-
Truyền thông Trung Quốc cay đắng thừa nhận: "Được trọng tài thiên vị cả trận, vẫn thua thảm U22 Việt Nam" -
Giám đốc Hoa hậu Hoàn vũ Mexico bị bắt ở Thái Lan, Miss Universe 2025 đối mặt nguy cơ đổi chủ -
Vụ kẹo Kera của Chị Em Rọt: Lộ chính sách hoàn tiền sau khi bị phanh phui kiếm lời bất chính 12,46 tỷ đồng -
Khởi tố nam sinh lớp 11 sau khi dùng gậy gỗ đánh tử vong học sinh lớp 9 -
Thái Lan - Campuchia đổ lỗi cho nhau nổ súng vào dân thường, thỏa thuận hòa bình sụp đổ -
Phạm Minh Phúc sắm vai người hùng, U22 Việt Nam quật ngã chủ nhà Trung Quốc ngay trận ra quân -
Cận cảnh biệt thự đẹp như "khách sạn hạng sang" Hương Liên sinh sống trước khi làm dâu hào môn -
Xôn xao vụ việc cháu bé được bề trên "chấm chọn", làm những chuyện khó hiểu, bố phải đưa đi "vái tứ phương" -
12 năm biết chồng ngoại tình, vợ vẫn im lặng, khi chồng hấp hối, vợ nói một câu khiến anh ta tái mặt -
Cuộc đời và tính cách của em bé tuổi Bính Ngọ 2026, cực kỳ hợp với bố mẹ tuổi này
Kinh tế
17/02/2021 23:20Cổ phiếu tăng hơn 1.000% vì trùng tên với mạng xã hội hot nhất thế giới
Cổ phiếu của Clubhouse Media Group, 1 công ty tự mô tả bản thân là hoạt động trong ngành marketing và truyền thông nhắm vào những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đã tăng hơn 1.000% kể từ đầu năm đến nay do các nhà đầu tư cá nhân nhầm lẫn công ty này với ứng dụng mạng xã hội đang hot.
Trước đây có tên là Tongji Healthcare, công ty có trụ sở tại Beverly Hills, California mới chỉ đổi tên và đổi trọng tâm kinh doanh tập trung vào truyền thông xã hội từ tháng trước. Tuy nhiên công ty này hoàn toàn không liên quan gì đến Clubhouse, ứng dụng được công ty đầu tư mạo hiểm của Andressen Horowitz hậu thuẫn và vẫn chưa lên sàn.
Theo dữ liệu của Bloomberg, cổ phiếu Clubhouse – được giao dịch với mã CMGR – đã tăng trưởng 1.026% kể từ đầu năm đến nay, giá trị vốn hóa tăng đã từ mức 225 triệu USD ở thời điểm đầu tháng 1 lên 2,5 tỷ USD – con số cao gấp đôi so với mức định giá của ứng dụng Clubhouse.
Chỉ riêng phiên hôm qua (16/2), cổ phiếu này đã tăng giá hơn 8 lần. Phố Wall bắt đầu chú ý đến cổ phiếu Clubhouse từ hôm 1/2, sau khi Elon Musk đăng đàn trên ứng dụng Clubhouse.
Gần đây, mạng xã hội mang tên Clubhouse bỗng chốc có lượng người dùng tăng đột biến và thứ hạng trên các kho ứng dụng cũng tăng vọt. Có thể coi đây là sự kết hợp giữa podcast phát trực tiếp và trải nghiệm thảo luận nhóm với vô số chủ đề để người dùng lựa chọn, như về công nghệ, kinh doanh hay chăm sóc sức khỏe…
Một phần nguyên nhân khiến Clubhouse có thể gây sốt là sự tham gia của những người nổi tiếng. Chỉ trong 2 tháng, Clubhouse đã trở thành nơi mà những người có tầm ảnh hưởng lớn như Elon Musk hay Drake "đăng đàn" nói về mọi thứ từ cấy chip vào não khỉ đến giá trị vốn hoá của thị trường chứng khoán.
Theo An Nguyễn (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)
- Truyền thông Trung Quốc cay đắng thừa nhận: "Được trọng tài thiên vị cả trận, vẫn thua thảm U22 Việt Nam" (12/11/25 23:17)
- Giám đốc Hoa hậu Hoàn vũ Mexico bị bắt ở Thái Lan, Miss Universe 2025 đối mặt nguy cơ đổi chủ (12/11/25 23:01)
- Virus H3N2 đột biến gây "bão cúm" bất thường tại châu Á, giới khoa học cảnh báo đại dịch mới (12/11/25 22:35)
- Cuộc sống "màn trời chiếu đất", bật khóc giữa đống hoang tàn sau bão Kalmaegi (12/11/25 22:18)
- Vụ kẹo Kera của Chị Em Rọt: Lộ chính sách hoàn tiền sau khi bị phanh phui kiếm lời bất chính 12,46 tỷ đồng (12/11/25 21:39)
- Khởi tố nam sinh lớp 11 sau khi dùng gậy gỗ đánh tử vong học sinh lớp 9 (12/11/25 21:23)
- Thái Lan - Campuchia đổ lỗi cho nhau nổ súng vào dân thường, thỏa thuận hòa bình sụp đổ (12/11/25 21:08)
- Phạm Minh Phúc sắm vai người hùng, U22 Việt Nam quật ngã chủ nhà Trung Quốc ngay trận ra quân (12/11/25 20:58)
- Cận cảnh biệt thự đẹp như "khách sạn hạng sang" Hương Liên sinh sống trước khi làm dâu hào môn (12/11/25 20:45)
- Sông Hồng "thức giấc": Hà Nội khởi động "siêu dự án" 400.000 tỷ đồng kiến tạo trục cảnh quan (12/11/25 19:18)