-
VIDEO: Hàng trăm người xuyên đêm hộ đê với tinh thần "cứu đê là cứu mình"
-
Kimmich lập cú đúp, Đức thắng to ở vòng loại World Cup 2026
-
Đình chỉ nhân viên từ chối suất ăn từ thiện khi sinh viên đang bị cô lập
-
Bóc bánh chưng, phát nước uống chờ nước lũ rút trong đêm trên cao tốc
-
Sự thật về 3 học sinh ở TP HCM bị bắt cóc
-
Tử vi thứ 7 ngày 11/10/2025 của 12 con giáp: Mùi gặp thử thách, Tuất lúng túng
-
Hà Nội: Bổ sung 20 tỷ đồng cho xã Trung Giã, Đa Phúc khắc phục hậu quả bão lũ
-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
Kinh tế
03/02/2016 13:57Hồng Lam thừa nhận ô mai không an toàn, khách hàng bức xúc
Quá trình kiểm tra đoàn liên ngành phát hiện một mẫu ô mai mơ chua ngọt, NSX: 17/11/2015; HSD: 17/11/2017, sản phẩm của Công ty cổ phần Hồng Lam (KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội) không đạt về chỉ tiêu Saccharin và hàm lượng Cyclamate như công bố. Trong đó, hàm lượng Cyclamate còn vượt quá mức giới hạn công bố tới 8,3 lần, Saccharin vượt quá 6,5 lần công bố.
|
Một cửa hàng Ô mai Hồng Lam trên đường Nguyễn Trường Tộ |
Vào 15h30 ngày 2/2, trang web của công ty đã gửi lời xin lỗi tới tất cả các thực khách về sự cố vừa qua và theo đại diện công ty, đây cũng là câu trả lời chính thức cho những lùm xùm vài ngày nay:
"Lời đầu tiên, Hồng Lam xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng vì sự cố về lô hàng Ô mai Mơ chua ngọt xuất kho tháng 11 tại siêu thị BigC.
Đây là lô hàng duy nhất gặp phải sự cố vượt mức lượng đường cho phép do sự cố trong quá trình sản xuất.
Nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Hồng Lam đã tiến hành thu hồi và đưa đi kiểm nghiệm toàn bộ các sản phẩm Ô mai Mơ chua ngọt trên hệ thống cửa hàng và siêu thị BigC.
![]() |
Sự cố gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Ô mai Hồng Lam. |
Trong suốt thời gian vừa qua, Hồng Lam đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mỗi sản phẩm của Hồng Lam trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ, là công sức của hàng trăm cán bộ công nhân viên nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của người tiêu dùng.
![]() |
Lời xin lỗi của đơn vị kinh doanh Ô mai Hồng Lam tới các thực khách. |
![]() |
Ô mai Hồng Lam là địa chỉ khá tin cậy của khách hàng từ nhiều năm nay |
Theo Phương Ly (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)








- Giá vàng hôm nay 11/10/2025 tăng trở lại, vàng định hình vị thế mới (07:27)
- Ông Trump tuyên bố sẽ áp thêm 100% thuế với hàng hóa Trung Quốc (07:23)
- Dự báo thời tiết 11/10/2025: Miền Bắc nắng mạnh trên 33 độ trước khi lại mưa lớn (07:17)
- Nhanh chóng làm rõ vụ án cướp, hiếp và giết người rúng động ở Gia Lai (07:12)
- VIDEO: Hàng trăm người xuyên đêm hộ đê với tinh thần "cứu đê là cứu mình" (07:01)
- Mbappe thăng hoa, tuyển Pháp thắng "3 sao" (48 phút trước)
- Kimmich lập cú đúp, Đức thắng to ở vòng loại World Cup 2026 (55 phút trước)
- Đình chỉ nhân viên từ chối suất ăn từ thiện khi sinh viên đang bị cô lập (1 giờ trước)
- Chồng đại gia của "nữ diễn viên phim giờ vàng" để lại tài sản tiền tỷ cho con riêng trước khi bị bắt (1 giờ trước)
- Cô giáo bất ngờ nhận hơn 20 tỷ chuyển nhầm: "Tôi bàng hoàng, sợ bị lừa đảo" (1 giờ trước)




