-
Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM -
Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng -
Hà Nội: Nữ tài xế mở cửa ô tô gây va chạm với học sinh, đòi bắt đền với lý do không ngờ -
Thông tin mới về vụ việc bùn nhão ngập phố Tôn Đức Thắng, dự án metro có liên quan? -
MC Huyền Trang Mù Tạt chuẩn bị lên xe hoa cùng tiền vệ tuyển Việt Nam? -
Cà Mau: Hiện trường thương tâm vụ hai người đàn ông bị sét đánh tử vong trong lúc làm việc tại ao tôm -
Ăn lẩu có hại cho 5 nhóm người này -
"Tôi nghĩ thế là hết rồi!" - Nỗi ám ảnh tột độ của hành khách sống sót sau vụ sạt lở đèo Khánh Lê -
Bé gái lớp 6 tử vong sau khi bị phạt vì đi học muộn 10 phút -
Lũ dâng dữ dội ở Huế – Quảng Trị: Nhà cửa, ô tô chìm trong biển nước, hàng trăm người phải sơ tán
Kinh tế
27/04/2023 00:30Manulife hứa giải quyết dứt điểm vụ khách gửi tiết kiệm biến thành mua bảo hiểm
Chiều 26-4, tại trụ sở Manulife ở TP HCM, lãnh đạo công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin các vấn đề liên quan đến bảo hiểm "Tâm an đầu tư" mà khách hàng khiếu nại thời gian qua.
Ông Sachin N. Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam, bày tỏ đồng cảm với các khách hàng đã mua gói bảo hiểm "Tâm an đầu tư" thông qua đối tác ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) về sự không chắc chắn, không an toàn vừa qua. Tuy vậy, ông cho biết công ty đã áp dụng quy trình đánh giá chủ động và nghiêm ngặt đối với từng khiếu nại của khách hàng và phần lớn các trường hợp cho thấy không có đủ chứng cứ chứng minh các nội dung khiếu nại của khách hàng.
Đối với một vài trường hợp bằng chứng về hành vi sai trái trong quá trình tư vấn, công ty đã thực hiện biện pháp kỷ luật cứng rắn đối với những cá nhân có liên quan, bao gồm cả việc báo cáo với cơ quan chức năng.
Cũng theo vị chủ tịch này, Manulife Việt Nam sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư" đã gửi khiếu nại hoặc gửi trước ngày 30-4-2023 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại bắt đầu từ tuần này nhằm giải quyết công bằng giữa hai bên, bao gồm việc hủy hợp đồng và hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.
Kết quả giải quyết khiếu nại dựa trên các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại hoặc trong quá trình trao đổi cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc nhân sự Manulife Việt Nam, cho biết công ty rất mong muốn đẩy nhanh quá trình giải quyết. Theo đó, từ thứ sáu tuần này, công ty sẽ gửi thư mời đến những khách hàng có khiếu nại và gặp gỡ từng người để trao đổi nhằm tìm giải pháp phù hợp và thoả đáng.
"Chúng tôi mong muốn giải quyết các khiếu nại trên tinh thần nghiêm túc, gặp khách hàng sớm nhất để đóng tất cả các vấn đề khiếu nại sớm nhất đến ngày 30-6 tới" - ông Vũ nhấn mạnh.
Theo PV (Nld.com.vn)
- Bản kết luận điều tra vụ án liên quan Shark Thủy, đề nghị truy tố nam doanh nhân (49 phút trước)
- Tài xế thoát chết kể lại khoảnh khắc sạt lở kinh hoàng trên đèo Khánh Lê (1 giờ trước)
- Lê Bống có mức thu nhập gây choáng mỗi tháng, làm nghề gì mà tự mua được căn hộ cao cấp? (1 giờ trước)
- Miền Bắc chuyển rét sâu từ đêm 17/11, Trung Bộ tiếp tục mưa lớn kéo dài (1 giờ trước)
- 4 đối tượng bị khởi tố trong vụ lan can đá bị đổ sau bão ở Lào Cai: Hé lộ danh tính từng người (1 giờ trước)
- Singapore chật vật đối phó làn sóng tiền bẩn hàng trăm triệu USD tuồn từ đế chế lừa đảo Campuchia (2 giờ trước)
- Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM (2 giờ trước)
- Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng (2 giờ trước)
- Công bố số sản phẩm Doctor Magic của Mailisa được Bộ Y tế cấp phép sau ồn ào nhập hàng Trung Quốc gia công (2 giờ trước)
- Hoãn xét xử nhóm cựu Phó Chánh án, Kiểm sát viên nhận hối lộ hơn 11 tỷ (3 giờ trước)