-
Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại -
Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh -
Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu -
Vụ xây nhà trên đất hàng xóm: Chủ đất đồng ý bán 900 triệu đồng, người xây nhầm trả giá ra sao? -
Nữ tài xế ở Thái Nguyên hất máy đo nồng độ cồn, vi phạm gần gấp đôi mức tối đa -
Giá vàng Bảo Tín Minh Châu "bốc hơi" gần 12 triệu từ đỉnh -
Bố mẹ chồng yêu cầu gửi 5 triệu tiền hiếu nghĩa hàng tháng, nàng dâu EQ vô cực xử lý "tiền không mất tình không tan" -
Người xây nhầm nhà ở Hải Phòng muốn mua lại lô đất: Quyết định mới nhất của chủ đất -
Nghe tin nhà bị vùi lấp, chỉ huy trưởng quân sự xã vẫn miệt mài đi chống lũ -
Người vợ bí ẩn của trùm lừa đảo Trần Chí
Kinh tế
27/04/2023 00:30Manulife hứa giải quyết dứt điểm vụ khách gửi tiết kiệm biến thành mua bảo hiểm
Chiều 26-4, tại trụ sở Manulife ở TP HCM, lãnh đạo công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin các vấn đề liên quan đến bảo hiểm "Tâm an đầu tư" mà khách hàng khiếu nại thời gian qua.
Ông Sachin N. Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam, bày tỏ đồng cảm với các khách hàng đã mua gói bảo hiểm "Tâm an đầu tư" thông qua đối tác ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) về sự không chắc chắn, không an toàn vừa qua. Tuy vậy, ông cho biết công ty đã áp dụng quy trình đánh giá chủ động và nghiêm ngặt đối với từng khiếu nại của khách hàng và phần lớn các trường hợp cho thấy không có đủ chứng cứ chứng minh các nội dung khiếu nại của khách hàng.
Đối với một vài trường hợp bằng chứng về hành vi sai trái trong quá trình tư vấn, công ty đã thực hiện biện pháp kỷ luật cứng rắn đối với những cá nhân có liên quan, bao gồm cả việc báo cáo với cơ quan chức năng.
Cũng theo vị chủ tịch này, Manulife Việt Nam sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư" đã gửi khiếu nại hoặc gửi trước ngày 30-4-2023 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại bắt đầu từ tuần này nhằm giải quyết công bằng giữa hai bên, bao gồm việc hủy hợp đồng và hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.
Kết quả giải quyết khiếu nại dựa trên các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại hoặc trong quá trình trao đổi cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc nhân sự Manulife Việt Nam, cho biết công ty rất mong muốn đẩy nhanh quá trình giải quyết. Theo đó, từ thứ sáu tuần này, công ty sẽ gửi thư mời đến những khách hàng có khiếu nại và gặp gỡ từng người để trao đổi nhằm tìm giải pháp phù hợp và thoả đáng.
"Chúng tôi mong muốn giải quyết các khiếu nại trên tinh thần nghiêm túc, gặp khách hàng sớm nhất để đóng tất cả các vấn đề khiếu nại sớm nhất đến ngày 30-6 tới" - ông Vũ nhấn mạnh.
Theo PV (Nld.com.vn)
- Công Vinh sau 23 ngày nhập viện cấp cứu (16:28)
- Việt Nam mới có nữ thần mặt mộc ngắm 1 lần phải khen 100 lần: Để không cỡ này, trang điểm cỡ nào (16:26)
- Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại (16:24)
- Khách Tây chia sẻ 7 lý do Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích (16:23)
- Mưa như trút từ trưa đến chiều, nhiều tuyến đường TPHCM hóa sông (16:16)
- Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh (16:16)
- Công an TPHCM vây bắt ‘nóng’ đối tượng dùng súng giả cướp tài sản tại chợ Bình Điền (16:14)
- Quán quân Đường lên đỉnh Olympia nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội (16:11)
- Siêu bão mạnh nhất thế giới 2025 vừa đổ bộ đã gây thương vong, dự báo những kịch bản chưa từng có tiền lệ (16:10)
- Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu (16:09)