-
Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM -
Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng -
Hà Nội: Nữ tài xế mở cửa ô tô gây va chạm với học sinh, đòi bắt đền với lý do không ngờ -
Thông tin mới về vụ việc bùn nhão ngập phố Tôn Đức Thắng, dự án metro có liên quan? -
MC Huyền Trang Mù Tạt chuẩn bị lên xe hoa cùng tiền vệ tuyển Việt Nam? -
Cà Mau: Hiện trường thương tâm vụ hai người đàn ông bị sét đánh tử vong trong lúc làm việc tại ao tôm -
Ăn lẩu có hại cho 5 nhóm người này -
"Tôi nghĩ thế là hết rồi!" - Nỗi ám ảnh tột độ của hành khách sống sót sau vụ sạt lở đèo Khánh Lê -
Bé gái lớp 6 tử vong sau khi bị phạt vì đi học muộn 10 phút -
Lũ dâng dữ dội ở Huế – Quảng Trị: Nhà cửa, ô tô chìm trong biển nước, hàng trăm người phải sơ tán
Kinh tế
11/04/2023 00:28Manulife lên tiếng về thông tin liên quan đến khách hàng mua bảo hiểm AVIVA
Theo đó, phía Manulife cho biết: "Vừa qua có ghi nhận được thông tin về phát ngôn của một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đối với một khách hàng của Công ty MVI Life (trước đây là bảo hiểm AVIVA)".
"Chúng tôi xin được chia sẻ rằng công ty chúng tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của Công ty MVI Life. Công ty chúng tôi cũng không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này. Do đó, Manulife khẳng định những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của công ty", thông cáo nêu.

Trước đó, trên mạng xã hội, một khách hàng có nghề nghiệp là diễn viên đã livestream để nói về việc mua bảo hiểm của Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam (nay đã bán cho một đơn vị thuộc Tập đoàn tài chính Manulife và đổi tên thành Công ty TNHH BHNT MVI (MVI Life)) với giá trị lên tới 700 triệu đồng/năm.
Đồng thời, khách hàng nêu trên cho biết, không biết hợp đồng bảo hiểm của mình ngoài sản phẩm chính còn có sản phẩm bổ trợ và phải mất tiền cho sản phẩm bổ trợ này. Ngọc Lan cho biết, cô bức xúc vì tư vấn viên đã dụ dỗ để ký và cô không đọc hợp đồng nên nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng theo tư vấn.
Dù bức xúc bị tư vấn không kỹ nhưng vị nữ khách hàng vẫn khẳng định bảo hiểm nhân thọ là tốt, đồng thời khuyên mọi người cần đọc kỹ hợp đồng, tránh quá tin tưởng người tư vấn.
Ngay sau thông tin của khách hàng nêu trên, đã xuất hiện thông tin về ý kiến được cho là của Giám đốc kinh doanh khu vực của Manulife. Trong bài viết này, vị Giám đốc được phỏng vấn cho rằng, Ngọc Lan đang nói quá, cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.
Theo Lý Yên (Báo Đại biểu Nhân dân)
- Ở tuổi 63, tôi quyết làm 4 điều “tuyệt tình” và bất ngờ tìm thấy hạnh phúc mỗi ngày (17/11/25 23:08)
- Nguyên nhân thảm kịch 4 người trong gia đình nữ doanh nhân gốc Việt tử vong tại Mỹ được hé lộ (17/11/25 22:41)
- Mối quan hệ hiếm gặp sau ly hôn của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên (17/11/25 22:28)
- Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng dài chưa từng có với Hà Nội FC (17/11/25 21:50)
- Đề xuất phạt đến 20 triệu đồng nếu lắp điện mặt trời mái nhà không thông báo (17/11/25 21:29)
- Cô gái 25 tuổi sinh tồn giữa đảo hoang bằng cách ăn 50 con chuột (17/11/25 21:24)
- Clip: Rùng mình phát hiện đỉa sống 6 cm trú ngụ trong mũi người phụ nữ suốt nhiều tuần (17/11/25 21:05)
- Cựu Thủ tướng Bangladesh lên tiếng sau khi bị tuyên án tử hình vắng mặt (17/11/25 20:57)
- 128 xe máy bị lửa thiêu rụi trên xe đầu kéo (17/11/25 20:51)
- Bộ Công an kêu gọi Đào Minh Quân và các đồng phạm sớm ra đầu thú (17/11/25 20:46)