-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
-
Ngôi làng ở Đà Nẵng lọt top 50 làng đẹp nhất thế giới 2025
Kinh tế
12/09/2018 16:12Ra mắt tại Hà Nội, Go-Viet tuyên bố có 35% thị phần TP.HCM
Go-Viet, thương hiệu của Go-Jek tại Việt Nam, vừa chính thức ra mắt thị trường Hà Nội. Hãng sẽ hiện diện tại thị trường Hà Nội với sản phẩm dịch vụ đầu tiên là Go-Bike, dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tương tự GrabBike của Grab.
Lễ ra mắt của Go-Viet có sự tham dự của Tổng thống Indonesia, ông Joko Widodo, đại diện Bộ GTVT Việt Nam và CEO của Go-Jek, công ty mẹ của Go-Viet.

Lễ ra mắt tại Hà Nội diễn ra 6 tuần sau khi Go-Viet lần đầu ra mắt tại TP.HCM vào ngày 3/8.
Tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO của Go-Jek cho hay chỉ sau hơn một tháng có mặt tại Việt Nam, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ tại TP.HCM.
"Sự đón nhận nồng nhiệt của người dân Việt Nam cho thấy nhu cầu của người Việt về một sản phẩm dịch vụ an toàn, tin cậy hơn cũng như về sự đa dạng lựa chọn. Tôi tin rằng cạnh tranh sẽ tạo nên sự bền vững và cân bằng cũng như mang lại lợi ích cho khách hàng", ông Makarim nhận định.
Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO của Go-Viet, khẳng định quan hệ đối tác mật thiết giữa Go-Jek và Go-Viet về các mặt như công nghệ và nguồn lực tài chính.
Ông Đức cũng khẳng định trong 4 tháng tới, Go-Viet sẽ triển khai 4 dịch vụ lõi của doanh nghiệp là GoCar, GoBike, GoFood và GoPay tại Việt Nam. Các dịch vụ khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc, gọi dịch vụ làm đẹp sẽ được triển khai trong tương lai tùy vào nhu cầu của thị trường Việt Nam.
Như vậy, Go-Viet sẽ đối đầu trực tiếp với Grab tại Việt Nam khi tung ra các dịch vụ tương tự nhau.
Đi kèm với lễ ra mắt, Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Đây là mức giá cước khuyến mại thấp hơn mức 5.000 đồng/cuốc xe mà Grab đang áp dụng tại cùng thời điểm tại Hà Nội.
Go-Jek là doanh nghiệp Indonesia vận hành ứng dụng gọi xe theo nhu cầu cùng tên. Đây là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp đầu tiên của Indonesia vượt mốc định giá 1 tỷ USD và được Deal Street Asia định giá khoảng hơn 5 tỷ USD vào thời điểm tháng 7/2018. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà Go-Jek mở rộng dịch vụ ra khỏi lãnh thổ Indonesia với đối tác có tên Go-Viet.
Trước đó, lãnh đạo của Go-Jek đã tuyên bố Go-Viet đã chiếm 10% thị phần xe ôm công nghệ tại TP.HCM chỉ sau 3 ngày ra mắt.
Theo Ngô Minh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ (11:52)
- Dừng trợ cấp theo Nghị định 178, công chức nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ gì? (11:44)
- Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội (11:27)
- UOB nâng dự báo tăng trưởng của Việt Nam (11:21)
- HLV Diego Simeone bị đuổi vì hành động với CĐV Liverpool trong trận đấu kịch tính (11:20)
- Thêm một phim Việt có doanh thu thảm họa (11:19)
- Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày (11:12)
- “Búp bê dao kéo” Việt Nam mỗi tháng thay 1 gương mặt, học Lisa mặc quần siêu ngắn nhưng... thê thảm (11:03)
- Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe (56 phút trước)
- Rúng động danh tính thi thể trong cốp xe "hoàng tử gen Z showbiz": Nạn nhân mới 15 tuổi, đã mất tích từ 1 năm trước (59 phút trước)




