-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Kinh tế
23/11/2017 16:25Người 'bỗng dưng có tài khoản giao dịch 27,5 tỉ' rút đơn kiện

Khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV nói trên chính là ông Vũ Anh Đức, cho biết vào tháng 9-2017, khi có nhu cầu mở một tài khoản tại Ngân hàng BIDV ông đã đến phòng giao dịch của ngân hàng này tại Hà Nội để làm thủ tục đăng ký.
Tuy nhiên tại đây, giao dịch viên thông báo ông đã có sẵn một tài khoản.
Bất ngờ trước thông tin trên ông Vũ Anh Đức đã yêu cầu được kiểm tra thì biết tài khoản đã được mở gần một năm kèm theo các giao dịch với số tiền lớn.
Cụ thể, theo số liệu sao kê từ tài khoản trùng khớp với thông số trên trên chứng minh nhân dân của ông Đức, tài khoản này được mở tại Chi nhánh Sở Giao dịch I vào ngày 29-12-2016.
Từ ngày được mở đến ngày 26-9-2017, tài khoản nói trên đã thực hiện 19 giao dịch với tổng số tiền là hơn 27,5 tỉ đồng.
Ngày hôm nay, 22-11, BIDV đã lên tiếng phản hồi về thông tin ông Vũ Anh Đức khiếu nại.
Theo đó, BIDV cho biết ngày 8-11 ngân hàng đã nhận được đơn khiếu nại của ông Đức và sau đó Chi nhánh BIDV Sở giao dịch I đã triển khai giải quyết theo quy định của pháp luật về giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.
"Hiện nay, sự việc vẫn đang được rà soát, xác minh. Bước đầu cho thấy, nội dung phản ánh trong đơn của ông Đức là không có cơ sở", BIDV khẳng định.
Tuy nhiên theo BIDV, đến chiều ngày 21-11-2017, ông Đức đã có đơn đề nghị rút lại đơn đã gửi BIDV và các cơ quan liên quan.
Trong đơn, ông Đức khẳng định đã xác minh được các nội dung theo đơn đề nghị do vậy không cần thiết nhờ ngân hàng phải thực hiện làm rõ các nội dung đó.
Vì vậy ông Vũ Anh Đức làm đơn này xin rút lại đơn đề nghị và cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn với đề nghị trên.
"Tôi không có kiện, khiếu nại gì thêm, nếu sai tôi hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật", ông Đức khẳng định trong đơn.
Theo M.Thành (Tuổi Trẻ)








- Giám đốc BIDV cảnh báo thủ đoạn mới tinh vi khiến người dùng mất tiền (21:04)
- 16 trường học ở TPHCM thí điểm giờ ra chơi học sinh không dùng điện thoại (53 phút trước)
- Hồ sơ "cá biệt" của thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp khi bị nhắc đỗ xe sai quy định (1 giờ trước)
- Tàu cá Huế bị đâm chìm nơi cửa biển, một ngư dân mất liên lạc (1 giờ trước)
- Sáng mai, miền Bắc mưa to đến rất to (1 giờ trước)
- Hàng trăm công an Lạng Sơn hỗ trợ khắc phục vỡ đập Bắc Khê, cứu dân vùng lũ lụt (1 giờ trước)
- Cập nhật: 106 điểm ngập, 23 tuyến đường tê liệt có nơi sâu tới 1m ở Hà Nội (2 giờ trước)
- Báo Indonesia truy tìm được hồ sơ gần 100 năm tuổi, chỉ rõ cầu thủ nhập tịch sai luật của Malaysia (2 giờ trước)
- Không gian văn phòng NextTech của Shark Bình tại số 18 Tam Trinh (2 giờ trước)
- Cảnh báo lũ đặc biệt lớn, 4 tỉnh sau hết sức lưu ý! (2 giờ trước)




