-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Kinh tế
10/04/2023 17:28Manulife lên tiếng về thông tin liên quan đến khách hàng mua bảo hiểm AVIVA
Theo đó, phía Manulife cho biết: "Vừa qua có ghi nhận được thông tin về phát ngôn của một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đối với một khách hàng của Công ty MVI Life (trước đây là bảo hiểm AVIVA)".
"Chúng tôi xin được chia sẻ rằng công ty chúng tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của Công ty MVI Life. Công ty chúng tôi cũng không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này. Do đó, Manulife khẳng định những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của công ty", thông cáo nêu.
Trước đó, trên mạng xã hội, một khách hàng có nghề nghiệp là diễn viên đã livestream để nói về việc mua bảo hiểm của Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam (nay đã bán cho một đơn vị thuộc Tập đoàn tài chính Manulife và đổi tên thành Công ty TNHH BHNT MVI (MVI Life)) với giá trị lên tới 700 triệu đồng/năm.
Đồng thời, khách hàng nêu trên cho biết, không biết hợp đồng bảo hiểm của mình ngoài sản phẩm chính còn có sản phẩm bổ trợ và phải mất tiền cho sản phẩm bổ trợ này. Ngọc Lan cho biết, cô bức xúc vì tư vấn viên đã dụ dỗ để ký và cô không đọc hợp đồng nên nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng theo tư vấn.
Dù bức xúc bị tư vấn không kỹ nhưng vị nữ khách hàng vẫn khẳng định bảo hiểm nhân thọ là tốt, đồng thời khuyên mọi người cần đọc kỹ hợp đồng, tránh quá tin tưởng người tư vấn.
Ngay sau thông tin của khách hàng nêu trên, đã xuất hiện thông tin về ý kiến được cho là của Giám đốc kinh doanh khu vực của Manulife. Trong bài viết này, vị Giám đốc được phỏng vấn cho rằng, Ngọc Lan đang nói quá, cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.
Theo Lý Yên (Báo Đại biểu Nhân dân)








- Quay clip gây áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ trong khi đang cất giấu 152 viên hồng phiến (18:21)
- Mỹ nhân Việt một mình nuôi 5 con, bỏ trống nhà 16 tỷ ở TP.HCM, U40 sang Mỹ cưới chồng (18:16)
- TikToker 7 triệu like chuyên cảnh báo về "việc nhẹ lương cao" ở Campuchia "biến mất" hơn 2 tuần, hàng nghìn người lo lắng (56 phút trước)
- Vụ "xây nhầm" trên đất được cấp sổ đỏ: Chủ đất tiết lộ tình tiết gây sốc (1 giờ trước)
- Người phụ nữ ho ra "rễ cây" (1 giờ trước)
- Hà Nội phát hiện 1.664 bánh trung thu không rõ nguồn gốc suýt lọt ra thị trường: Người mua chớ dại rước về! (1 giờ trước)
- Mang rái cá lên Facebook bán, người phụ nữ ở Ninh Bình bị khởi tố (1 giờ trước)
- Steadihan Lê Bảo Hân được VTV trao bằng khen sau A80: Nói đúng 5 chữ quá oách (1 giờ trước)
- VĐV chạy nhanh nhất thế giới xuống sức ở tuổi 40: “Leo cầu thang thôi cũng thở dốc” (1 giờ trước)
- Trung Quốc đạt kỳ tích thế giới phải công nhận: "Bóng ma ám phổi" khiến hơn 1 tỷ người lo sợ đã biến mất? (2 giờ trước)




