-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Kinh tế
11/04/2023 00:28Manulife lên tiếng về thông tin liên quan đến khách hàng mua bảo hiểm AVIVA
Theo đó, phía Manulife cho biết: "Vừa qua có ghi nhận được thông tin về phát ngôn của một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đối với một khách hàng của Công ty MVI Life (trước đây là bảo hiểm AVIVA)".
"Chúng tôi xin được chia sẻ rằng công ty chúng tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của Công ty MVI Life. Công ty chúng tôi cũng không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này. Do đó, Manulife khẳng định những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của công ty", thông cáo nêu.

Trước đó, trên mạng xã hội, một khách hàng có nghề nghiệp là diễn viên đã livestream để nói về việc mua bảo hiểm của Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam (nay đã bán cho một đơn vị thuộc Tập đoàn tài chính Manulife và đổi tên thành Công ty TNHH BHNT MVI (MVI Life)) với giá trị lên tới 700 triệu đồng/năm.
Đồng thời, khách hàng nêu trên cho biết, không biết hợp đồng bảo hiểm của mình ngoài sản phẩm chính còn có sản phẩm bổ trợ và phải mất tiền cho sản phẩm bổ trợ này. Ngọc Lan cho biết, cô bức xúc vì tư vấn viên đã dụ dỗ để ký và cô không đọc hợp đồng nên nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng theo tư vấn.
Dù bức xúc bị tư vấn không kỹ nhưng vị nữ khách hàng vẫn khẳng định bảo hiểm nhân thọ là tốt, đồng thời khuyên mọi người cần đọc kỹ hợp đồng, tránh quá tin tưởng người tư vấn.
Ngay sau thông tin của khách hàng nêu trên, đã xuất hiện thông tin về ý kiến được cho là của Giám đốc kinh doanh khu vực của Manulife. Trong bài viết này, vị Giám đốc được phỏng vấn cho rằng, Ngọc Lan đang nói quá, cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.
Theo Lý Yên (Báo Đại biểu Nhân dân)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (1 giờ trước)
- Truy tố Lê Trung Khoa (1 giờ trước)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (1 giờ trước)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (2 giờ trước)
- Chủ dự án Nuôi em là ai? Hành trình hỗ trợ từ vài chục đến 100 nghìn em nhỏ của ông Hoàng Hoa Trung (2 giờ trước)
- Người phụ nữ ôm con 4 tuổi định nhảy cầu tự tử sau khi chồng qua đời (3 giờ trước)
- Hai vợ chồng cùng mắc ung thư gan, bác sĩ chỉ ngay ra thủ phạm ẩn náu trong tủ lạnh (3 giờ trước)