-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Bộ Chính trị quy định các chức danh lãnh đạo chủ chốt và lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước
-
Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nói hiện rất khó khăn, nếu phá nhà không biết ở đâu
-
Camera ghi cảnh người đàn ông đâm nhiều nhát vào người phụ nữ ở Hưng Yên: Hé lộ nguyên nhân
-
Bác tin người xây nhà trên đất người khác là họ hàng của PGĐ Công an Hải Phòng
-
Ông Hun Manet gửi thư lên Liên hợp quốc về tình hình Campuchia - Thái Lan
-
CLIP: Nam sinh viên bị bắt cóc online, tống tiền 450 triệu đồng
-
Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên sông Sài Gòn
-
Giám đốc bệnh viện bật khóc sau việc 255 bệnh nhân tán sỏi dù máy hỏng suốt 2 năm
-
Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ, thi thể có nhiều thương tích
Kinh tế
20/03/2019 08:45Người Việt mua hàng cao cấp như thế nào?
Công ty đo lường toàn cầu Nielsen vừa công bố báo cáo "Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng" - nghiên cứu liên quan đến hành vi mua sắm các mặt hàng cao cấp.
Theo báo cáo, phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam vẫn chọn cửa hàng truyền thống trong nước để mua các sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, 48% người tiêu dùng cũng đang chuyển sang các nhà bán lẻ trực tuyến trong nước, và 27% chọn mua từ các nhà bán lẻ trực tuyến nước ngoài. Trong khi đó, du lịch nước ngoài để mua sắm hàng cao cấp ngay tại cửa hàng là lựa chọn của 23% người tiêu dùng.
Top 5 nhóm sản phẩm người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả để mua hàng cao cấp bao gồm: mỹ phẩm, quần áo/giày dép, đồ điện tử cá nhân, sản phẩm chăm sóc cơ thể và thịt/ hải sản. Các yếu tố quan trọng người tiêu dùng tìm kiếm ở các sản phẩm cao cấp là chất lượng và công dụng vượt trội. Đáng chú ý, hơn một nửa số người được hỏi sẵn sàng chi trả mức giá cao cho sản phẩm có nguyên liệu thân thiện với môi trường hoặc có thành phần tự nhiên/ hữu cơ.
Khi chọn mua các sản phẩm cao cấp mới, người tiêu dùng Việt đánh giá sự giới thiệu của bạn bè, người thân là yếu tố quan trọng nhất, với 50% người được khảo sát nhận định rằng các đề xuất của bạn bè và gia đình ảnh hưởng đến quyết định dùng thử của họ. Các yếu tố khác ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm cao cấp mới gồm: nghiên cứu về sản phẩm, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên truyền hình và quảng cáo tại cửa hàng.
Theo Linh Lam (Nguoidonghanh.vn)








- Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường (19:03)
- Bộ Chính trị quy định các chức danh lãnh đạo chủ chốt và lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước (10 phút trước)
- Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nói hiện rất khó khăn, nếu phá nhà không biết ở đâu (16 phút trước)
- Bác tin người xây nhà trên đất người khác là họ hàng của PGĐ Công an Hải Phòng (55 phút trước)
- Ông Hun Manet gửi thư lên Liên hợp quốc về tình hình Campuchia - Thái Lan (1 giờ trước)
- CLIP: Nam sinh viên bị bắt cóc online, tống tiền 450 triệu đồng (1 giờ trước)
- Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên sông Sài Gòn (1 giờ trước)
- Giám đốc bệnh viện bật khóc sau việc 255 bệnh nhân tán sỏi dù máy hỏng suốt 2 năm (1 giờ trước)
- Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ, thi thể có nhiều thương tích (1 giờ trước)
- Áp thấp nhiệt đới khác gần Biển Đông, khả năng thành cơn bão mạnh (1 giờ trước)




