-
Từ clip người dân gửi, CSGT phạt nóng 2 tài xế xe khách vượt ẩu -
Nữ VĐV Việt Nam 19 tuổi gây "bão" truyền thông Thái Lan, ngại ngùng khi được ví như "nàng tiên điền kinh" -
Thông tin sốc vụ nữ sinh lớp 8 ở Bắc Ninh bị đánh hội đồng trong trường, hé lộ lý do ít ai ngờ tới -
Trong 3 ngày đầu vận hành camera AI, TP Hà Nội ghi nhận gần 400 trường hợp vi phạm giao thông -
Hiện trường ô tô lật ngửa ở Ngã Tư Sở, tài xế có biểu hiện kỳ lạ sau khi được cứu ra khỏi xe -
Tranh cãi vụ nhân viên cây xăng hút lại xăng, để khách dắt bộ 3km vì không nhận chuyển khoản -
Xác minh clip ô tô bán tải tông người rồi rời khỏi hiện trường gây phẫn nộ -
10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm -
Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? -
Thông tin dàn nữ VĐV Liên Quân Việt Nam vô địch SEA Games 33: Hé lộ danh tính tuyển thủ được SOOBIN chúc mừng
Kinh tế
27/04/2023 00:30Manulife hứa giải quyết dứt điểm vụ khách gửi tiết kiệm biến thành mua bảo hiểm
Chiều 26-4, tại trụ sở Manulife ở TP HCM, lãnh đạo công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin các vấn đề liên quan đến bảo hiểm "Tâm an đầu tư" mà khách hàng khiếu nại thời gian qua.
Ông Sachin N. Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam, bày tỏ đồng cảm với các khách hàng đã mua gói bảo hiểm "Tâm an đầu tư" thông qua đối tác ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) về sự không chắc chắn, không an toàn vừa qua. Tuy vậy, ông cho biết công ty đã áp dụng quy trình đánh giá chủ động và nghiêm ngặt đối với từng khiếu nại của khách hàng và phần lớn các trường hợp cho thấy không có đủ chứng cứ chứng minh các nội dung khiếu nại của khách hàng.
Đối với một vài trường hợp bằng chứng về hành vi sai trái trong quá trình tư vấn, công ty đã thực hiện biện pháp kỷ luật cứng rắn đối với những cá nhân có liên quan, bao gồm cả việc báo cáo với cơ quan chức năng.
Cũng theo vị chủ tịch này, Manulife Việt Nam sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư" đã gửi khiếu nại hoặc gửi trước ngày 30-4-2023 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại bắt đầu từ tuần này nhằm giải quyết công bằng giữa hai bên, bao gồm việc hủy hợp đồng và hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.
Kết quả giải quyết khiếu nại dựa trên các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại hoặc trong quá trình trao đổi cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc nhân sự Manulife Việt Nam, cho biết công ty rất mong muốn đẩy nhanh quá trình giải quyết. Theo đó, từ thứ sáu tuần này, công ty sẽ gửi thư mời đến những khách hàng có khiếu nại và gặp gỡ từng người để trao đổi nhằm tìm giải pháp phù hợp và thoả đáng.
"Chúng tôi mong muốn giải quyết các khiếu nại trên tinh thần nghiêm túc, gặp khách hàng sớm nhất để đóng tất cả các vấn đề khiếu nại sớm nhất đến ngày 30-6 tới" - ông Vũ nhấn mạnh.
Theo PV (Nld.com.vn)
- Tuyển nữ Thái Lan khẳng định sức mạnh trước Indonesia để giành tấm Huy chương Đồng SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Hà Tĩnh: Vì mảnh đất cha mẹ để lại, anh trai đâm em ruột trọng thương, lộ câu nói trước khi ra tay (1 giờ trước)
- Đại lý Việt mở bán "huyền thoại" Honda Super Cub bản đặc biệt đẹp long lanh, lấn át Future, giá mềm (2 giờ trước)
- Bé gái 4 tuổi đứng nhảy trước nhà bất ngờ bị người lạ tát mạnh, camera tiết lộ tình tiết bất ngờ (2 giờ trước)
- Những thương hiệu giá trị nhất năm 2025 (2 giờ trước)
- James Cameron và Disney đối mặt "cuộc chiến" pháp lý về bản quyền phim Avatar (2 giờ trước)
- Meta bị cáo buộc thu hàng tỷ USD từ quảng cáo lừa đảo (2 giờ trước)
- Roi mây “gia pháp” bất ngờ cháy hàng trên chợ mạng, có shop bán hơn 50.000 cây (3 giờ trước)
- Tình hình hôn nhân của Công Vinh - Thủy Tiên, "phản ứng lạ" khi được hỏi về tin đồn rạn nứt (3 giờ trước)
- Thành phố Ấn Độ cấm bếp than ngoài trời để giảm ô nhiễm (3 giờ trước)