-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
-
Du thuyền 44 tỷ đồng của ông Trịnh Văn Quyết vừa bán được hơn 23 tỷ
-
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ mới
-
Xe máy điện mới của Yamaha chính thức ra mắt: Có 2 pin kép, chạy tối đa 83 km
-
iPhone 17 ra mắt có khiến Samsung, Xiaomi, Huawei phải im tiếng?
-
Mẹ đảm đứng bếp 4 tiếng, làm mâm cỗ Rằm tháng 7 đẹp mỹ mãn
-
Chồng mải mê pickleball, vợ bực tức mang vợt ra làm thớt, nói một câu khiến chồng lặng người
-
Hà Nội khởi công cao tốc trên Vành đai 4, vốn đầu tư hơn 56.000 tỷ đồng
-
Báo cáo Bộ Chính trị việc điều chỉnh lương, phụ cấp
Kinh tế
16/02/2016 11:26Nhà hàng Nha Trang bị tố 'chặt chém' và hất đồ ăn vào khách
Bị ép dùng đĩa cơm rang nguội ngắt giá 150.000 đồng, hai du khách Hà Nội phản ứng thì bị nhân viên nhà hàng hất đồ ăn vào người.
Gần một giờ đồng hồ ngồi đợi, chị Mai nhận được đĩa cơm nguội ngắt với vài miếng mực bé xíu, rắc ít cọng mùi ở trên. Không hài lòng với chất lượng đồ ăn, hai chị phản ánh với nhân viên phục vụ và được yêu cầu thanh toán hóa đơn 526.000 đồng, đã trừ tiền đĩa cơm rang. "Tuy nhiên, khi đưa 606.000 đồng, một nhân viên khác mang đến một đĩa cơm nói đã làm nóng, ép chúng tôi phải ăn và trả tiền", nữ du khách nhớ lại.
Đĩa cơm hải sản giá 150.000 đồng của nhà hàng ở Nha Trang. Ảnh: Nhúc Nhích.
Khi nhóm chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi nhận là quản lý chỉ đạo nhân viên không trả lại tiền thừa, đồng thời yêu cầu nếu khách không ăn phải đóng hộp mang về. "Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp quản lý nhà hàng, một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm đi. Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe vào người chúng tôi, lôi bàn kéo ghế buộc chúng tôi phải đứng dậy", chị Vân nói.
Chị Mai cho biết chị rất thất vọng với tình trạng "chặt chém" tại một thành phố du lịch như Nha Trang nên sẽ ra đảo Bình Hưng sớm hơn kế hoạch, sau đó bay về Hà Nội luôn.
Sự việc được hai chị phản ánh tới đường dây nóng ngành du lịch Nha Trang và được chuyển đến đội quản lý thị trường thành phố. Ông Trần Hữu Lý, Đội quản lý thị trường Nha Trang cho biết đã nhận được phản ánh và lập tổ kiểm tra. Theo đó nhà hàng bán đúng giá niêm yết nhưng có sự chênh lệch giữa giá và chất lượng nên tổ kiểm tra đã nhắc nhở.
"Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ phục vụ của nhân viên, thể hiện sự cầu thị và muốn gặp khách hàng để xin lỗi và trả lại số tiền thừa. Nhà hàng cũng cho nghỉ việc nhân viên đã có thái độ không đúng mực với khách", ông Lý cho hay.
Theo Vy An (VnExpress.net)








- Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc? (15:04)
- Rằm tháng Bảy, người dân Đà Nẵng đổ ra bờ sông thả hàng trăm kg cá phóng sinh (15:04)
- Nhận định Anh vs Andorra, 23h00 ngày 6/9: Vững vàng ngôi đầu (15:00)
- Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1 (12 phút trước)
- Du thuyền 44 tỷ đồng của ông Trịnh Văn Quyết vừa bán được hơn 23 tỷ (12 phút trước)
- Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ mới (16 phút trước)
- Lời nguyền câu lạc bộ khét tiếng nhất showbiz: Bao nhiêu thành viên bấy nhiêu thảm kịch (21 phút trước)
- Xe máy điện mới của Yamaha chính thức ra mắt: Có 2 pin kép, chạy tối đa 83 km (25 phút trước)
- Thu nhập nào được miễn thuế ? (25 phút trước)
- Thông tin mới về nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam (31 phút trước)




