-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
-
5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất
-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
-
Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường
-
7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới
Kinh tế
13/07/2018 21:47Eximbank khuyến cáo khách hàng sau vụ mất 50 tỷ đồng ở Nghệ An
Trong một thông cáo mới đây, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) khẳng định, quyền lợi hợp pháp của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà băng.
"Eximbank không bao giờ từ chối trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Từ khi vụ việc xảy ra, Eximbank luôn chủ động tìm giải pháp để cùng khách hàng đi đến một thỏa thuận phù hợp với quy định pháp luật", văn bản nêu.
Lãnh đạo ngân hàng cũng cho biết qua vụ việc đáng tiếc xảy ra tại Đô Lương, Nghệ An, Eximbank đã cải tiến các quy trình, quy định để đảm bảo an toàn cho tiền gửi tiết kiệm của khách hàng.
Nhà băng "cũng mong muốn khách hàng không ký khống trước các chứng từ rút tiền và giao cho nhân viên ngân hàng các chứng từ này dưới bất kỳ hình thức nào để tránh rủi ro không đáng có".

Đối với vụ án đang được đưa ra xét xử, Eximbank cho biết tôn trọng phán quyết của toà án liên quan đến các bị cáo trong vụ án. Ngân hàng cũng đề nghị các cơ quan tố tụng xem xét các yếu tố về động cơ phạm tội, hoàn cảnh gia đình và thái độ hợp tác của các bị cáo trong quá trình điều tra để có thể có một phán quyết thấu tình đạt lý.
Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đề nghị Eximbank giải quyết những đề nghị của 6 khách hàng gửi tiền tiết kiệm, buộc Nguyễn Thị Lam (nhân viên rút ruột tiền của khách hàng) bồi thường toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt của Eximbank.
Trong khi chờ phán quyết của tòa, Eximbank cho biết đã tạm ứng cho hai khách hàng có số tiền gửi lớn nhất, với 32 tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng Nguyễn Tiến Nam được tạm ứng số tiền 23 tỷ đồng và Nguyễn Thị Kiều Hương cũng nhận tạm ứng 9,25 tỷ đồng. Ngân hàng và các bên có liên quan thống nhất sau khi có phán quyết có hiệu pháp luật của tòa án, hai bên có trách nhiệm thực hiện đúng theo bản án của tòa án.
Hôm nay (13/7), toà nhân dân tỉnh Nghệ An tiến hành xét xử vụ án Nguyễn Thị Lam và đồng phạm, can tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, liên quan đến vụ thất thoát 50 tỷ tiết kiệm này. Dự kiến tòa tuyên án vào chiều nay.
Theo Bình Nguyên (Tri Thức Trực Tuyến)








- Điều gì khiến chủ đầu tư Thái Lan rút khỏi hệ thống Cafe Amazon Việt Nam? (09:49)
- Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà" (09:47)
- "Nữ diễn viên phim giờ vàng" sau khi chồng đại gia bị bắt: Lặng lẽ xóa hết ảnh gia đình, đưa con về nhà ngoại (09:46)
- Google bất ngờ tung gói Gemini 1 năm, hướng dẫn đăng ký tại đây (09:39)
- Rắn độc sinh sôi sau mưa ở phía Nam, nhiều trẻ bị cắn nhập viện (09:37)
- Tân sinh viên nghi ngờ khả năng đọc hiểu của mình (09:37)
- Xe Toyota Camry bị thuỷ kích vỡ tan máy, gara báo giá 200 triệu vẫn chưa "xuôi" (09:33)
- Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn (09:32)
- 5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất (09:26)
- "Áo xanh" dọn dẹp trường lớp, giúp người dân gặt lúa sau bão lũ (09:19)




