-
Tám lãnh đạo chủ chốt của MobiFone vào biên chế của lực lượng Công an nhân dân
-
Hà Nội khởi công hai hầm chui trên đường Vành đai 3 đầu năm 2026
-
Bão hướng về Huế - Quảng Ngãi, miền Trung mưa lớn nhiều ngày
-
"Sốc" với biên lai thu tiền chỉ 36 nghìn đồng/tháng của 1 trường cấp 2 ở TP.HCM: Sự thật thế nào?
-
Đặc điểm chung trong bữa sáng ở 3 vùng đông người sống thọ trăm tuổi
-
Nữ tài xế ở Hà Nội bị phạt nồng độ cồn sau buổi tiệc 20/10
-
Bão Fengshen đổi hướng và có xu hướng mạnh lên
-
Bắt giữ gã cha dượng bạo hành dã man bé gái lớp 5 ở Hà Tĩnh
-
Lương Bằng Quang sai rồi!
-
Bên trong một căn nhà ở Chợ Lớn của những người phụ nữ "thề không lấy chồng": Những nghi lễ kỳ lạ
Kinh tế
05/04/2019 20:00Chỉ ở Việt Nam, khách được nhà mạng báo cước chuyển vùng 10 triệu
Cụ thể, khách hàng N. P. Nhu (TP.HCM), chủ thuê bao MobiFone đã nhận được tin nhắn từ nhà mạng này với nội dung thông báo cước dịch vụ data 3G/4G chuyển mạng quốc tế của chị Nhu đã lên tới hạn mức 10 triệu đồng.
"MobiFone trân trọng thông báo cước dịch vụ data chuyển vùng quốc tế phát sinh tạm tính kỳ hiện tại của quý khách đã vượt qua hạn mức 10.000.000 đồng. MobiFone tạm dừng cung cấp dịch vụ data chuyển vùng quốc tế", tin nhắn từ nhà mạng cho hay.

Chị Nhu khẳng định mình chỉ sử dụng 3G/4G trong lãnh thổ Việt Nam và không hề ra nước ngoài trong kỳ cước mà nhà mạng đề cập.
Tin nhắn từ hệ thống của nhà mạng cũng như việc bị cắt dịch vụ 3G/4G khiến khách hàng này bức xúc.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện MobiFone cho hay do lỗi kỹ thuật từ hệ thống của MobiFone khiến tin nhắn trên được gửi tới khách hàng N. P. Nhu. Vị này cho hay khách hàng trên sẽ hoàn toàn không phải chi trả khoản cước 10 triệu đồng như nội dung thông báo trên và mức cước cũng như dịch vụ 3G/4G của khách hàng cũng đã được khôi phục như cũ.
Theo kết quả đo kiểm tốc độ 4G của Cục Viễn thông, MobiFone đang là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất tại khu vực Hà Nội. Cụ thể mạng MobiFone có tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s và tốc độ tải lên trung bình là 29,59 Mbit/s. Con số này của VNPT (Vinaphone) là 24,72 Mbit/s tải xuống và 23,80 Mbit/s tải lên và Viettel là 22,65 Mbit/s tải xuống và 21,79 Mbit/s tải lên.
Tuy nhiên trong tổng cộng 1.780 khiếu nại của người dân gửi lên đường dân nóng và trang web của Cục Viễn thông về việc gặp khó khăn trong quá trình chuyển mạng giữ số, trên 80% lượt khiếu nại thuộc về 2 nhà mạng là MobiFone và Vietnamobile.
Theo Ngô Minh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Nhạc sĩ "Thời hoa đỏ" qua đời (09:18)
- Tám lãnh đạo chủ chốt của MobiFone vào biên chế của lực lượng Công an nhân dân (09:14)
- Bất ngờ về chi phí bảo dưỡng mẫu xe SUV Honda CR-V (09:12)
- Hà Nội khởi công hai hầm chui trên đường Vành đai 3 đầu năm 2026 (09:07)
- Đứng dậy sau cú vấp ngã và bị người chồng 13 năm tình nghĩa hắt hủi, tôi mới biết mình vẫn là một bông hoa tỏa hương (09:01)
- Chân dung 4 thí sinh lọt vào Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia 2025, chỉ duy nhất một người không học trường chuyên (21 phút trước)
- Diễn biến mới vụ người Hàn Quốc bị lừa đảo, tra tấn tới chết ở Campuchia (23 phút trước)
- Bão hướng về Huế - Quảng Ngãi, miền Trung mưa lớn nhiều ngày (29 phút trước)
- Người phụ nữ bị lừa mất 2 tỷ đồng vì muốn "chạy án" cho chồng (36 phút trước)
- "Sốc" với biên lai thu tiền chỉ 36 nghìn đồng/tháng của 1 trường cấp 2 ở TP.HCM: Sự thật thế nào? (50 phút trước)




