-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Kinh tế
25/09/2020 17:53Một hãng thời trang cao cấp Hà Nội bị tố xử tệ với khách: Admin trả treo 'Giảm 70% chưa đủ rẻ?', đuổi khách 'ngủ đi cho sớm', quà xin lỗi là bánh trung thu kèm giấy ăn vò nát và tóc
Một khách hàng cho biết đã gặp trải nghiệm thực sự tệ khi mua sắm online tại thương hiệu thời trang D.C, buộc chị phải tự đặt câu hỏi liệu đây có phải là hành động đuổi khách.
Theo chia sẻ từ chị N, chị đã từng mua hàng của D.C nhiều lần nhưng lần này thật sự bất ngờ trước cách đáp trả của nhân viên tư vấn online.
Câu chuyện xoay quanh việc D.C đang chạy chương trình giảm giá, vì chưa hiểu rõ nên chị N hỏi lại để xác nhận. Kết quả là được nhân viên trả lời: "Chị muốn giảm thêm bao nhiêu nữa? 70% chưa đủ rẻ ạ? Nó vừa sale hẳn 70% để phục vụ chị đấy ạ".
Sau khi chị phản ứng lại, nhân viên này liền trả lời đã hết hàng và đuổi khéo chị bằng lời khuyên "đi ngủ cho sớm".
Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Chị N cho biết hôm sau đã hẹn phía D.C ra gặp trực tiếp lúc 12h nhưng 12h20 thì 4 người đại diện nhãn hàng mới có mặt. Theo lời chị N, phía D.C khẳng định nhân viên tư vấn cho chị đã nghỉ việc vì trước đó có thái độ tương tự, tuy nhiên đợt này hãng thiếu người nên phải điều động.
Phía D.C tặng chị N món quà xin lỗi là 1 hộp bánh trung thu và 1 hộp đựng trà. Tuy nhiên sau khi mở ra chị phát hiện bên trong có giấy ăn bị vò nát và tóc nên đã gửi lại.
"Mình cảm thấy chưa đầy 24h mà các bạn hết sai sót này đến sai sót khác. Chưa kể theo lời các bạn là món quà nên tặng mình và đó là hàng mẫu chưa được kiểm tra nên mới tiếp tục mắc sai sót".
Sau những vấn đề trên, nhân viên tư vấn online đã nhắn tin xin lỗi chị N. Nhưng nhiều cư dân mạng, sau khi đọc dòng tin nhắn xin lỗi này, khẳng định nhân viên chưa có thành ý và vẫn là giọng điệu thách thức.
"Bản thân mình nói thẳng luôn là từ nhân viên đến quản lý các bạn đều chỉ muốn mình ẩn bài để không bị ảnh hưởng thôi chứ vấn đề chắc các bạn chưa hiểu ra mình sai sót liên tục ở đâu đâu", chị N khẳng định đồng thời cho biết rằng sau khi đăng bài này, Facebook chị đã bị cảnh báo đăng nhập từ một vị trí khác dù tài khoản chỉ có một mình chị sử dụng.
Trước D.C, một thương hiệu thời trang khác là The 19 Club đã từng bị dân mạng cực lực phản đối vì hành vi trả treo với khách, luôn miệng gọi khách "bạn mến thương" nhưng lời lẽ tư vấn nhiều lần rất xéo xắt, phản cảm.
Trên thực tế, nhân viên trực fanpage, nhân viên tư vấn online hay nói rộng ra là ngành dịch vụ khách hàng ngày càng có vai trò quan trọng với sự thành bại của một doanh nghiệp.
Không chỉ đơn giản là nắm rõ mọi lợi ích, tính năng của sản phẩm, dịch vụ công ty mình cung cấp, những người làm nghề này cũng cần một số phẩm chất nhất định như kiên nhẫn, chu đáo, có khả năng giao tiếp rõ ràng, khả năng kiểm soát, quyết đoán, biết chịu trách nhiệm,...
Chúng tôi đang liên hệ với D.C để làm rõ thêm vụ việc.
Theo Nhật Anh (Trí Thức Trẻ)








- Thời tiết hôm nay 10/8: Nắng nóng gay gắt ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ (19 phút trước)
- Đại sứ Hungary tiết lộ thông tin đầy bất ngờ, Nga có thể phải khẩn cấp điều quân can thiệp (24 phút trước)
- CLB CAHN tung 3 "cú đòn" sắc lẹm, hạ gục đương kim vô địch V.League, ngoạn mục giành Siêu cúp (34 phút trước)
- Netizen sốc khi Trấn Thành khen Châu Bùi là ca sĩ thực thụ ở Em Xinh Say Hi (44 phút trước)
- Thuế quan của ông Trump đe dọa 50% GDP Thái Lan: Lãnh đạo doanh nghiệp đồng loạt tung chiến lược sinh tồn (49 phút trước)
- Bố dượng đến phòng trọ 20m2 của con gái, thấy chiếc quần lạ thì bắt con làm một việc cả đời không nghĩ đến (54 phút trước)
- Tử vi Chủ nhật ngày 10/8/2025 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận, Dần gặp may mắn (1 giờ trước)
- Lý do Alaska được chọn là địa điểm gặp thượng đỉnh Trump - Putin (1 giờ trước)
- Bộ Ngoại giao thông tin về 2 người Việt tử vong ở Hy Lạp (09/08/25 23:35)
- Các Em Xinh bị loại làm nền cho đội LyHan: Lộ rõ kịch bản dàn xếp? (09/08/25 22:43)




