-
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán -
Bức xúc clip ghi lại cảnh nam sinh lớp 8 bị bạn dùng ghế đỏ đập liên tiếp vào đầu, đánh hội đồng dã man tại Đồng Tháp -
Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? -
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng
Kinh tế
28/05/2021 01:21Nhân viên ngân hàng cũng livestream tài khoản số đẹp, liên tục chốt đơn

Dịch Covid-19 đã thay đổi đáng kể hành vi và xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu thời gian qua. Trong bối cảnh thực hiện giãn cách, hạn chế tiếp xúc thì hình thức trực tuyến, các nền tảng livestream đã trở nên phổ biến hơn, nhất là với các cửa hàng nhỏ lẻ kinh doanh mặt hàng quần áo, mỹ phẩm,…. Đây được xem là hình thức tiếp thị vừa tốn ít chi phí và có hiệu quả cao.

Không chỉ các mặt hàng tiêu dùng thông dụng mà mới đây, một số chi nhánh của ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cũng đã thực hiện livestream trên các fanpage của mình để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hay những ưu đãi mới của ngân hàng. Trong đó, hoạt động giới thiệu mở tài khoản số đẹp nhận được khá nhiều sự hưởng ứng.
Trong buổi livestream, nhân viên ngân hàng giới thiệu các tài khoản có số đẹp cùng "báo giá", khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ qua tin nhắn trên facebook để trao đổi "chốt đơn" và được hỗ trợ mở tài khoản nhanh chóng.
Ngoài ra, nhân viên ngân hàng cũng giới thiệu một số ưu đãi, chẳng hạn với một số tài khoản số đẹp có giá niêm yết là 15 triệu đồng nhưng đăng ký qua livestream sẽ được ưu đãi từ 680.000-799.000 đồng.
Một số buổi livestream sở hữu tương tác khá cao, với hàng nghìn lượt xem với hàng trăm bình luận cho thấy đây cũng có thể là một hình thức bán hàng tiềm năng ngay trong ngành ngân hàng – một ngành tưởng như rất khô khan và nhiều giấy tờ, thủ tục.
Theo PV (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)
- Bom tấn gaming của OnePlus lộ hiệu năng đè bẹp Galaxy S25 Ultra kèm pin khủng 8000 mAh (15:07)
- Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ (15:03)
- Lịch sử tước vương miện chấn động: Hoa hậu TVB bị cấm sóng vĩnh viễn vì thái độ "bất cần" (14 phút trước)
- Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư (18 phút trước)
- Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? (23 phút trước)
- Âm mưu đằng sau việc Shark Thủy phải "làm đẹp báo cáo tài chính" trong nhiều năm cho Egroup (29 phút trước)
- Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa (38 phút trước)
- Phiên tòa kẹo Kera sắp mở, vì sao vợ chồng chị gái Quang Linh Vlogs không bi xử lý hình sự? (51 phút trước)
- Phim điện ảnh "Nhà ma xó" chính thức rời rạp với doanh thu 18 tỷ đồng, đối mặt nguy cơ thua lỗ (57 phút trước)
- Bắt chủ và quản lý nhà nghỉ chứa gái mại dâm (1 giờ trước)