-
Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Trần Văn Thức
-
Robot đào hầm "Táo bạo" tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội tiến đến ga S10 - Cát Linh
-
Cảnh đi làm của NSND Xuân Bắc: Về đến nhà không còn ai thức, ăn cơm nguội khiến Tự Long lên tiếng
-
Dòng người tiễn biệt 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Đắk Lắk
-
Tai nạn ô tô Limousine trên cao tốc: Làm rõ trách nhiệm tài xế xe tưới cây
-
"Mua 3 lượng vàng nhẫn tặng 3 chỉ vàng nhẫn": Một nhà vàng lớn phát cảnh báo khẩn!
-
7 du khách nước ngoài nhập viện sau tai nạn trên cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình
-
Rich kid "mạnh nhất" miền Tây cưới lại lần 2 với cùng 1 chú rể: Xa hoa trong từng chi tiết
-
Bí thư TPHCM nói về công tác cán bộ: "Tôi không chịu áp lực từ bất cứ ai"
-
6 loại trái cây ít đường thích hợp cho người tiểu đường, ngon miệng mà không gây béo
Kinh tế
25/09/2020 17:53Một hãng thời trang cao cấp Hà Nội bị tố xử tệ với khách: Admin trả treo 'Giảm 70% chưa đủ rẻ?', đuổi khách 'ngủ đi cho sớm', quà xin lỗi là bánh trung thu kèm giấy ăn vò nát và tóc
Một khách hàng cho biết đã gặp trải nghiệm thực sự tệ khi mua sắm online tại thương hiệu thời trang D.C, buộc chị phải tự đặt câu hỏi liệu đây có phải là hành động đuổi khách.
Theo chia sẻ từ chị N, chị đã từng mua hàng của D.C nhiều lần nhưng lần này thật sự bất ngờ trước cách đáp trả của nhân viên tư vấn online.
Câu chuyện xoay quanh việc D.C đang chạy chương trình giảm giá, vì chưa hiểu rõ nên chị N hỏi lại để xác nhận. Kết quả là được nhân viên trả lời: "Chị muốn giảm thêm bao nhiêu nữa? 70% chưa đủ rẻ ạ? Nó vừa sale hẳn 70% để phục vụ chị đấy ạ".
Sau khi chị phản ứng lại, nhân viên này liền trả lời đã hết hàng và đuổi khéo chị bằng lời khuyên "đi ngủ cho sớm".
Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Chị N cho biết hôm sau đã hẹn phía D.C ra gặp trực tiếp lúc 12h nhưng 12h20 thì 4 người đại diện nhãn hàng mới có mặt. Theo lời chị N, phía D.C khẳng định nhân viên tư vấn cho chị đã nghỉ việc vì trước đó có thái độ tương tự, tuy nhiên đợt này hãng thiếu người nên phải điều động.
Phía D.C tặng chị N món quà xin lỗi là 1 hộp bánh trung thu và 1 hộp đựng trà. Tuy nhiên sau khi mở ra chị phát hiện bên trong có giấy ăn bị vò nát và tóc nên đã gửi lại.
"Mình cảm thấy chưa đầy 24h mà các bạn hết sai sót này đến sai sót khác. Chưa kể theo lời các bạn là món quà nên tặng mình và đó là hàng mẫu chưa được kiểm tra nên mới tiếp tục mắc sai sót".
Sau những vấn đề trên, nhân viên tư vấn online đã nhắn tin xin lỗi chị N. Nhưng nhiều cư dân mạng, sau khi đọc dòng tin nhắn xin lỗi này, khẳng định nhân viên chưa có thành ý và vẫn là giọng điệu thách thức.
"Bản thân mình nói thẳng luôn là từ nhân viên đến quản lý các bạn đều chỉ muốn mình ẩn bài để không bị ảnh hưởng thôi chứ vấn đề chắc các bạn chưa hiểu ra mình sai sót liên tục ở đâu đâu", chị N khẳng định đồng thời cho biết rằng sau khi đăng bài này, Facebook chị đã bị cảnh báo đăng nhập từ một vị trí khác dù tài khoản chỉ có một mình chị sử dụng.
Trước D.C, một thương hiệu thời trang khác là The 19 Club đã từng bị dân mạng cực lực phản đối vì hành vi trả treo với khách, luôn miệng gọi khách "bạn mến thương" nhưng lời lẽ tư vấn nhiều lần rất xéo xắt, phản cảm.
Trên thực tế, nhân viên trực fanpage, nhân viên tư vấn online hay nói rộng ra là ngành dịch vụ khách hàng ngày càng có vai trò quan trọng với sự thành bại của một doanh nghiệp.
Không chỉ đơn giản là nắm rõ mọi lợi ích, tính năng của sản phẩm, dịch vụ công ty mình cung cấp, những người làm nghề này cũng cần một số phẩm chất nhất định như kiên nhẫn, chu đáo, có khả năng giao tiếp rõ ràng, khả năng kiểm soát, quyết đoán, biết chịu trách nhiệm,...
Chúng tôi đang liên hệ với D.C để làm rõ thêm vụ việc.
Theo Nhật Anh (Trí Thức Trẻ)








- Dừng xe trên cao tốc cứu người, nữ y tá ngã gục khi biết danh tính nạn nhân (15/09/25 23:00)
- Bước ngoặt xe điện, Trung Quốc ra mắt pin sạc 10 phút đi xa 745 km (15/09/25 22:51)
- Thời điểm mãn dục ở nam giới (15/09/25 22:42)
- Hai vợ chồng tử vong trước cửa nhà ở TPHCM (15/09/25 22:39)
- Điện Kremlin nói "NATO thực tế đang xung đột với Nga" (15/09/25 22:26)
- Thủ tướng: Thông tuyến cao tốc từ Cao Bằng tới Cà Mau trong năm nay (15/09/25 22:12)
- Xót xa gia cảnh nữ sinh bị tài xế xe bồn cố tình cán chết sau tai nạn (15/09/25 21:43)
- Công an TP HCM bắt khẩn cấp người đàn ông hành hung cụ ông ngay giao lộ (15/09/25 21:26)
- Đại lý thu trăm tỷ dù chưa giao chiếc iPhone 17 nào (15/09/25 21:24)
- Con trai lãnh đạo đài truyền hình ở Trung Quốc bị bắt (15/09/25 21:20)




