-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
-
Thông báo khẩn tới hàng nghìn người chuẩn bị thi giấy phép lái xe
-
Lặp lại cảnh tượng hiếm gặp ở núi Bà Đen nhìn từ TP.HCM
Kinh tế
24/08/2019 21:04Giải mã thành công 3 lần lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt nam của SABECO
Thành công của SABECO trong năm 2018 vừa qua cũng đã được ghi nhận khi được xướng tên ở vị trí thứ 3 trong danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 với giá trị thương hiệu đạt 486 triệu USD.
Bằng cách xét theo lĩnh vực, nhóm ngành hàng thực phẩm và đồ uống có tính cạnh tranh cao nhất, 10 doanh nghiệp đã được gọi tên và trong đó, SABECO vinh dự xếp thứ 2 trong danh sách các thương hiệu giá trị Việt Nam, chỉ đứng sau Vinamilk.
Sự chuyển mình mạnh mẽ để thương hiệu Bia Saigon vươn tầm quốc tế
Một trong những lý do mang đến sự thành công cho SABECO và đạt được giải thưởng danh giá từ Tạp chí Forbes Việt Nam là nhờ vào những bước đi chuyển mình mạnh mẽ và quyết liệt mà tập đoàn hướng tới.
Ông Bennett Neo, Tổng Giám Đốc SABECO chia sẻ “Là doanh nghiệp sở hữu danh mục các sản phẩm đồ uống được người Việt yêu thích qua nhiều thế hệ, SABECO luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng cao nhất, sử dụng các nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất tốt nhất.
Chất lượng cũng như độ tươi mới của sản phẩm cũng đã được cải tiến vượt bậc. Chúng tôi đã có sự đầu tư mạnh mẽ vào thương hiệu.
Giờ đây, các bạn đã có thể nhìn thấy sự hiện diện của Bia Saigon, nghe về Bia Saigon và thưởng thức Bia Saigon ở nhiều nơi. Thương hiệu của chúng tôi ngày một lớn mạnh và giá trị thương hiệu, vì thế, cũng ngày một tăng cao.”

Điểm nổi bật trong sự chuyển mình đó là ba dòng Bia Saigon Larger, Bia Saigon Export và Bia Saigon Special vừa được ra mắt người tiêu dùng với mẫu thiết kế chai và lon mới, nhấn mạnh biểu tượng Rồng và tạo sự đồng nhất giữa các dòng sản phẩm.
Các bao bì mới thể hiện được thiết kế khéo léo đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.
“Việc thay đổi nhận diện thương hiệu Bia Saigon là dấu mốc quan trọng của Sabeco -- đánh dấu sự khởi đầu cho giai đoạn mới của Tổng công ty trong tiến trình chuyển đổi và phát triển liên tục để phục vụ người tiêu dùng.
Chúng tôi kỳ vọng Bia Saigon sẽ đại diện cho sự lạc quan của những người Việt Nam hôm nay và đồng hành cùng họ để vươn xa hơn nữa”, ông Bennett Neo cho biết.
Bước tiến đáng tự hào trong hoạt động kinh doanh
Trong báo cáo tài chính hợp nhất Quý 2/ 2019, chiến lược tái cơ cấu vì người tiêu dùng, hoạt động kinh doanh của SABECO đã có những thành quả đáng tự hào thể hiện con số tích cực. Đây cũng được xem là lý do thứ 2 mà SABECO được vinh danh trong top các thương hiệu giá trị do Forbes Việt Nam xếp hạng.
Bảng xếp hạng do Forbes Việt Nam công bố sẽ bao gồm các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất. Các công ty trong danh sách phần lớn là các công ty đầu ngành hoặc đã xác lập được lợi thế cạnh tranh trong ngành, được phân theo từng nhóm lĩnh vực.
Các thương hiệu được tôn vinh trong danh sách này phải đáp ứng các yếu tố đánh giá theo phương pháp xếp hạng công ty của Forbes (US).
Hình ảnh về diện mạo mới của Bia Saigon được giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng và nhà đầu tư tại sự kiện vinh danh từ tạp chí Forbes Việt Nam
Bên cạnh kết quả kinh doanh tích cực, SABECO cũng cho thấy tầm nhìn dài hạn khi chú trọng đầu tư năng lực quản lý danh mục thương hiệu.
Ngoài các dòng Bia Saigon, SABECO cũng đang lên kế hoạch cho từng thương hiệu bia để nâng cao hiệu quả quản lý danh mục sản phẩm của tổng công ty và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường.
Trong chiến lược phát triển dài hạn của tập đoàn, SABECO đã xây dựng một mô hình phát triển bền vững với 4 mục tiêu trọng điểm là Tiêu thụ (Consumption) – Bảo tồn (Conservation) – Đất nước (Country) – Văn hóa (Culture).
Cụ thể hơn, mô hình 4C này được phát triển với bốn yếu tố chính là khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ bia có trách nhiệm; hoạt động kinh doanh và sản xuất với nguyên tắc bảo tồn và bảo vệ môi trường; đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
Nhà giàu mạnh tay chi tiền mua quả dại mọc hoang có giá hơn nửa tỷ đồng mỗi kg.
Theo Thanh Xuân (Nhịp Sống Kinh Tế)








- WHO cảnh báo khẩn cấp bệnh "chảy máu mắt" (13:50)
- Cháy trụ sở công ty ở TPHCM, bảo vệ có hành động chuyên nghiệp (13:47)
- Bảo Anh lên tiếng về tin đồn phá hoại hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, làm rõ 2 điều quan trọng (13:41)
- Nhiều người dùng iPhone và Android nhận được ưu đãi hoàn tiền bất ngờ (13:41)
- Tai nạn giữa 4 ô tô ở Ninh Bình, xe con bị kẹp nát, nhiều người thương vong (13:41)
- Dân đầu tư địa ốc lão luyện tiết lộ: Vì sao có những loại đất nền rao bán giá rẻ bất ngờ đến mấy cũng không mua? (13:40)
- Cách nhai đúng cách sau tuổi 50 (13:39)
- Thiếu tá công an Trúc Mai sốc trước sự bức xúc cực độ của khán giả VTV (13:38)
- Thái Lan: Chồng đột nhiên mất tích, 3 năm sau vợ kinh hãi phát hiện 1 bộ xương dưới bể phốt ngay trong vườn (13:37)
- Hai vụ trộm trên máy bay gây chấn động hành khách trên chuyến bay VJ1633 (13:36)




