-
Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" -
Vì một bức ảnh tag nhầm trên mạng xã hội, cuộc hôn nhân 10 năm của tôi bỗng rạn nứt, vợ ôm con bỏ đi không một lời giải thích -
Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An -
Hôm nay Quốc hội bầu, phê chuẩn một số chức danh lãnh đạo cấp cao -
Bên trong cuộc đua cứu mạng người lúc 12 giờ đêm -
Giá đất "phố vàng" Trần Nhân Tông vượt 1 tỷ đồng/m2, có căn nào bán là khách hỏi ngay -
Tử vi thứ 7 ngày 25/10/2025 của 12 con giáp: Ngọ bị cản trở, Hợi thăng hoa -
Công an xác minh nhóm thanh niên "đầu trần" đi mô tô bám theo xe chở phạm nhân -
Tối 24-10, giá vàng giảm mạnh -
Công an Hà Nội thông báo tạm cấm xe trên 3 tuyến đường từ 25/10 đến 4/11
Kinh tế
13/10/2021 00:02Ngành thời trang kiệt quệ vì Covid-19, Uniqlo bất ngờ ra thông báo về cửa hàng ở Hà Nội

Thông tin phát đi từ UNIQLO cho biết, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín tại Việt Nam UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào thứ Sáu, ngày 29/10/2021. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà UNIQLO đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.
Theo đó, cửa hàng mới rộng 1.000 mét vuông với nhiều bộ sưu tập thu đông mới sẽ đặt tại AEON Mall Hà Đông, Hà Nội.
Trong bối cảnh dịch bệnh, để đảm bảo an toàn, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang.
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên).
Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là 1 trong những thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
Nhiều năm liên tục, UNIQLO mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam...
Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.
Theo Hoàng Linh (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Ô tô con đâm trực diện xe tải trên quốc lộ 20 (21:17)
- Thanh niên say xỉn “thông chốt” kiểm tra nồng độ cồn, tông bị thương đại úy công an (21:14)
- CLIP: Công an TP HCM lấy lời khai TikToker Lê Anh Điệp (55 phút trước)
- Túi khí giả từ Trung Quốc gây chết người tại Mỹ (59 phút trước)
- Người phụ nữ 53 tuổi choáng váng khi bạn học bỗng thành… con rể - Mối tình lệch 30 tuổi từng bị phản đối gay gắt (1 giờ trước)
- Ngân 98, Lương Bằng Quang và phi vụ đưa 8 tỉ đồng "chạy án" (1 giờ trước)
- Bé gái 4 tuổi tử vong vì thứ nhiều người vẫn uống hằng ngày (2 giờ trước)
- "Sếp lớn" bóng đá Malaysia lần đầu thừa nhận thực tế phũ phàng, nói thẳng về chuyện xử thua Việt Nam (2 giờ trước)
- Hà Nội ra thông báo khẩn liên quan đến sổ đỏ của tất cả người dân (2 giờ trước)
- Nam thanh niên bất ngờ nhận được 879 lượt chuyển tiền với nội dung thưởng năng suất (3 giờ trước)