-
Vụ đầu độc 4 người thân bằng xyanua ở Đồng Nai: Hé lộ số tiền nhận được từ bảo hiểm nhân thọ sau cái chết của chồng -
U22 Việt Nam thi đấu tại Rajamangala, bảng đấu "dễ thở" nhờ Singapore "thế chân" Campuchia! -
Cộng đồng quốc tế hỗ trợ Việt Nam gần 16 triệu USD khắc phục hậu quả mưa lũ -
Camera ghi lại cảnh 2 thiếu niên lớp 9 không đội mũ bảo hiểm tông mạnh vào xe ô tô sang ở Hà Nội -
Bộ Ngoại giao thông tin nóng vụ nữ nghi phạm đưa súng giúp nhóm phạm nhân bỏ trốn ở Campuchia -
Nghi vấn về học vấn của Mailisa giữa lúc vướng vòng lao lý, hé lộ hành trình "đổi đời" đầy sóng gió -
Người nhận 500 triệu chuyển nhầm rồi không chịu trả lên tiếng bức xúc, đích thân Thượng tá công an giải đáp -
Vụ chuyển nhầm 500 triệu: Công an 7 lần vận động vẫn không chịu trả, sẽ khởi tố nếu không hợp tác -
Vụ bảo mẫu "lơ đễnh" khiến cháu bé 2 tuổi tử vong thương tâm ở Hải Phòng: Mức án nào phải đối diện? -
Nguyên nhân hiện tượng lạ hàng nghìn con chim én đậu chằng chịt trên dây điện ở Cần Thơ
Kinh tế
16/02/2016 18:26Nhà hàng Nha Trang bị tố 'chặt chém' và hất đồ ăn vào khách
Bị ép dùng đĩa cơm rang nguội ngắt giá 150.000 đồng, hai du khách Hà Nội phản ứng thì bị nhân viên nhà hàng hất đồ ăn vào người.
Gần một giờ đồng hồ ngồi đợi, chị Mai nhận được đĩa cơm nguội ngắt với vài miếng mực bé xíu, rắc ít cọng mùi ở trên. Không hài lòng với chất lượng đồ ăn, hai chị phản ánh với nhân viên phục vụ và được yêu cầu thanh toán hóa đơn 526.000 đồng, đã trừ tiền đĩa cơm rang. "Tuy nhiên, khi đưa 606.000 đồng, một nhân viên khác mang đến một đĩa cơm nói đã làm nóng, ép chúng tôi phải ăn và trả tiền", nữ du khách nhớ lại.

Đĩa cơm hải sản giá 150.000 đồng của nhà hàng ở Nha Trang. Ảnh: Nhúc Nhích.
Khi nhóm chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi nhận là quản lý chỉ đạo nhân viên không trả lại tiền thừa, đồng thời yêu cầu nếu khách không ăn phải đóng hộp mang về. "Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp quản lý nhà hàng, một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm đi. Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe vào người chúng tôi, lôi bàn kéo ghế buộc chúng tôi phải đứng dậy", chị Vân nói.
Chị Mai cho biết chị rất thất vọng với tình trạng "chặt chém" tại một thành phố du lịch như Nha Trang nên sẽ ra đảo Bình Hưng sớm hơn kế hoạch, sau đó bay về Hà Nội luôn.
Sự việc được hai chị phản ánh tới đường dây nóng ngành du lịch Nha Trang và được chuyển đến đội quản lý thị trường thành phố. Ông Trần Hữu Lý, Đội quản lý thị trường Nha Trang cho biết đã nhận được phản ánh và lập tổ kiểm tra. Theo đó nhà hàng bán đúng giá niêm yết nhưng có sự chênh lệch giữa giá và chất lượng nên tổ kiểm tra đã nhắc nhở.
"Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ phục vụ của nhân viên, thể hiện sự cầu thị và muốn gặp khách hàng để xin lỗi và trả lại số tiền thừa. Nhà hàng cũng cho nghỉ việc nhân viên đã có thái độ không đúng mực với khách", ông Lý cho hay.
Theo Vy An (VnExpress.net)
- Người đẹp Colombia đăng quang Miss International 2025 (1 giờ trước)
- Thẩm mỹ viện Mailisa tạm ngừng hoạt động toàn hệ thống giữa lúc vợ chồng bà chủ bị bắt (2 giờ trước)
- Hai bàn thua cay đắng khiến CLB Nam Định nguy cơ chia tay AFC Champions League Two (2 giờ trước)
- Thanh Hóa: Ủng hộ người nghèo 1 triệu đồng, bị cáo được giảm ngay 1/3 án (2 giờ trước)
- Vụ đầu độc 4 người thân bằng xyanua ở Đồng Nai: Hé lộ số tiền nhận được từ bảo hiểm nhân thọ sau cái chết của chồng (3 giờ trước)
- U22 Việt Nam thi đấu tại Rajamangala, bảng đấu "dễ thở" nhờ Singapore "thế chân" Campuchia! (4 giờ trước)
- Cộng đồng quốc tế hỗ trợ Việt Nam gần 16 triệu USD khắc phục hậu quả mưa lũ (4 giờ trước)
- Camera ghi lại cảnh 2 thiếu niên lớp 9 không đội mũ bảo hiểm tông mạnh vào xe ô tô sang ở Hà Nội (4 giờ trước)
- Bộ Ngoại giao thông tin nóng vụ nữ nghi phạm đưa súng giúp nhóm phạm nhân bỏ trốn ở Campuchia (4 giờ trước)
- Nghi vấn về học vấn của Mailisa giữa lúc vướng vòng lao lý, hé lộ hành trình "đổi đời" đầy sóng gió (4 giờ trước)