-
Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường
-
5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi
-
Chuyên gia cảnh báo, không kịp điều chỉnh, Hà Nội còn ngập nghiêm trọng hơn
-
Tổng Bí thư Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un
-
Hà Nội nắng liên tiếp 3-4 ngày, sắp xuất hiện 2 đợt không khí lạnh
-
Nam sinh Nghệ An đạt 29 điểm, đỗ NV1 nhưng vẫn trượt đại học vì lý do không ngờ
-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
Kinh tế
19/06/2019 16:05Chuyến bay của Vietjet delay đến... 2 ngày!

Phản ánh đến chúng tôi, hành khách trên chuyến bay VJ647 chặng Đà Nẵng - TP.HCM bức xúc khi chuẩn bị bay lúc 5h30 sáng 17-6, bất ngờ lúc 22h ngày 16-6 email thông báo của hãng gửi đến ngắn gọn: vì lý do khai thác, chuyến bay sẽ dời lịch sang chiều 19-6.
Một hành khách trên chuyến bay VJ647 cho biết do có công việc bận, khi nhận thông tin dời lịch, vị khách này gọi đổi vé nhiều lần qua số hotline của Vietjet nhưng không có nhân viên hỗ trợ bắt máy hoặc báo tổng đài viên bận, vui lòng gọi lại sau.
"Tại sao Vietjet không hủy chuyến bay mà thông báo dời chuyến đến 2 ngày khiến chúng tôi bị đảo lộn hết lịch.
Gọi điện để đổi vé nhưng không tài nào liên hệ được với nhân viên hỗ trợ. Trong khi đó, cứ mỗi phút gọi điện, hành khách tốn phí 1.000 đồng trong khi việc liên hệ với nhân viên vô cùng khó khăn" - vị này nói.
Trước vụ việc delay dây chuyền của Vietjet, nhiều hành khách sắp tới ngày bay cũng thấp thỏm lo không biết có nằm trong tình trạng hoãn chuyến hay không, dù chưa nhận được thông báo, gọi điện số tổng đài của Vietjet cả chục cuộc không ai bắt máy.
Một lãnh đạo của Vietjet lý giải nguyên nhân một số chuyến bay vừa rồi hủy nhiều là do giao tàu từ đối tác chậm hơn kế hoạch, cộng với thời tiết và kỹ thuật nên ảnh hưởng dây chuyền một số chuyến bay. Hãng đã điều 1 tàu của Thái Lan về hỗ trợ để phục vụ khách trong nước mùa cao điểm du lịch.
Còn về hotline hành khách phản ảnh khó gọi được, Hãng Vietjet cho biết luôn có nhân viên trực 24/24. Tuy nhiên, vị này cũng hứa sẽ kiểm tra lại thông tin khách hàng khó gọi được hotline trong thời gian tới.
Theo Công Trung (Tuổi Trẻ)








- Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường (18:22)
- 5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi (18:00)
- Chuyên gia cảnh báo, không kịp điều chỉnh, Hà Nội còn ngập nghiêm trọng hơn (39 phút trước)
- Tổng Bí thư Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un (1 giờ trước)
- Hà Nội nắng liên tiếp 3-4 ngày, sắp xuất hiện 2 đợt không khí lạnh (1 giờ trước)
- Nam sinh Nghệ An đạt 29 điểm, đỗ NV1 nhưng vẫn trượt đại học vì lý do không ngờ (1 giờ trước)
- "Đếm ngược" siêu động đất rãnh Nankai: Nhật Bản phát hiện sụt lún bất thường, xác suất thảm hoạ ập đến lên tới 90% (2 giờ trước)
- Bắt tạm giam nam thanh niên 28 tuổi ở Long Thành, công an khuyến cáo người dân cảnh giác (2 giờ trước)
- 6 loại nước uống rẻ tiền giúp thải độc gan, tốt cho người bệnh gan nhiễm mỡ (2 giờ trước)
- Sau 10 năm, người vợ xinh đẹp đến mức ai cũng phải ngoái nhìn, giờ lại khiến tôi run sợ (2 giờ trước)




