-
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 4 ngày 8/10/2025: Mùi bấp bênh, Mão làm gì cũng đỏ
-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
Kinh tế
27/04/2023 00:30Manulife hứa giải quyết dứt điểm vụ khách gửi tiết kiệm biến thành mua bảo hiểm
Chiều 26-4, tại trụ sở Manulife ở TP HCM, lãnh đạo công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin các vấn đề liên quan đến bảo hiểm "Tâm an đầu tư" mà khách hàng khiếu nại thời gian qua.
Ông Sachin N. Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam, bày tỏ đồng cảm với các khách hàng đã mua gói bảo hiểm "Tâm an đầu tư" thông qua đối tác ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) về sự không chắc chắn, không an toàn vừa qua. Tuy vậy, ông cho biết công ty đã áp dụng quy trình đánh giá chủ động và nghiêm ngặt đối với từng khiếu nại của khách hàng và phần lớn các trường hợp cho thấy không có đủ chứng cứ chứng minh các nội dung khiếu nại của khách hàng.
Đối với một vài trường hợp bằng chứng về hành vi sai trái trong quá trình tư vấn, công ty đã thực hiện biện pháp kỷ luật cứng rắn đối với những cá nhân có liên quan, bao gồm cả việc báo cáo với cơ quan chức năng.

Cũng theo vị chủ tịch này, Manulife Việt Nam sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư" đã gửi khiếu nại hoặc gửi trước ngày 30-4-2023 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại bắt đầu từ tuần này nhằm giải quyết công bằng giữa hai bên, bao gồm việc hủy hợp đồng và hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.

Kết quả giải quyết khiếu nại dựa trên các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại hoặc trong quá trình trao đổi cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc nhân sự Manulife Việt Nam, cho biết công ty rất mong muốn đẩy nhanh quá trình giải quyết. Theo đó, từ thứ sáu tuần này, công ty sẽ gửi thư mời đến những khách hàng có khiếu nại và gặp gỡ từng người để trao đổi nhằm tìm giải pháp phù hợp và thoả đáng.
"Chúng tôi mong muốn giải quyết các khiếu nại trên tinh thần nghiêm túc, gặp khách hàng sớm nhất để đóng tất cả các vấn đề khiếu nại sớm nhất đến ngày 30-6 tới" - ông Vũ nhấn mạnh.
Theo PV (Nld.com.vn)








- Những tiếng kêu cứu khẩn cấp khi Thái Nguyên bị ngập lụt nặng (06:09)
- Lời khai của bị can đâm người yêu tử vong trên vỉa hè ở TP HCM (06:05)
- NÓNG: FTSE Russell chính thức nâng hạng Việt Nam lên thị trường mới nổi thứ cấp (06:01)
- Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 4 ngày 8/10/2025: Mùi bấp bênh, Mão làm gì cũng đỏ (06:00)
- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)




