-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Kinh tế
01/09/2019 15:59Lazada bị 'tố' khuyến mãi ảo, không chịu trả khách đồng hồ Huawei Watch 2 6Gb trị giá 6,4 triệu đồng
Mới đây, chúng tôi có nhận được khiếu nại của anh N.Q.C ở Q.2, TP.HCM về việc anh có đặt mua hàng qua Lazada chiếc điện thoại Huawei Mate 20 có tặng kèm đồng hồ Huawei Watch 2, nhưng khi nhận được hàng thì Lazada đã không giao khuyến mãi là chiếc đồng hồ thông minh trị giá 6,4 triệu đồng. Anh đã khiếu nại nhưng Lazada chỉ đồng ý tặng voucher 100.000 đồng, 500.000 đồng để mua hàng chứ không giao hàng khuyến mãi như khi rao bán.
Cụ thể, theo như thông tin và hình ảnh mà anh N.Q.C cung cấp cho ICTnews, anh có đặt mua đơn hàng 225255441753603 vào ngày 8/8/2019 đơn hàng là 1 điện thoại “Huawei Mate 20 tặng đồng hồ Huawei Watch 2 6GB RAM 128GB ROM 24MP bộ 3 Camera Leica" với giá khuyến mãi và kèm hàng tặng là 9.960.900 đồng.
Ngày 9/8/2019, anh nhận hàng, ngoài vỏ kiện hàng ghi rõ người gửi là từ Lazada Việt Nam, tên hàng hóa trên nhãn có ghi đủ cả điện thoại và đồng hồ khuyến mãi như đơn đặt hàng. Nhưng khi anh mở hộp ra thì không có hàng khuyến mãi tặng kèm là chiếc đồng hồ Huawei Watch 2 6GB trị giá 6,4 triệu đồng.
Anh đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada thì được nhân viên tư vấn “Tạm thời anh nhận hàng và không sử dụng trong vòng 48h để bên em kiểm tra và xác nhận lại”. Nhưng qua 48h anh N.Q.C đã liên hệ nhiều lần qua tổng đài chăm sóc khách hàng mà không ai giải quyết. Sau đó anh đã sử dụng điện thoại luôn vì không thể chờ được thêm.
Cho đến ngày 13/8/2019, có đại diện của Lazada gọi điện cho anh thông báo: “sản phẩm không có hàng khuyến mãi tặng kèm và đề nghị tặng Voucher 100.000 đồng” nhưng anh không đồng ý.
Đến ngày 15/8/2019 Lazada gửi mail xác nhận không giao hàng khuyến mãi và đề nghị tặng Voucher 500.000 đồng hoặc anh có thể trả hàng (kèm theo điều kiện hàng phải còn nguyên kiện mới 100%), nhưng do chiếc điện thoại anh đã sử dụng rồi nên không thể trả hàng được.
Không đồng ý với kiểu khuyến mãi ảo của Lazada, anh đã khiếu nại tới ICTnews đề nghị Lazada phải thực hiện đúng cam kết với khách hàng là giao trả anh chiếc đồng hồ khuyến mãi đúng như đơn hàng mà anh đã đặt mua thành công.
Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, ICTnews đã liên hệ với đại diện truyền thông của cả hai công ty Lazada và Huawei Việt Nam để có lời giải thích thỏa đáng với khách hàng.
Đại diện Huawei Việt Nam xác nhận, Huawei có triển khai chương trình khuyến mãi mua điện thoại “Huawei Mate 20 tặng đồng hồ Huawei Watch 2 6GB RAM 128GB ROM 24MP bộ 3 Camera Leica” trên tất cả các kênh bán hàng. Huawei đã giao đủ hàng khuyến mãi về các kênh bán để tặng cho khách hàng. Lazada là một kênh bán hàng giống như Thế giới Di động, hay siêu thị, cửa hàng khác.
Về trường hợp anh N.Q.C phản ánh với ICTnews, đại diện Huawei cho biết: "Sẽ liên hệ với Lazada để tìm hiểu nguyên nhân vì sao hàng khuyến mãi lại không được giao cho khách".
Còn về phía đại diện truyền thông Lazada cũng cho ICTnews biết, sau khi nhận được phản ánh từ ICTnews, Lazada đưa ra cách giải quyết là không giao trả khách đồng hồ khuyến mãi, mà sẽ liên hệ với khách hàng để thu hồi lại sản phẩm đã mua và hoàn lại toàn bộ tiền cho khách, cho dù khách đã sử dụng điện thoại rồi.
Cũng theo Lazada, việc khách hàng đặt mua hàng nhưng không nhận được khuyến mãi là do lỗi hiển thị của hệ thống. Do khách hàng không hài lòng nên Lazada đã xử lý bằng cách thu hồi lại sản phẩm và hoàn tiền cho khách hàng.
Theo Minh Quyên (Ictnews)
- Vượt mặt cải xoăn, rau bina: Loại rau "vô địch" đạt điểm tuyệt đối 100 về dinh dưỡng (1 giờ trước)
- Nga hoàn tất điều tra hình sự nhằm vào Công tố viên và Thẩm phán Tòa án Hình sự Quốc tế (2 giờ trước)
- "Nghe thì vui, sống thì mệt": Người vợ kể về chồng "toàn năng" luôn cho rằng mình đúng (2 giờ trước)
- Người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 (2 giờ trước)
- Túi vải đựng iPhone giá 230 USD gây sốt, vừa mở bán đã sạch hàng (2 giờ trước)
- Từ "mọt sách" đeo kính đến Top 60 Hoa hậu Du lịch, đây là cựu thí sinh có màn lột xác ngoạn mục nhất lịch sử Olympia (2 giờ trước)
- VinFast rộ tin phát triển xe Hybrid nội địa, cục diện thị trường ô tô Việt Nam sắp tái định hình (2 giờ trước)
- Bộ trưởng Lục quân Mỹ tố các tập đoàn quốc phòng lừa bán vũ khí "giá trên trời" (2 giờ trước)
- Lỡ miệng khoe chồng là giám đốc, cô gái "khốn khổ" với đồng nghiệp (2 giờ trước)
- Trà xanh hay cà phê đen: Đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe? (3 giờ trước)