chiều khiến người đàn ông tử vong: Tài xế ô tô có phải chịu trách nhiệm hình sự? (13:39)
- Trúng số 16 tỷ, mua 3 căn nhà tặng người thân: Cuối đời, người đàn ông phải đi ở thuê, chống chọi bệnh tật trong nghèo khó (13:39)
- Hoa hậu Ngọc Hân gặp hiện tượng hiếm gặp khi sinh con, xảy ra ở 1/80.000 ca sinh (13:38)
- Nữ tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam có thể phải kiểm tra giới tính trước SEA Games (13:36)
- Bị quấy rối ngoài đường, vợ xinh về kể với chồng liền nhận câu trả lời sững sờ (1 giờ trước)
- Viện Kiểm sát đề nghị tuyên phạt ông Đinh Trường Chinh 13-14 năm tù, nộp lại 970 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc (1 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ (1 giờ trước)
- Dừng trợ cấp theo Nghị định 178, công chức nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ gì? (1 giờ trước)




