-
Bắt tạm giam bà Hoàng Hường
-
Đề xuất "xóa sổ" tên bão Bualoi
-
Bộ Chính trị chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 10, ứng phó với bão số 11
-
Tình trạng của NS Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ trong ngày giỗ Tổ sân khấu
-
Bé gái 17 tháng tuổi tử vong thương tâm sau khi ngã vào nồi sữa nóng trong bếp trường học
-
Truy nã hot girl Ly “Meo” sinh năm 2001
-
Bộ Tài chính: Chính sách thuế với bất động sản chưa có gì thay đổi
-
Nhà chung cư: Bài học ở tầng 27 rồi chuyển xuống tầng 3 - Đừng để “view đẹp” lừa bạn
-
Kịch tính bầu cử: Nhật Bản sắp có nữ thủ tướng đầu tiên hoặc thủ tướng trẻ nhất
-
Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội
Kinh tế
06/03/2020 21:215h sáng đi từ Hải Dương, Thái Bình lên Hà Nội xếp hàng mua đồ Uniqlo
Sáng nay, ngày 6/3, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ngay tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Đây được xem là một cột mốc mới của Uniqlo tại thị trường mà thương hiệu tin rằng sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong những năm tới.
Thông tin từ Uniqlo cho biết, đến 12h cùng ngày, có khoảng 20.000 khách hàng đã tới buổi khai trương của hãng. Để tránh chen lấn, xô đây, mỗi lượt vào cửa, Uniqlo giới hạn khoảng 50-60 khách.
Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, toàn bộ khách hàng sẽ được yêu cầu sát khuẩn tay bằng dung dịch rửa tay khô, đeo khẩu trang và đo thân nhiệt từ phía ngoài gian hàng. Trong hàng nghìn vị khách chờ đợi phía ngoài Uniqlo, có những người đã vượt cả trăm cây số, đi từ Hải Dương, Thái Bình lên Hà Nội để trải nghiệm mua sắm và thăm quan.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: Vincom Phạm Ngọc Thạch là cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội, với những nét văn hóa độc đáo tại Thủ đô hài hoà của triết lý thời trang LifeWear và văn hóa bản địa của người dân nơi đây. Vị giám đốc kỳ vọng, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm mua sắm thú vị.
Là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản, Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing.
Thương hiệu này liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp.
Theo Hoàng Linh - Hoàng Tuấn (Báo Dân Sinh)








- Bắt tạm giam bà Hoàng Hường (22 phút trước)
- Đề xuất "xóa sổ" tên bão Bualoi (29 phút trước)
- Khởi tố chủ tài khoản Lãng tử Tây Bắc chiếm đoạt tiền từ thiện (43 phút trước)
- Bộ Chính trị chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 10, ứng phó với bão số 11 (51 phút trước)
- Tình trạng của NS Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ trong ngày giỗ Tổ sân khấu (1 giờ trước)
- Bí mật đen tối đằng sau nghề livestream ở Indonesia (1 giờ trước)
- Bé gái 17 tháng tuổi tử vong thương tâm sau khi ngã vào nồi sữa nóng trong bếp trường học (1 giờ trước)
- Thomas Tuchel bất ngờ loại ngôi sao đắt giá khỏi tuyển Anh (1 giờ trước)
- Cục CSGT công bố 1 phường có số người vi phạm nồng độ cồn cao nhất cả nước (1 giờ trước)
- Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Kẻ bịt mặt cầm súng rời khỏi hiện trường (1 giờ trước)




